Chap 2

2.1K 190 5
                                    


Hiện giờ cô và bọn nhỏ đang đứng trước cổng thành Rose, quận Trost. Bọn nhóc này rất đáng yêu, trên đường đi lúc nào cũng nói về việc sẽ ra khỏi tường thành và tiêu diệt hết tất cả titan, nhờ cuộc đối thoại đó mà cô cũng biết được kha khá kiến thức về thế giới này.

"Tụi em chỉ đưa chị được tới đây thôi, giờ bọn em phải về rồi."_ Eren nói, mặt hơi tiếc.

"Cảm ơn các em."_ Cô cười nhẹ.

"Tạm biệt! Charlotte - san!"_ Armin tươi cười vẫy tay, Eren cũng chạy theo còn Mikasa thì chỉ gật đầu nhẹ, cô bé này thật lạnh lùng a.

"Giờ thì..."_ Làm thế nào để vào trong đây? Không có giấy tờ gì cả, hay giết đại ai để lấy giấy tờ vào thành ta? Đang suy nghĩ thì bỗng thấy một cô gái, nhìn khá yếu_"Mục tiêu."

Charlotte bước tới gần cô gái đó, hoàn không có tiếng động, cô vòng tay quanh cổ cô gái từ phía sau, cố tình tản ra chút sát khí, đè cô gái xuống đất, thầm thì vừa đủ cho hai người nghe.

"Đưa tôi giấy tờ của cô."_ Cô nhìn xuống cô gái đó, cũng khá xinh đẹp. Mái tóc đen cắt ngắn tới vai, đôi mắt xanh nhạt khá sắt bén và linh hoạt. Cô gái này khá gầy gò, nhẹ nữa, nhìn trông có vẻ là bằng tuổi cô.

"C- Cô là ai? T- Thả tôi ra đi mà!"_ Cô ấy lên tiếng, cơ thể run lên, ánh mắt sợ hãi nhìn cô. Thế nhưng cô gái này, đáy mắt quả thật là một sự kiên cường a.

"Giấy tờ."_ Charlotte lên tiếng, tuy có sát ý nhưng cũng chỉ dọa người thôi, cô tuy tàn nhẫn nhưng cũng không phải loại giết người bừa bãi. Chỉ là sát sinh nhiều quá, xung quanh không chủ động cũng tỏa ra một loại hàn khí khiến người ta sợ hãi. Thứ khí chất đó chỉ khi có người quen mới không còn, mà người làm được như vậy dường như không có, nhưng ở thế giới này sẽ khác thôi.

"K- Không được! Nêu cho cô thì làm sao tôi vào thành chứ!"_ Cô gái phản bác lại, bỗng nhiên lại có tiếng nói xen vào.

"Oi, Eri."_ Charlotte theo bản năng quay đầu lại, ngay lập tức mém xíu nhận được một cú đá, cũng may cô nhanh chóng né đi, di chuyển ra chỗ khác. Nhìn lại tên đã tấn công, hắn ta có đặc điểm giống với con người nãy giờ bị cô đe dọa nhưng lạnh lùng hơn rất nhiều, cái ánh mắt đó, thật giống cô a. Ánh mắt đã trải qua quá nhiều bi thương, ánh mắt của kẻ biết cách sinh tồn. Thế nhưng chỉ khác một điều, đôi mắt của anh ta chưa chết.

"Onii - chan."_ Cô gái tên Eri chạy tới chỗ người kia, có lẽ là anh trai. Thấy anh của mình chuẩn bị tấn công, cô ấy vội nói.

"Onii - chan, không sao đâu, cô ấy chưa làm gì em cả."

"Ờ, chỉ muốn giết em thôi."_ Anh ta lên tiếng, trong giọng xen lẫn sát ý nồng đậm.

"Này, tôi ăn cướp chứ không giết người nhé."

[ĐN Attack on Titan] Thiên thần đến từ địa ngụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ