Phần 14

334 1 0
                                    

            Chương 150:

Nguyên vốn cho là mình phải đi, sân trong sẽ có rất nhiều chuyện tình chờ hắn xử lý. Nhưng chờ tiểu Mai nhận rảnh tay sau, sân vẫn là cùng lúc trước cũng vậy, Cố Đông mới phát hiện hắn đều sớm không thế nào bận sân chuyện tình, trên nửa năm hết tết đến cũng ở viết luận văn chuẩn bị luận văn đáp biện trung, sân chuyện tình Ngôn Tự Xuyên giúp hắn quản trên mạng đính phòng, phòng bếp trong tiểu lâm Tiểu Vương quản.

Sân đã trên quỹ đạo, không cần muốn quan tâm.

Duy nhất không bỏ được khả năng liền là người nhà cùng bạn bè. Đường Thần biết bọn họ muốn đi kinh đô, tuy rằng miệng trên nói đi an tĩnh không có Đông Cô béo tiểu tử cáo hắn trạng, nhưng thực tế trên vẫn là không bỏ được, cụ thể biểu hiện ở nửa tháng này đến, Đường Thần đối hai có thể có kiên nhẫn, ăn vụng kem cũng không quên cho hai bỏ vào hai cái, Cố Đông coi như không nhìn thấy, dù sao kinh nghiệm lần trước cấp tính viêm ruột sau, Đường Thần đối 'Ăn vụng kem' đã có đúng mực.

Từ trước kia thùng lớn đại ly đến bây giờ tiểu ly giả bộ, còn phân một nửa cho hai ăn.

Cuối cùng ba người hữu nghị ở ngắn nửa tháng thăng hoa người cao độ. Trung tuần tháng bảy, Đông Cô Hương Cô biết muốn cùng ba ba các đi kinh đô, sau này ở thật lâu, đi thời gian không bỏ được ai một ôm mọi người đùi.

"Tiểu Đường thúc thúc, ngươi sau này vẫn là không muốn ăn vụng kem rồi, đối thân thể không tốt." Đông Cô rất nghiêm túc căn dặn.

Giận đến Đường Thần bóp Đông Cô mặt trứng, "Ngươi ăn thời gian tại sao không nói? !" Đối trên đường ngẫu đầu tới ánh mắt, Đường Thần rất chột dạ giải thích: "Tiểu ly giả bộ ta ăn hai phần có một, còn dư lại vào hai cái bụng."

Hương Cô lặng lẽ kéo ca ca tay, nhỏ giọng mềm nhắc nhở: "Bá bá nha."

Đông Cô tiểu đại nhân thịt mặt thoáng cái đi nhìn ba ba, thấy ba ba ở cùng Lục Vũ thúc thúc chào hỏi, nên là không nghe được, này mới thả miệng khí. Đường Thần thấy hừ hừ cười, được Đông Cô ôm đùi hảo hảo khen vừa thông suốt, cái gì tiểu Đường thúc thúc không có ăn vụng, tiểu Đường thúc thúc nhưng soái rồi.

Đường Thần nghe phải cao hứng, vuốt Đông Cô đầu quyết định đại nhân không nhớ tiểu người qua, sẽ không đi cáo đen trạng.

"Hảo đi đi." Vương Bình cũng không tưởng ở hài tử các mặt trước lộ ra không muốn đến, nhạc ha ha ôm hai tiểu thân thể nói: "Đến kinh đô phải ngoan ngoan nghe ba ba nói, tưởng nãi nãi gia gia liền gọi điện thoại, đến nghỉ đông ở quay về đến chơi."

Hương Cô không muốn, tưởng khóc khóc, nghiêng mặt trứng không làm cho nãi nãi thấy hắn khuôn mặt nhỏ nhắn, trọng trọng gật đầu, tiểu giọng nói mềm mang theo khàn khàn, ngoan ngoãn nói tạo tạo rồi. Lại đi cùng gia gia nói. Hương Cô rất ít làm nũng dính người, này vẫn là Đông Cô đến sau mới chậm rãi học được nũng nịu, không giống với bình thường nũng nịu Đông Cô, Hương Cô khó có được toát ra này phó dạng, càng làm cho lòng người trong khó chịu không muốn.

Trọng sinh chi Cố ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ