7-8

1.8K 7 0
                                    

Chương 7: Đêm cuồng nhiệt

Sung sướng tột đỉnh đốt cháy tế bào não, Ngọc Tâm há miệng thở hồng hộc. Nước dãi chảy xuống mặt, xuống cổ cũng không thèm lau đi. Cậu chưa thoát hẳn khỏi khoái lạc cực đại thì bỗng mơ hồ cảm nhận được, dương vật nằm trong lỗ đít cậu lại đang không ngừng cương lên. Cậu cố gắng lấy lại tỉnh táo, vươn tay ôm lấy cổ anh trai mà vùi mặt vào lòng anh.

"Anh... em muốn tắm..."

Ngọc Tâm nức nở. Khuôn mặt, vành tai, cả thân thể cậu đỏ bừng lên vì xấu hổ. Dù sao cậu cũng là con trai, vậy mà lại bị một gã đàn ông khác, nhất là đó lại là anh trai ruột của cậu, đụ lỗ đít sướng đến mức bắn ra nước tiểu. Không một từ ngữ nào có thể lột tả được sự nhục nhã của cậu lúc này. Ngọc Bình vốn muốn chơi tiếp lần nữa, nhưng thấy em trai khổ sở như vậy cũng không đành lòng. Gã miễn cưỡng rút dương vật bán cương ra, nhấc bổng em trai lên ôm theo kiểu công chúa, nhanh chóng đi tới phòng tắm. Ngọc Tâm vùi đầu vào lòng gã, thả lỏng lỗ đít mặc cho dâm dịch và tinh dịch bên trong tràn ra chảy xuống sàn.

Đến phòng tắm, Ngọc Bình cũng chẳng bận tâm đến chuyện đóng cửa hay gì. Gã chỉ muốn tắm cho hai người thật nhanh để tiếp tục làm tình thêm thật nhiều lần nữa thôi. Gã ôm lấy vai em gã, để Ngọc Tâm tựa vào người mình dưới dòng nước mạnh của vòi hoa sen. Nước nhanh chóng gột rửa chất thải và dịch khắp cơ thể. Ngay khi Ngọc Bình vừa rờ tay mân mê những nếp nhăn đã sưng phồng lên và đỏ rực ở lỗ đít em trai, đột nhiên gã bị đẩy một cú thật mạnh. Ngọc Tâm lúc này lại dùng hết sức đẩy gã ra khỏi phòng tắm, đột ngột đóng cửa lại.

"Này! Mở cửa ra cho anh!"

Ngọc Bình gào thét đập cửa. Ngọc Tâm vừa thoa xà phòng lên cơ thể vừa nói với ra ngoài.

"Em tự tắm được. Rất nhanh thôi. Đợi em!"

Không phải Ngọc Tâm không muốn được anh trai ôm ấp vuốt ve, chỉ là cơ thể cậu vẫn đang tràn ngập dục vọng. Nếu anh trai sờ soạng thêm tí nữa, cậu sẽ không cưỡng lại được mà ưỡn mông đòi ăn dương vật mất. Cậu muốn làm tình với anh đến phát điên, nhưng không phải với cơ thể đầy nước tiểu như thế này. Ngọc Tâm thọc ngón tay vào lỗ đít sưng đỏ, cố nén cảm giác vừa đau vừa kích thích mà lôi hết dịch ra bên ngoài.

Ngọc Bình cố sức kiên nhẫn mà đứng ngoài đợi, khẩn trương đến mức dậm chân liên tục. Nhìn bóng hình em trai hắt lên cánh cửa màu đục, gã bị kích thích vô cùng, chỉ muốn tông cửa vào thồn một cú thật mạnh vào cái lỗ dâm dục đó của cậu hòng thỏa mãn dương vật đang nứng tình. Gã đưa tay xuống háng, nắm dấy dương vật thô to của mình mà sục một cách thô bạo. Khi gã nghĩ mình hết chờ nổi rồi thì cửa phòng tắm bật mở. Ngọc Tâm lõa lồ bước ra, làn da trắng hồng lóng lánh nước.

Ngọc Tâm tuy chỉ là một thiếu niên mười lăm tuổi, nhưng vóc dáng của cậu lại phát triển phổng phao. Có điều cơ thể cậu không phát triển theo kiểu đàn ông nam tính mà theo một cách rất lạ lùng. Làn da trắng nõn như sữa. Bờ vai thon nhưng không quá nữ tính, đầu vú màu hồng nhạt, phần nhũ hoa ở đầu vú hơi trải rộng. Vòng eo thon gọn tinh tế, dương vật màu hồng phớt với kích cỡ vừa đủ, đôi chân thon dài mịn màng. Những đường nét tinh tế trên cơ thể con trai lại kết hợp với nét nữ tính càng khiến cậu xinh đẹp và quyến rũ vô cùng. Nhưng phải nói thêm, thứ nổi bật nhất trên cơ thể cậu chính là bờ mông. Cặp mông tròn căng mẩy lại rất săn chắc. Cậu chẳng cần phải cố sức ưỡn mông thì mông cậu đã nổi lên lồ lộ mời gọi người ta đến cắn xé rồi. Ngọc Bình quả thật rất may mắn! Thật may mắn khi chưa có ai phát hiện ra "hàng ngon" này. Một thân thể hấp dẫn, ngon lành như thế này mà gã lại được chơi đầu tiên.

Em traiWhere stories live. Discover now