Những Chi Tiết Chứng Tỏ Loki Đã Chết.

524 59 14
                                    


Nào nào =))) đã có Những Lý Do Tại Sao Loki Còn Sống rồi thì bây giờ tui sẽ post một cái bài hành hạ Fandom với Army: Những Chi Tiết Chứng Tỏ Loki Đã Chết (lần này là thật).

1. Tui sẽ nói cảnh mở đầu trước vậy: Cảnh đầu tiên mà Loki xuất hiện trong IW, lần đầu tiên tui xem thì hoàn toàn không suy nghĩ gì cả, cho rằng đó là một điều đương nhiên phải thế. Nhưng sau khi xem lại lần hai, lần ba, trong đầu tôi nảy lên một thắc mắc: Nếu một nửa thần dân Asgard đã trốn thoát, vì sao Loki không đi với họ? Sau thất bại ở New York, Loki chẳng khác gì một kẻ phản bội vô dụng đối với Thanos, và sẽ không có chuyện Thanos tha cho anh. Vì sao Loki lựa chọn ở lại? Tôi vắt tay lên trán suy nghĩ tới lui, cuối cùng rút ra ba thuyết âm mưu.

Nguyên nhân 1: Loki không trốn chạy kịp. Đây là nguyên nhân xàm nhất, và kém logic nhất. Vì tất cả những tình huống sau đó đều bác bỏ giả thiết này. Hơn hết là giả thiết này đi ngược lại hình tượng Loki trong lòng tôi, vì thế tôi mặc nhiên gạt nó sang một bên.

Nguyên nhân 2: Loki ở lại vì Thor. Giả thiết này dĩ nhiên là chiều lòng fandom nhất. Chiến hạn Thorki lại được căng buồm ra khơi. Mặc dù xảy ra bao nhiêu biến cố trong vài năm ngắn ngủi, trở mặt thành thù, mất cha mẹ, mất quê hương... Nhưng trên hết họ vẫn là anh em trai, có hơn 1000 năm chung sống và yêu thương nhau. Tôi có thể khẳng định rằng Loki thật sự yêu Thor. Có thể không phải là tình yêu mà Thorkian nghĩ tới nhưng Loki quan tâm tới Thor là thật, yêu thương anh trai mình là thật. Tình yêu đó vượt lên trên cả tình yêu nam nữ. Và tôi phải nói luôn là chắc chắn Thor cũng yêu Loki. Chẳng có ai trong khoảnh khắc kề cận sinh tử mà vẫn lo lắng cho hạnh phúc của người kia, cũng chẳng có ai xem người kia như cả thế giới, sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để trở thành thứ mà người kia muốn mà không có một tình yêu vĩ đại đối với người đó cả.
Giả thiết này thú vị ở chỗ, đó là toàn bộ tình tiết diễn ra từ tận Thor 1 tới giờ đều trở nên vô cùng dễ hiểu và hợp lý.

 Khoảnh khắc Loki nhìn Thor bị tra tấn, ánh mắt Loki từ thản nhiên giả tạo không buồn nhìn Thor tới một cái cho tới hốt hoảng không kìm được mà nhìn anh, rồi biến thành không chịu nổi mà đau đớn, tôi thề rằng không có bất kỳ ai, bất kỳ diễn viên nào có thể diễn tả ánh mắt của Loki lúc đó tuyệt vời như Tom Hiddleston. Nhìn anh trai mình đau đớn mà trong mắt dâng lên một tầng nước. Rồi tới khoảnh khắc mà Loki quăng khối Tesseract mà mình giành giựt bấy lâu để nhào tới ôm lấy Thor. Ngay cả ánh mắt khi nhìn Thor và nói 'Odinson' cũng đủ để đập tan nát bao nhiêu trái tim Thorkian.

 Ngay cả ánh mắt khi nhìn Thor và nói 'Odinson' cũng đủ để đập tan nát bao nhiêu trái tim Thorkian

К сожалению, это изображение не соответствует нашим правилам. Чтобы продолжить публикацию, пожалуйста, удалите изображение или загрузите другое.
[IW][Loki Odinson] Our Queen - Hậu Infinity War [Sưu Tầm]Место, где живут истории. Откройте их для себя