[ truth or dare ] - multi idols

247 25 11
                                    

Fic này mình đã đọc trước đây hơn 2 tháng rồi nhưng để review thì mình đã đọc lại nó lần nữa

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Fic này mình đã đọc trước đây hơn 2 tháng rồi nhưng để review thì mình đã đọc lại nó lần nữa.

Mình khá thích fic này, hiếm hoi lắm mình theo 1 fic mà tác giả lại end nhanh như vậy :D

Vì là textfic nên mình sẽ không bàn nhiều về vấn đề văn phong, mà mình sẽ nói nhiều hơn về nội dung và sự liên kết fic của tác giả.
Đầu tiên nói về nội dung, fic lấy bộ trò chơi truthordare làm chính, cũng là nguyên nhân dẫn đến các sự việc sau này. Về các thử thách cũng có sự mới lạ và gây được cảm giác tò mò, hồi hộp cho nhân vật.

Tích cách của các nhân vật cũng được xây dựng tốt, làm nổi bật những góc khuất hay đánh vào được tâm lý của người đọc, con người là sinh vật khó đoán nhất cũng là lòng người là thứ vô cùng đáng sợ.

Một điều nữa là fic viết rất dễ hiểu, không lan man hay quá dài dòng. Đánh giá chung đây là một textfic thriller rất đáng để đọc qua, một điểm sáng giữa rừng fic bí ẩn hiện nay.

Về sự liên kết của fic cũng được tác giả giải thích rõ ở chap lời giải, nên những khúc mắc hay lấn cấn khi đọc cũng gần như được thỏa mãn.

Còn về điển trừ, với mình chính là các thử thách ở trong fic này.

Tác giả sử dụng hầu hết các thử thách ở bộ truyện thú săn người. Vì mình đọc qua rồi nên khi đọc lại một bản mới liền có sự khó chịu và không hài lòng. Với quan điểm của mình, các fic bí ẩn nên có sự sáng tạo và độc lập của tác giả, nếu có quá nhiều sự trùng lặp của truyện này với truyện kia. Sẽ gây cho người đọc cảm giác chán nản và không muốn kéo đọc tiếp nữa.

Tác giả có ghi nguồn vào nên mình sẽ không nói nhiều hay tỏ ý động chạm.

Nhưng mình hi vọng ở phần 2 truthordare sắp tới của tác giả, sẽ có sự sáng tạo và làm mới nội dung hơn trước.

Review by Min.Where stories live. Discover now