Chương 8

8.2K 432 43
                                    

Chương 8

Lại qua mấy ngày, thời tiết đã không còn oi bức như trước.

Công ty gần đây gặp chuyện,Trang Khải ngày ngày đều đi sớm về trễ. Ngôn Thư Vũ nhìn sắc mặt hắn ngày càng tiều tụy mà không khỏi đau lòng.

Nghe nói thành phố G có nhiều loại súp dinh dưỡng, dùng để bồi bổ rất tốt. Ngôn Thư Vũ cũng bắt đầu học cách nấu, mặc kệ mùa hè nóng bức mà nhất quyết nấu súp, còn cho thêm một chút nguyên liệu giúp an thần, hi vọng Trang Khải uống xong sẽ tốt hơn một chút.

Trang Khải mỗi khuya về nhà đều uống một chén, dần dần tâm tình cũng được cải thiện. Chuyện công ty tuy không giúp được gì, nhưng ít ra Thư Vũ cũng hi vọng mình có thể giúp hắn ở phương diện này.

Mọi chuyện lại như trở về quãng thời gian trước kia, bình thản như nước, rồi lại tràn đầy hương vị ấm áp nhàn nhạt.

Nhưng vẫn tựa hồ có điểm không giống, bọn họ rất ít khi ân ái. Có ngẫu nhiên thì Trang Khải cũng chỉ ở phía trên chậm rãi luật động, thiếu đi nhiệt tình, bàn tay vuốt ve trên người Thư Vũ đều trở nên khắc chế, phảng phất như đè nén cái gì đó. Ngôn Thư Vũ cũng không quá để ý, cậu nghe ngóng được từ cộng sự của Trang Khải, vụ việc lần này của công ty thực đau đầu, khó trách hắn có điểm mệt mỏi.

Trang Khải không phải thần linh, tuy bình thường tỏ ra cường đại tin cậy, nhưng hắn vẫn chỉ là một con người, cũng sẽ có lúc mệt mỏi. Ngôn Thư Vũ trong lòng nghĩ, càng tận tâm tra cứu công thức nấu súp dinh dưỡng.

Một lần khi nửa đêm tỉnh lại, Ngôn Thư Vũ phát hiện Trang Khải còn chưa ngủ, nửa nằm nửa ngồi trên giường không biết đang suy nghĩ gì. Thư Vũ vươn tay mở đèn ngủ, phát hiện hắn đang nhìn mình chằm chặp.

"Làm sao vậy?" Mở to hai mắt còn nhập nhèm, Ngôn Thư Vũ hỏi mang theo thanh âm mê man buồn ngủ.

Trang Khải không nói lời nào, vươn tay xoa lên mặt cậu, dùng ngón cái nhẹ nhàng vuốt qua đuôi mắt, dưới ánh đèn mờ nhạt thần sắc hắn càng trở nên mông lung, không thể phân biệt.

Ngôn Thư Vũ cầm lấy tay Trang Khải, hỏi lại: "Làm sao vậy?"

"Không có việc gì." Trang Khải tắt đèn ngủ, nằm xuống ôm lấy eo Thư Vũ.

Cậu cũng không hỏi nữa, nhắm mắt lại liền một lúc đã ngủ.

Vài ngày sau, Ngôn Thư Vũ phải đi công tác, vốn không phải nhiệm vụ của cậu, nhưng cũng bởi lần này địa điểm là thành phố F, ở đó nghe đồn có một loại gỗ quý, bên trong có hương liệu giúp an thần định khí. Những ngày này tâm tình Trang Khải đều không yên, có lẽ sẽ thích hợp cho hắn dùng, thế nên mới đề xuất với thủ trưởng để tham gia cùng.

Đến thành phố F, sau khi xử lí tốt mọi việc của công ty, Ngôn Thư Vũ liền đi tìm mua loại gỗ đó. Một chiếc túi gấm nhỏ mà giá lại không hề nhỏ, Thư Vũ đưa lên mũi ngửi ngửi, mùi rất thơm, còn có một loại cảm giác khiến người ta thư thái.

Trong cửa hàng còn bán cả lược gỗ, kiểu dáng tinh xảo, Ngôn Thư Vũ chợt nhớ ra chị mình rất thích sưu tầm lược, liền tiện thể mua luôn một cái.

[HOÀN][DM] THAY THẾ PHẨM - TẠI TUẦN NHĨWhere stories live. Discover now