Chương 23

6.6K 219 28
                                    

Chương 23

Từ sau lần đó, Ngôn Thư Vũ vốn nghĩ rằng Trang Khải một thời gian sẽ không quấy rầy mình nữa, không ngờ ngược lại dù mưa gió hắn vẫn không đổi ngày ngày đến tiệm bánh của cậu.

Trang Khải lúc này đã quyết định, trước kia muốn từ từ dung nhập nhưng căn bản đều vô dụng, nếu đã cùng Ngôn Thư Vũ nói rõ thì bây giờ bằng bất cứ giá nào hắn sẽ quấn quít lấy cậu, mọi chiêu trò đều đem ra dùng.

Ngôn Thư Vũ đương nhiên không thèm để hắn vào mắt. Kể từ sau khi phân rõ ranh giới với Trang Khải, chút tình cảm bằng hữu cũng xem như đánh mất.

Nhưng Trang Khải mỗi ngày đều đến cửa hàng cậu cũng không có biện pháp nào khác. Cậu đã thử nói chuyện nghiêm túc hai lần, thậm chí dùng cả những từ ngữ vô cùng khó nghe. Những lúc ấy Trang Khải chỉ bất đắc dĩ lắc đầu mỉm cười, coi cậu như đứa trẻ cố tình gây sự. Ngôn Thư Vũ không thể làm gì khác ngoài nhắm mắt cho qua, mặc kệ Trang Khải tự do xuất nhập.

Cửa hàng Ngôn Thư Vũ nằm ở khu phố xá sầm uất, vị trí đẹp nên khá nhiều người biết đến, làm ăn sinh ý tốt. Trang Khải trực tiếp đẩy cửa đi vào như khách bình thường cậu không thể đem người đuổi ra, chỉ đành lạnh mặt hờ hững mong hắn biết khó mà lui.

Có điều Trang Khải làm sao có thể dễ dàng lui bước như vậy, hắn vất vả mới tới được ngày hôm nay, cho dù Ngôn Thư Vũ sắc mặt không tốt nhưng tối thiểu hắn cũng muốn cậu biết tâm ý của hắn. Trước kia hắn muốn dần dần để cậu động tâm, tuy nhiên hiệu quả quá mức nhỏ bé. Kì thật Trang Khải không phải không có những thủ đoạn nhỏ khác để Ngôn Thư Vũ ngoan ngoãn nghe theo mình, chỉ có điều hắn thực sự không nỡ, nên đành dùng biện pháp ngu ngốc cứng đầu này để Ngôn Thư Vũ chứng kiến thành ý của mình.

Bên này Trang Khải mỗi ngày tìm đến, bên đó Ngôn Thư Vũ mặt không biểu tình, nhìn không chớp mắt, coi hắn như không khí. Trang Khải tìm mọi chủ đề để gợi chuyện Ngôn Thư Vũ chỉ mắt điếc tai ngơ.

Hiện giờ người cậu không muốn nhìn thấy nhất chính là hắn, nếu đã tiễn đi không được thì bảo cậu phản ứng với mấy câu chuyện của hắn, là hoàn toàn không có khả năng.

.

Xế chiều hôm nay, Trang Khải lại tới cửa hàng của Ngôn Thư Vũ. Thời gian này đúng lúc tan tầm cùng tan học, trong tiệm nhiều khách hơn bình thường, công việc cũng lu bù lên. Lúc Trang Khải đến Ngôn Thư Vũ và hai nhân viên đang bận túi bụi.

Ngôn Thư Vũ cúi người giới thiệu điểm tâm cho một vị khách, vừa đứng thẳng dậy liền nhìn thấy Trang Khải mở cửa đi vào.

Trang Khải mỉm cười ý chào, giữa lông mày tràn ngập ấm áp vui vẻ. Ngôn Thư Vũ nhíu nhíu mày, quay đầu không thèm nhìn.

Trang Khải không được đáp lại cũng không để ý, tiếp tục đi tới chào hỏi Tống Giai Giai và Trầm Thu. Trầm Thu mỉm cười gật gật đầu, Tống Giai Giai nhướng mắt nhìn ông chủ của mình dạo qua dạo lại trước mắt, ngượng ngùng cười "Ha ha" hai tiếng rồi tiếp tục chạy đi giới thiệu thực đơn, khóe mắt thỉnh thoảng vẫn liếc sang bên cạnh.

[HOÀN][DM] THAY THẾ PHẨM - TẠI TUẦN NHĨWhere stories live. Discover now