9-10

1.8K 7 0
                                    

Chương 9: Đụ nhau trên sô-pha

>> CẢNH BÁO <<

Kể từ chương này trở đi mình sẽ thay đổi cách viết, dùng từ ngữ thô thiển hơn. Văn càng thô thiển thì càng gợi! Cảnh H sẽ khá thô tục nên ai không hợp thì đừng đọc nhé!

----------------

"Đáng lẽ hôm nay em phải đi học anh à. Và anh cũng phải đi làm."

Ngọc Tâm đã tỉnh dậy từ xế chiều. Sau khi tỉnh, cậu cũng khôi phục lại được ý thức. Hai người cùng nhau tắm, dùng bữa, rồi sau đó lại dính nhau như sam. Cả hai dính chặt vào nhau tại nơi giao hợp như thể hai song sinh dính liền. Hai cơ thể lõa lồ ở trên sô-pha ôm ấp nhau. Ngọc Tâm ngồi lên người anh trai, lỗ hậu ấm nóng bao trọn con cặc đã mềm nhưng vẫn khá to của anh, hai tay ôm lấy cổ để dán sát người với anh. Ngọc Bình đưa tay vuốt ve mơn trớn sống lưng cậu, thỉnh thoảng rải đều những nụ hôn nhẹ lên khắp mặt và cổ.

"Anh biết. Hôm qua anh lại còn bị xếp mắng vì dám về sớm khi chưa hết việc đấy. Cũng đều tại cưng cả."

"Sao lại tại em?"

"Vì anh muốn về sớm để đụ cưng đó nhóc ạ!"

Ngọc Bình chọc ghẹo cậu em, khiến cậu giận dỗi mà bỉu môi.

"Thế anh hại em không đi học được thì sao? Một chín một mười thôi."

"Lại còn trả treo! Muốn làm tình với anh hay muốn đi học? Thế bây giờ anh rút cặc ra nhé!"

Ngọc Bình nói rồi, đưa tay nâng mông cậu lên, tính rút cặc ra. Ngọc Tâm thấy thế thì hoảng hồn, tứ chi bấu chặt lấy người anh, lỗ đít non mềm xiết con cặc thật chặt không cho rút ra. Hành động này của cậu vô tình làm Ngọc Bình bị kích thích, con cặc ỉu xìu phút chốc hơi cương lên. Gã "hừ" nhẹ một tiếng trong họng.

"Thằng nhóc này, lại thèm cặc rồi phải không? Bây giờ đụ cưng thì có bắn tinh được không? Bắn được thì mới cho nhé!"

"... Chưa được..."

Ngọc Tâm uất ức trả lời. Cậu chỉ giận bản thân mình tinh lực yếu ớt, không thể đọ nổi với anh trai. Lỗ đít nuốt cặc suốt từ chiều hôm qua đến giờ nên vẫn không ngừng ẩm ướt, kích thích vừa đủ khiến cậu rất thư thái. Bất giác quên luôn cảm giác lúc bình thường, khi lỗ đít không được ăn cặc đàn ông là như thế nào.

"Anh, sao anh lại làm tình với em?"

Ngọc Tâm bất ngờ hỏi đến chuyện mà cậu vẫn luôn thắc mắc. Vốn dĩ ban đầu là cậu bị cưỡng hiếp, nên vẫn nhất thời không tin được người anh mình vô cùng ngưỡng mộ lại đi làm chuyện trái đạo đức như vậy. Dù thành quả đang bày ra trước mắt thì cậu vẫn không thể hiểu nổi.

"Tại sao lại là em? Sao không là một người đàn ông khác? Anh là gay sao?"

"Anh không gay vì anh có thể làm tình với cả hai giới. Anh chẳng quan tâm đến giới tính, miễn người đó khiến anh sướng là được, và làm tình với em rất sướng. Người khác không tiếp xúc với em nhiều bằng anh nên có thể họ chưa nhận ra. Nhưng là một người anh trai, anh đã sống cùng em rất lâu, chứng kiến quá trình lớn lên của em, từ một đứa bé sơ sinh đến khi phổng phao thế này. Hằng ngày nhìn cơ thể ngày càng xinh đẹp và quyến rũ của em, anh đã phải kiềm chế ghê gớm đến thế nào em có biết không? Mà cũng không phải quyến rũ, phải gọi là gợi dục mới đúng. Bờ mông căng mộng, đôi chân thon dài, đầu vú ửng hồng, lỗ đít nhỏ nhắn,... tất cả đều khiến bất kỳ gã đàn ông nào nhìn vào cũng động dục."

Em traiWhere stories live. Discover now