Chương 26

2.9K 47 6
                                    

Cuối cùng thì Uyển Băng cũng đã bình yên vô sự, Uyển Lam nàng cũng như đã nhẹ lòng. Nhìn Tiểu Thiên vui vẻ cùng đùa nghịch bên Đông Phương Ân. Có phải Uyển Lam cũng nên mở rộng lòng mình ra để cho Tiểu Thiên có một gia đình hạnh phúc, nàng nợ Tiểu Thiên một người cha từ rất lâu rồi, những gì Đông Phương Ân làm cho nàng đâu phải nàng không cảm nhận được, có lẽ bây giờ cũng đã đến lúc, nàng tin rằng Đông Phương Ân chắc chắn sẽ là một người cha tốt.

- Đông Phương huynh! Muội có chuyện muốn nói với huynh.

Đông Phương Ân nhìn Uyển Lam có chút khó hiểu, song vẫn gật đầu, dặn dò Tiểu Thiên vài câu rồi cùng Uyển Lam bước ra ngoài sân:

- Muội đã suy nghĩ kĩ rồi..... chuyện của chúng ta ....

- Sao ?

Đông Phương Ân nhìn Uyển Lam đầy cảm mến, nở một nụ cười thật tươi, khiến cho Uyển Lam vô cùng xấu hổ, nàng có nên nói chuyện này ra không ?

- Muội ....

Tất cả những cảnh này đã thu vào mắt của Hàn Phong, hắn thật muốn biết Uyển Lam sẽ nói gì nhưng nhìn vẻ mặt của Uyển Lam, hắn thừa biết là hắn đã không còn cơ hội để bước vào tim nàng một lần nữa. Đêm khuya như thế này, hắn vẫn là không chịu được nỗi nhớ nhung kia liền chạy đến Đông Phương Viện để lén nhìn nàng.

- Cẩn thận!

Đông Phương Ân vội ôm Uyển Lam tránh sang một bên:

- Ngươi là Hạ Điệp ?

- Phải!

Tiếng thừa nhận của Hạ Điệp không làm cho Đông Phương Ân cảm thấy lo sợ, nghi ngờ của hắn là đúng, chắc chắn ả ta đến để giết hắn

- Ngươi đến đây để làm gì ? Muốn giết ta sao ?

- Thái tử Dược Quốc quả nhiên không tầm thường, ngươi làm hỏng kế hoạch của ta, đơn nhiên ta phải diệt trừ đi cái gai trong mắt.

Đông Phương Ân thách thức:

- Ngươi muốn giết ta ? Vậy thì tới đây.

Đông Phương Ân xoè quạt hướng về phía Hạ Điệp mà phóng ám khí. Những kim châm nhỏ này quả thật không thể xem thường, trên mũi kim đã được nhúng vào bảy loại độc được chiết từ bảy loài cực độc trong thiên hạ.

- Sát thủ của Anh Túc quả nhiên không phải hư danh!

Hạ Điệp nàng có chuyên nghiệp hay không thì những kẻ đã bại dưới tay nàng đều đã lãnh đủ. Hạ Điệp thấy Uyển Lam đang đứng ở đằng xa vội vàng chớp lấy thời cơ, đã bắt Uyển Lam nằm gọn trong tay. Đông Phương Ân nhất thời sơ suất, võ công của hắn cũng không phải là không dùng được nhưng tuyệt chiêu của hắn chỉ để bảo vệ hơn là sát thương nên bây giờ Uyển Lam đang bị ả khống chế. Hàn Phong lúc này mới từ trong một góc bước ra, gấp rút lên giọng:

- Mau thả nàng ấy ra, ta sẽ tha cho ngươi con đường sống.

- Hoá ra Hàn vương gia cũng ở đây, lần trước ngươi may mắn thoát khỏi được Hương Tuyết Tán của ta, lần này chính các ngươi đã tự dâng mạng cho ta.

Điên Vì Yêu (Cổ đại, ngược)Where stories live. Discover now