Chương 19

6.1K 209 35
                                    

Chương 19

Thành phố G sắp tới có cuộc thi làm bánh ngọt.

Ngôn Thư Vũ vốn không định tham gia, cậu chỉ muốn làm việc mình thích chứ không ham danh hiệu, nhưng vì Lâm Cảnh Thư kiên trì đề xuất, hơn nữa nếu tham gia sẽ có cơ hội tiếp xúc với nhiều đầu bếp khác, tiện thể xác định trình độ của mình đang ở đâu. Ngôn Thư Vũ nghe vậy cũng động tâm ít nhiều.

Sau khi đăng kí xong liền bắt đầu chuẩn bị cho cuộc thi, Ngôn Thư Vũ dù sao cũng là tham gia hơi muộn cộng thêm chưa có nhiều kinh nghiệm nên chống đỡ khá vất vả, cơ hồ làm việc cả ngày mệt nhọc đến mất ăn mất ngủ. Lâm Cảnh Thư ở một bên nhìn, bắt đầu ngoài nghi liệu mình đề nghị anh tham gia có đúng hay không.

Thời gian cứ như vậy một ngày lại một ngày trôi qua, ngày hôm đó cuối cùng Ngôn Thư Vũ cũng làm được chút thành tựu, nhìn bánh ngọt tinh xảo mê người mà lau mồ hôi cùng bột trên mặt, đáp ứng Lâm Cảnh Thư buổi tối ra ngoài dùng cơm.

Chỉ là trước khi ra khỏi cửa chợt nhìn thấy khuôn mặt Lâm Cảnh Thư đỏ bừng, trong mắt lại hưng phấn lẫn ngượng ngùng không khỏi có điểm kì quái. Đã thật lâu cậu không nhìn thấy bộ dạng này của Lâm Cảnh Thư, bọn họ ở cùng nhau càng lâu động tác của Lâm Cảnh Thư càng tự nhiên, rất ít khi giống ngày trước hơi một chút lại đỏ mặt. Lúc này thấy Lâm Cảnh Thư như vậy Ngôn Thư Vũ trong lòng âm thầm kinh ngạc.

Lâm Cảnh Thư đặt chỗ ở một khách sạn nổi danh, ghế lô cũng được bày trí ấm áp thoải mái. Ngôn Thư Vũ thích thú nhìn tranh thêu Quảng Đông ở hai bên tường, Lâm Cảnh Thư ở một bên kéo cậu, như chiếu cố tiểu hài tử mà kéo ghế ra an trí cho cậu ngồi xuống, cuối cùng còn vỗ vỗ đầu Ngôn Thư Vũ.

Ngôn Thư Vũ thấy Lâm Cảnh Thư loay hoay không nhịn được cười mà đè tay đối phương ở đỉnh đầu mình xuống. Gần đây không hiểu sao Lâm Cảnh Thư ngày càng thích chiếu cố cậu như trẻ nhỏ: "Đây là kinh hỉ của cậu? Tôi thật sự rất thích, tranh thêu Quảng Đông dường như còn có hương vị nắng mai, rất thoải mái."

Khóe mắt Lâm Cảnh Thư cong lên, cúi người nhẹ nhàng cọ thoáng qua khóe miệng Ngôn Thư Vũ: "Hi vọng món ăn cũng sẽ khiến anh hài lòng."

Một bữa ăn cực kì vui vẻ, món ăn rất ngon. Ngôn Thư Vũ thường quen ăn ở nhà, lúc này nếm cũng thử nhiều món lạ. Lâm Cảnh Thư ở một bên không ngừng chia thức ăn mà chính mình quên ăn, Ngôn Thư Vũ thấy vậy còn giả bộ mất hứng.

Ngôn Thư Vũ nói Lâm Cảnh Thư cũng ăn đi, về sau đôi lúc cũng gắp cho Cảnh Thư vài món nào đó. Mỗi lúc ấy Lâm Cảnh Thư đều cười đến mày loan loan, khuôn mặt tuấn lãng càng thêm mừng rỡ ngại ngùng, giống như mối tình đầu của thiếu niên. Ngôn Thư Vũ cảm thấy buồn cười, Lâm Cảnh Thư luôn có biện pháp khiến cậu vui vẻ, nhưng đáy lòng lại là ngọt ngào chậm rãi hòa tan.

Sau khi ăn xong phục vụ mang đến một mâm trái cây, Lâm Cảnh Thư tự mình tiếp nhận ở trước cửa rồi tự tay đem đến cho Ngôn Thư Vũ.

Ngôn Thư Vũ nhìn mâm đựng trái cây, trên đó là một vài loại trái cây bình thường không có gì khác nhau nhưng biều tình Lâm Cảnh Thư lại vô cùng vội vàng, đuôi mày khóe mắt đều ẩn ẩn khẩn trương.

[HOÀN][DM] THAY THẾ PHẨM - TẠI TUẦN NHĨWhere stories live. Discover now