Phần 6

274 1 0
                                    

            Chương 51:

Một tô mì là làm cho Vương gia bốn miệng triệt triệt để để phục khí.

Đông Cô tiểu viện tổng cộng sáu gian phòng tử, khách hàng quá nhiều cũng tiếp đãi bất quá đến. Trung giữa lúc chủ nhà chính trên hạ hai tầng, phía dưới một tầng là Cố Đông cùng Hương Cô ở, trung giữa lúc là nhà chính phòng khách, bên cạnh là Vương Bình cùng Cố Nhất Dân phòng giữa lúc. Tầng hai một giữa lúc là lưu cho Cố Tây, bên cạnh một giữa lúc là không cho Lục Vũ lưu. Phòng bếp cùng phòng tắm ở lầu một, phòng tắm là gặp mưa cách giữa lúc có sáu, WC phân nam nữ nhà vệ sinh công cộng cách giữa lúc, nhiễu ở phía sau cửa hông vào đi, phòng ngừa có mùi vị. WC bên cạnh liền là phòng giặt quần áo, còn có hai thai lớn hong khô cơ, chuyên môn tắm sàng đan vỏ chăn, mỗi lần đều sẽ tiêu độc.

Vương thái thái đi nhà cầu xong cẩn thận tỉ mỉ nhìn xong hoàn cảnh, thực sự nghĩ Đông Cô tiểu viện quá tốt, sạch sẻ hết thảy đều ở ngoài sáng trên mặt, không giống bên ngoài tửu điếm, sàng đan vỏ chăn khăn mặt nhìn sạch sẽ, nhiều lần tuôn ra khăn mặt sát bồn cầu hoàn cảnh này kham ưu tin tức.

Như vậy một giữa lúc phòng suite một ngày ba trăm, cửa viện tự hành xe có thể miễn phí kỵ đi, chỉ cần không tổn hại hư liền hảo.

"Buổi trưa hôm nay bữa này tính là cho mọi người đón gió, sau đó muốn là ở lại sân ăn, một người một ngày hai mươi, không tiếp thụ điểm đan, nhà mình ăn cái gì, khách hàng theo cùng nhau ăn, huân làm phối hợp, vương tỷ các ngươi cứ yên tâm." Cố Đông thấy mọi người ăn hảo nói hạ ăn chuyện, nhìn Hương Cô ngồi tiểu ghế trên phát ngốc, chỉ biết phạm mệt, ôm Hương Cô đến nghi ngờ, tay sờ hạ con trai đầu.

Hương Cô có chút ngốc, phản ứng mạn, tay nhỏ bé lôi Cố Đông t tuất góc, ghé vào Cố Đông trong lòng không nói chuyện.

Vương thái thái nguyên bản trong lòng vẫn còn ở tính sổ, bên cạnh Vương tiên sinh trước đánh nhịp định, nói: " trước cho ngươi tám mươi, chúng ta một nhà ăn trước một ngày."

"Sáu mươi hảo, nói cơm trưa miễn phí." Cố Đông cười nói.

Bốn người trưởng thành người, bình thường ở bên ngoài ăn một bỗng nhiên mặt, thế nào tính cũng không chỉ chút tiền ấy, ông chủ việc buôn bán quả thực phúc hậu người cũng thoải mái mau. Vương tiên sinh một nhà không ý kiến, cơm nước xong cũng mệt, thế là giao tiền sau trở về phòng của mình nghỉ trưa.

Vương Bình nhanh nhẹn thu thập bàn trên chén đũa, thấy con trai muốn động thủ, vội vàng nói: "Người này ta và cha ngươi ở, Hương Cô mệt, ngươi ôm hắn đi về ngủ một lát."

Cố Đông cúi đầu nhìn con trai ánh mắt đen láy nhìn hắn, cũng không nói thêm nữa, ôm Hương Cô vào nhà chính, bên trái là phòng ngủ của hắn. Phòng giữa lúc bố trí thật đơn giản, áo khoác ngoài quỹ bàn học sổ tay, bên cạnh trên hai tờ một lớn một nhỏ giường. Tiểu giường một cơm hai, sàng đan trên in lục sắc phim hoạt hoạ ếch, bên trong cùng sàng đan là lục sắc vàng nhạt tương giữa lúc, đầu giường tường góc phía trên đinh trứ bố làm đại thụ lá che ở đầu giường, tạo nên ngày hè xanh ý đồng thú.

Trọng sinh chi Cố ĐôngWhere stories live. Discover now