13-14

2.6K 7 0
                                    

Chương 13: Được bú lồn mà bắn tinh, thức trắng đêm làm tình

"Phải, phải! Nhún nữa đi! Chồng sướng lắm!"

"Vợ nhún cho liệt cặc chồng luôn!"

"Cặc chồng liệt thì ai chơi lồn vợ hả?"

"Hứ! Vợ đâu chỉ có mỗi một chồng! Ai đụ lồn vợ sướng thì đều là chồng của vợ hết!"

Ngọc Tâm nghịch ngợm xoay xoay mông, nhấp mông lên xuống nhịp nhàng nhai nuốt con cặc bán cương của thầy Vương, tay ôm lấy cổ, phả vào tai ông những lời lẳng lơ. Cả hai vừa làm tình kịch liệt không ngừng nghỉ, bắn tinh liên tục, đến bây giờ đã là gần ba giờ sáng. Lão già Vương bốn mươi tuổi được xả tinh nghẹn ứ suốt bao lâu nên rất sảng khoái, không thấy mệt. Còn Ngọc Tâm vốn là người trẻ sung sức, cậu thà không ngủ chứ cái lồn thì phải được sướng.

Dù cuộc làm tình điên loạn đã nhẹ nhàng hẳn và hầu như chỉ còn dư âm nhưng Ngọc Tâm vẫn xưng hô "chồng vợ" với thầy Vương. Cậu có chút thương cảm cho ông thầy cô đơn của mình, mà đây còn có thể coi như một phần thưởng vì ông đã cực lực phục vụ cậu.

Đang để cậu tự nhấp mông, đột nhiên thầy Vương thúc hông một phát thật mạnh, nhồi cặc lút vào sâu trong lỗ lồn như cái bể chứa tinh của ông, làm một lượng tinh dịch ứ đọng tràn ra thành bể. Ngọc Tâm ngửa cổ rên một tiếng đầy sung sướng, xong lại cúi xuống nhìn ông cười cợt.

"Liệt cặc thật đấy chứ chẳng đùa đâu ông chồng già của em ơi! Đụ vợ suốt mấy tiếng liền rồi. Chồng không mệt thì cục vàng này mệt. Để nó nghỉ chút đi chứ không thì lấy gì đụ vợ nè!"

Ngọc Tâm nhấc mông lên, lôi cặc thầy ra khỏi cái lồn ướt đẫm của mình, rồi trượt người xuống dưới, cầm lấy nó hôn chụt chụt. Vương cầm lấy con cặc bán cương của ông, quất nó bôm bốp vào mặt Ngọc Tâm trêu chọc.

"Cục vàng này đủ sức đụ em mấy ngày liên tục. Chồng không lo thì vợ lo gì?"

"Thôi không giỡn nữa. Vợ phải về rồi. Anh trai vợ chắc lo cho vợ lắm. Nhưng mà trước khi về thì... "

Nói rồi, Ngọc Tâm há miệng ngậm cặc thầy, đưa lưỡi liếm mút. Cậu muốn liếm hết tinh dịch đậm mùi đàn ông thơm lừng trên đó nhưng lại không muốn kích thích nó quá mức nên chỉ liếm rất nhẹ nhàng. Vương nằm ngửa ra, nắm lấy tóc cậu, nhắm hờ mắt tận hưởng.

Sau khi cậu liếm xong xuôi, thầy Vương mới ôm người cậu lên.

"Để chồng bú lồn vợ một lần nữa thôi."

Ông trượt người nằm hẳn xuống giường, để cậu quỳ phía trên mặt mình, hai chân ở hai bên đầu. Ngọc Tâm ra sức khép chặt hai mép thịt sưng phù, nhằm ngăn không cho hỗn hợp tinh dịch và nước dâm trong đó chảy ra, đợi cho đến khi gã đàn ông dưới háng mình chỉnh tư thế chuẩn xác.

"Được rồi. Hạ lồn xuống đi vợ."

Ngọc Tâm hạ người, ngồi hẳn lên mặt Vương. Lỗ lồn đặt chính xác trên cái miệng đang há to của ông. Rồi cậu thả lỏng, giãn lỗ lồn ra hết cỡ. Ngay lập tức, một luồng dâm dịch và tinh dịch tuôn trào xối xả vào lỗ miệng phía dưới, được nó tham lam nuốt trọn.

Em traiWhere stories live. Discover now