【all Diệp 】 gợi cảm lĩnh đội ở tuyến biến ngư

937 61 2
                                    

http://rxiansheng557.lofter.com/post/1f9d56e9_ef19699d

【all Diệp 】 gợi cảm lĩnh đội ở tuyến biến ngư

Thời không song song, tồn tại đệ tam giới tính nhân ngư.

1

Sáng sớm chín giờ rưỡi, Đội Tuyển Quốc Gia phòng huấn luyện.

"Diệp Tu trở về." Ngồi ở bên cửa sổ Trương Giai Nhạc nói, "Tối hôm qua lén lén lút lút đi ra ngoài, lúc này mới hồn bay phách lạc trở về, các ngươi đoán hắn đi làm cái gì?"

Lý Hiên thăm dò qua đầu đi, xa xa chỉ có thể nhìn thấy Diệp Tu cao gầy thân hình, khuôn mặt mơ hồ không rõ, cũng không biết Trương Giai Nhạc là mang cái gì lự kính nhìn ra được hồn bay phách lạc.

"Phải đi đưa Dụ đội đi, khả năng quá muộn ngủ lại rồi." Tiếu thì khâm nói.

Ngày hôm qua Dụ Văn châu có việc xin nghỉ về nước, sau ba ngày mới có thể trở về.

Mọi người thuận miệng suy đoán vài câu, không có ở cái đề tài này trên dừng lại quá lâu, từng người tiếp tục huấn luyện, an tĩnh bên trong chỉ còn dư lại bàn phím cùng con chuột tiếng đánh.

Hai phút sau, Tôn Tường đột nhiên mở miệng:

"Ta ngày hôm qua thật giống nhìn thấy Diệp Tu đi xứng đôi nhân ngư rồi."

Mấy người không hẹn mà cùng lấy xuống ống nghe, đang uống nước cùng đi lại người cũng dừng lại động tác, cùng nhau nhìn lại.

"Ngươi nói cái gì?"

"Chắc chắn chứ?"

Ít ỏi, kiều tiểu, nhu thuận, tâm tính non nớt người cá, đến nay được quốc gia nghiêm ngặt đem khống bao quát hôn nhân quyền ở bên trong các loại nhân thân quyền lợi. Người bình thường muốn cùng nhân ngư luyến ái kết hôn, trước hết đi nhân ngư đào tạo xích trung tâm đệ trình xin, trải qua ở gia đình bối cảnh, kinh tế thu nhập, tính cách danh tiếng chờ khắp mọi mặt phi thường nghiêm ngặt các hạng thẩm tra sau, mới có khả năng được giao du cơ hội.

Nhân ngư bị tước đoạt đông đảo quyền lợi đồng thời, cũng bị đưa cho thừa thãi bảo vệ. Hơn một nghìn trang lít nha lít nhít người cá bảo vệ thủ tục, Minh Văn quy định phải cho dư nhân ngư đầy đủ phong phú đời sống vật chất bảo đảm cùng tinh thần thỏa mãn.

Vừa muốn có tiền nuôi sống, lại phải có thời gian làm bạn.

Đang đứng ở sự nghiệp thời đỉnh cao, đối với điện lại còn vô hạn yêu quý Đội Tuyển Quốc Gia viên môn, trong ngắn hạn hoàn toàn chưa hề nghĩ tới xứng đôi nhân ngư loại này tiêu hao tinh lực sự tình.

Bọn họ rất tự nhiên cảm thấy Diệp Tu cũng là như vậy.

Vào hôm nay trước, bọn họ thậm chí cảm thấy, Diệp Tu khả năng đối với nam nữ cá cũng không hứng thú, chỉ muốn cùng vinh quang nữ thần tư thủ chung thân.

"Ta không tin, ngươi xem rõ ràng là hắn rồi hả ?" Sở Vân tú hỏi.

Tôn Tường lấy điện thoại di động ra, vẽ ra đến một tấm hình: "Rời đi có chút xa, hắn mang khẩu trang, nhưng này thân quần áo ta cảm thấy không sai."

All Diệp đồng nhânWhere stories live. Discover now