15-16

3K 10 0
                                    

Chương 15: Con cặc khủng bố

Ngọc Tâm khó khăn lết cái lồn nứng tìm điện thoại thì mới nhớ ra cậu bỏ điện thoại trong ba lô, mà ba lô thì còn để ở trong lớp. Lúc đó hai thầy trò nứng quá còn biết gì ngoài cặc với lồn nhau đâu, nên cũng không thèm về lớp lấy cặp.

Ngọc Tâm lại vội vã mặc quần vào, kéo quần lên che con cặc nứng, kiếm thêm cái áo tròng vào người rồi vội vã ra ngoài, dĩ nhiên là đi tìm cặc đụ. Bây giờ mà không có cặc cho cậu chắc chết vì nứng.

Cặc không ở đâu xa, ở ngay nhà hàng xóm kia kìa. Cậu gấp gáp bấm chuông, muốn tìm anh Kiên. Thường thường giờ này ba mẹ Kiên đi làm hết. Kiên là sinh viên đại học. Anh đang trong thời gian hoàn thành đồ án gì đó nên hay ở nhà. Thỉnh thoảng chiều không đi học, Ngọc Tâm cũng hay qua nhà Kiên rồi dâng lồn cho anh đụ.

Cửa vừa mở, cậu lập tức nhào tới ôm lấy đối phương, cạ cạ con cặc cứng ngắc vào háng đối phương, mở miệng mời gọi một cách dâm đãng.

"Anh Kiên ơi, em nứng lồn sắp chết rồi. Đem con cặc ngựa anh ra đụ tét lồn em đi anh!"

Ngọc Tâm cà hoài cà mãi nhưng thấy đối phương vẫn không động đậy, dù con cặc trong quần cũng đã bự lên rồi. Cậu ngẩng đầu lên nhìn, thì xém chút nữa đứng tim mà chết. Trước mặt cậu không phải anh Kiên, mà là ba của anh. Ông già vạm vỡ, nước da ngăm đen đang trừng mắt nhìn xuống cậu. Lúc nãy nứng đến mụ mị, cậu nhào vào ôm luôn mà không để ý gì cả. Anh Kiên đâu có cơ bắp cuồn cuộn như vầy đâu chứ. Ngọc Tâm sợ hãi đến tắt nứng, người không động đậy nổi.

Bất ngờ, ông già lôi xềnh xệch cậu vô nhà, đóng cửa cái rầm. Ông dồn cậu vào tường, tay túm chặt háng cậu mà bóp rất mạnh. Ngọc Tâm tưởng mình sắp bị bóp dập cặc tới nơi, nó vặn vẹo người, vừa đau vừa sướng.

"Cưng muốn tìm thằng Kiên để được đụ lồn phải không?"

Ngọc Tâm mở to mắt, cậu không ngờ ông già lại nói năng như thế với đứa con nhà hàng xóm.

"Cháu... cháu không dám..."

"Thôi, khỏi xạo nữa." Hết bóp cặc, ông già lại dùng tay khác bóp mông cậu. "Làm như anh không biết cưng hay tìm con trai anh để được chơi lồn. Có bữa anh còn thấy tận mắt cưng banh lồn ra cho thằng Kiên nó đụ phành phạch. Nhìn cảnh đó anh cũng muốn lôi thằng con ra mà nắc cặc vào cái lồn dâm này lắm rồi. Bây giờ thằng Kiên nó bận phải tới trường, anh mới có cơ hội. Sao, chịu cho anh chơi cái lồn này không?"

Nghe hết chuyện, Ngọc Tâm mới hiểu ra. Cậu chợt nghĩ mình mắc gì phải từ chối chứ. Ba Kiên tuổi tác lớn hơn thầy Vương một chút, nhưng cơ thể lại vạm vỡ cường tráng vô cùng. Có lần cậu vô tình nghe mấy bà trong xóm tám chuyện thì biết là hồi trẻ ông có làm khuân vác trong thời gian dài, sau này kinh tế khá khẩm hơn, lấy vợ rồi đổi sang nghề khác nhưng vẫn thường xuyên rèn luyện cơ thể. Bây giờ dù đã có tuổi nhưng ngày nào cũng tập gym.

Da ông ngăm đen, cơ bắp lại cuồn cuộn càng làm tăng vẻ nam tính. Mà với cơ thể như vầy chắc chắc kiểu gì con cặc cũng rất bự, đụ phải sướng lồn lắm. Ngọc Tâm nuốt nước dãi ừng ực vì thèm, quyết định hôm nay nhất định phải thưởng thức con cặc này. Cậu áp sát cơ thể với ba Kiên, mỉm cười dâm dục.

Em traiحيث تعيش القصص. اكتشف الآن