Phần 10

452 2 0
                                    

            Chương 96:

Nhỏ hẹp tiểu phòng bên cạnh, hoa lạp lạp nước chảy phún ra ngoài.

Cố Đông mặc t tuất đã ướt đẫm, Ngôn Tự Xuyên hai tay ôm Cố Đông hông của, hai người dán cực gần, da thịt dính nhau địa phương, nóng hừng hực nóng hổi, như là có thể thiêu đốt giống nhau. Hai người đều là trưởng thành nam tính, vả lại dài lâu lấy đến cũng không có thư hiểu qua dục vọng, hiện tại thích người liền ở bên người, sát thương cướp cò đúng là bình thường.

... .

Nước trong sét đánh ba kéo, Cố Đông được hôn hai chân như nhũn ra, hầu như treo ở Ngôn Tự Xuyên trên người, hô hấp thoáng ồ ồ, "Chờ một chút."

"Thế nào?" Ngôn Tự Xuyên cũng rất đến nào trong đi.

Cố Đông ngăn Ngôn Tự Xuyên hướng phía sau đi tay, hô hấp nóng lên, nói: "Mũ, không có mũ ——" hai người cùng lúc nghĩ đến số lượng không nhiều chỉ có hai lần kinh nghiệm, sau đó liền nhiều Đông Cô cùng Hương Cô. Nhưng bây giờ nơi đó có cái gì mũ, cả viện trong muốn nói có liền là Lục Vũ cùng Bùi Lâm, nhưng bây giờ hai người thấp thân hết sức căng thẳng, trạng thái không hảo.

Nhưng Cố Đông không tưởng sinh con, ít nhất hiện đang không có cái này tinh lực, hắn muốn xen vào để ý công xưởng sân còn muốn học tập, nơi đó có thời gian làm lỡ hạ đi? Nghĩ đến này mới vừa nhiệt tình thốn đi một chút, đáy mắt mang theo bình tĩnh.

"Chúng ta nếu không phải —— "

Ngôn Tự Xuyên ôm Cố Đông hông của, cúi đầu hôn hôn Cố Đông đỏ lên môi góc, thấp tiếng khàn khàn nói: "Ta giúp ngươi lấy tay, vừa quá xung động, ngươi nghĩ đúng." Cố Đông mong muốn mộng tưởng mục tiêu hắn là ủng hộ, loại sự tình này tình không quan tâm này nhất thời.

Nói như vậy trứ, Ngôn Tự Xuyên tay của cũng không khách khí, chậm rãi hướng hạ cầm cứng rắn Tiểu Cố đông.

... .

Không khí trong tràn ngập nồng nặc mùi vị, Cố Đông cả người như nhũn ra, hội này ngồi bình thường hai tắm dùng tiểu ghế trên, mắt góc đỏ lên, đáy mắt nước khí tràn ngập, đang ở chậm trứ mới vừa dư vị. Ngôn Tự Xuyên trùng sạch sẽ trên người Cố Đông đồ, thấy ghế trên ngoan đúng dịp lại tản ra mê người mùi vị Đông Đông, cười nói: "Đông Đông, của ngươi mùi vị hảo nùng."

"Câm miệng."

Mặc dù là thẹn quá thành giận tiếng, ở như vậy hoàn cảnh hạ, đều thêm vài phần oán trách đến. Ngôn Tự Xuyên quan nước, khom người hôn hôn Cố Đông cái trán, giọng điệu mang theo bất đắc dĩ lại sủng nịch, "Đừng trêu ta, một hồi lại muốn cứng rắn."

Cố Đông cười cười, tiện tay lau một cái Ngôn Tự Xuyên cơ bụng. Ngôn Tự Xuyên bụng dưới một điện chảy, nắm Cố Đông tay của, "Thật là muốn phủi mông một cái."

"Ngươi cho ta là Đông Cô." Cố Đông lười biếng cười nói, bất quá đường nhìn quét mơ hồ có ngẩng đầu xu thế Tiểu Ngôn, bỗng nhiên yên lặng bỏ qua một bên đường nhìn, này người thật là tinh lực đại! Bất quá lại ngoan ngoãn không dám ở trêu chọc, mới vừa liền là cho nhau giúp vội, hắn đùi cây còn có nóng rực cảm, càng miễn bàn Ngôn Tự Xuyên giúp hắn ——

Trọng sinh chi Cố ĐôngWhere stories live. Discover now