Phần 8

353 3 0
                                    

            Chương 74:

Ngủ trưa tỉnh.

Cố Đông lôi kéo ống nước súc sân tảng đá sàn nhà, hai cô mang dép cộp cộp đi theo phía sau lén lút chơi nước. Hội này ba điểm nhiều trời nóng nực, Cố Đông thấy thế đương không nhìn thấy, hai cũng đùa không lợi hại, liền là mang dép đạp nước, bẹp bẹp hai cái bạch bạch nộn nộn chân dính nước.

Trên lầu Lục Vũ tỉnh ngủ hạ đến duỗi người, nghĩ này sống có ý tứ, chủ động muốn chơi.

Cố Đông đưa tay trong ống nước cho Lục Vũ, hắn đi cầm đại tảo trửu bắt đầu quét sạch. Mới vừa sân trong chơi nước hai thấy thế, cộp cộp theo Cố Đông cái mông sau, cầm tiểu chỗi cũng rất nghiêm túc, bất quá không hai cái mà bắt đầu chơi thức dậy.

Không bao lâu an tĩnh sân náo nhiệt, Lục Vũ cầm ống nước đương thương sử, cố ý hướng Bùi Lâm trên người bắn, trêu trứ Bùi Lâm trên tay cầm ống nước cho Lục Vũ thử một thân, hai người bắt đầu cho nhau trả thù thức dậy, bọt nước văng khắp nơi, cho nhau ha ha cười.

"Hai người các ngươi trạm xa một chút." Cố Đông chỉ huy Đông Cô cùng Hương Cô trạm bên cạnh.

Hai khỏa nắm tiểu chỗi ngồi thạch đôn trên nhìn Lục Vũ cùng Bùi Lâm chơi, Đông Cô thịt mặt gương mặt ước ao, Hương Cô biểu tình ngược lại là không như vậy rõ ràng, bất quá mắt mắt không chớp nhìn có thể chơi nước Lục Vũ cùng Bùi Lâm.

"Ta cái gì thời gian mới có thể lớn lên nha." Đông Cô buồn thịt móng móng chống mình gương mặt.

Hương Cô nhìn ca ca, mềm ứng với cùng: "Lớn lên đại nha."

Ngôn Tự Xuyên nghe, sờ sờ Hương Cô đầu, Đông Cô lắc đầu hỏi: "Ba ba ta ni?" Ngôn Tự Xuyên giơ tay lên nhéo một cái Đông Cô mặt trứng, Đông Cô hừ hừ bất quá mang trên mặt cười không có mất hứng.

Hương Cô thấy ca ca vui vẻ, mặt trên cũng mang theo cười.

Bàn đá bên cạnh chính xuyến món ăn Vương Bình nhìn đi qua, đúng dịp thấy Hương Cô cười mềm hồ hồ, nàng cũng là nhìn Hương Cô lớn lên, hài tử này bình thường không thích xa lạ người chạm hắn, không nghĩ tới theo Ngôn Tự Xuyên mới thấy vài ngày, như thế vô cùng thân thiết. Không khỏi trong lòng cảm thán, vẫn là cha con máu duyên thân tình. Vừa cẩn thận liếc nhìn Ngôn Tự Xuyên, thân cao dạng dáng dấp hảo, bình thường đối nhân xử thế cũng rất ôn hòa lễ phép, chủ yếu hai người con trai cũng hôn, chỉ là đáng tiếc. . . .

Cố Nhất Dân đem thái phóng hảo, thấy bà xã xuất thần, theo ánh mắt nhìn đi qua, một lần nữa cúi đầu thấp tiếng nói: "Đừng nhìn, xuyến thái."

"Ngươi biết ta suy nghĩ gì?" Vương Bình thu hồi ánh mắt tay hạ vội vàng.

Cố Nhất Dân vội vàng công việc trong tay, mí mắt cũng không sĩ, âm thanh phát chìm nói: "Ngươi là nhẹ dạ hai người con trai không ba ba đáng thương, ta không tưởng quản cái kia họ nói thường lui tới xảy ra tai nạn xe cộ nhớ không nhớ sự, ta chỉ biết là Đông Đông hiện tại thái độ gì, đừng hạt đẽo gọt."

Trọng sinh chi Cố ĐôngWhere stories live. Discover now