Chương 13

9.5K 391 127
                                    

Chương 13

Lúc từ tiểu khu đi ra đã là buổi chiều, Trang Khải mờ mịt lái xe trên đường. Hắn đột nhiên không biết mình nên đi đâu, ngã tư trước mặt phồn hoa tấp nập, vậy mà hắn lại ngồi đây, nắm chặt tay lái, ánh mắt không tìm ra phương hướng.

Hắn muốn đi tìm Ngôn Thư Vũ, thế nhưng hắn chợt phát hiện ra mình không biết gì về gia đình của cậu. Thực sự hoàn toàn không biết gì cả.

May mà còn nhớ rõ công ty của cậu, nghĩ vậy Trang Khải liền chuyển tay lái, theo trí nhớ chạy trên lộ tuyến.

Đến khi tìm được công ty kia, lại phát hiện Ngôn Thư Vũ đã từ chức từ một năm trước. Tới nơi này hắn vốn đã không yên, lúc này lại càng cảm thấy hoang mang thất lạc, loại cảm giác khó chịu giống như quả khinh khí cầu bị chọc thủng. Tìm được một đồng sự trước đây của Ngôn Thư Vũ, nghĩ muốn hỏi chút tin tức nhưng đối phương cũng không biết gì.

Người nọ coi như nhiệt tâm, nói cho hắn biết có vị tên là Triệu Đông ngày trước rất thân thiết với Thư Vũ, có lẽ cậu ta sẽ biết.

Trang Khải xưa nay không thường cùng người hàn huyên nói chuyện phiếm trừ khi bắt buộc phải xã giao, một ngày này hắn lại trưng ra mặt mũi nghiêm túc khắp nơi hỏi thăm Ngôn Thư Vũ. Nếu không phải hắn khí chất xem như tốt, một thân quần áo thẳng thớm, không chừng còn có người ở sau lưng chỉ trỏ hắn không bình thường.

Rốt cuộc cũng tìm được Triệu Đông, đối phương cũng không biết tin tức gì về Ngôn Thư Vũ.

Trong lòng lại càng thêm sốt ruột, trước kia mỗi lần quay đầu lại hắn đều nhìn thấy Thư Vũ ở phía sau, lúc này đã quá lâu không thấy, hắn bắt đầu có điểm sợ hãi. Ngôn Thư Vũ vốn luôn ngờ vực đứng một chỗ sau lưng, ngơ ngác chờ người phía trước quay đầu lại, lúc ấy hắn chỉ nghĩ cậu là đứa ngốc. Có lẽ lúc này hắn không ngốc, cho nên hắn sẽ không đợi.

Khuôn mặt lạnh lùng của Trang Khải nhuộm một thần sắc lo lắng, hắn mơ hồ biết mình đã mất đi điều gì đó trọng yếu, hơn nữa còn là vĩnh viễn mất đi.

Triệu Đông nhìn người trước mặt lắc lắc đầu, nhất thời cũng có điểm không quen. Y biết Trang Khải vốn là danh nhân nổi tiếng trong thương giới, lúc này thấy hắn uể oải hoang mang cảm thấy không nhẫn được, não dưa lộn xộn cố nghĩ ra cái gì đó.

"A ta nhớ ra rồi, Thư Vũ có thể là chia tay với bạn gái rồi không?" Triệu Đông vỗ mạnh tay, như bừng tỉnh đại ngộ nói.

"Bạn gái?" Trang Khải lặp lại danh từ lạ lẫm, nghi hoặc nghĩ tại sao Thư Vũ lại có thể có bạn gái, là người nào vì sao hắn có thể không biết.

"Ân, chính miệng cậu ấy đã thừa nhận mà, hơn nữa còn kết giao suốt sáu năm." Triệu Đông càng nghĩ càng thấy khả năng này đúng, ngữ khí khẳng định.

Trang Khải đại khái cũng đoán được bạn gái trong miệng Triệu Đông chính là mình, gian nan mỉm cười, "Phải không?"

Triệu Đông lại bắt đầu phát huy bản tính bát quái, du côn kề sát vào Trang Khải nhỏ giọng kể, "Nhất định là tiểu tử Thư Vũ kia đem bạn gái coi như bảo bối, bình thường cũng không nói cho ai biết, nếu không phải tôi thật sự tâm chân ý chuyên đến hỏi cũng sẽ không biết đâu nha. Nghe nói đã quen nhau sáu năm, anh không biết đâu, bình thường khi Thư Vũ ngẫu nhiên nghe điện thoại miệng đều kéo đến lỗ tai, cái kia gọi là ngọt ngào a."

[HOÀN][DM] THAY THẾ PHẨM - TẠI TUẦN NHĨNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ