Chương 69

3.4K 230 14
                                    


Chương 69: Tiểu mộng mô, bò lên giường, trộm mộng ăn, không xuống được......

Người bị hại không phải đang nằm mơ, bởi vì nguyên nhân nào đó hiện giờ chưa xác định được, cơ thể hắn thật sự biến mất trong đoạn thời gian bị giam cầm, mà ba nghìn chữ hắn vắt hết óc viết ra ở trong mộng lại hoàn chỉnh lưu trong máy tính của hắn ở thế giới hiện thực.

"Trong máy tính của hắn thật sự có ba nghìn chữ đó à?" Thẩm Diệu xem đến đây, dùng ngón tay gõ gõ trên mấy chữ kia, sắp xếp lại, "Giả thiết lời khai của mẹ người bị hại có thể tin được, như vậy ma vật hiềm nghi hiển nhiên có năng lực tạo ra không gian khác, hắn bị giam cầm trong không gian khác viết văn, mà bản thảo lại chân thật xuất hiện trong máy tính ở thế giới hiện thực của hắn, chỉ có hai loại khả năng, một là kỳ thật ma vật mang cả máy tính của hắn vào, suy xét đến việc nó có thể dẫn người vào, thì mang cái máy tính chắc cũng không thành vấn đề. Một khả năng khác là ma vật có năng lực ảnh hưởng đến thế giới hiện thực trên trình độ nhất định, có điều cho dù có, thì hạn chế cũng nhất định rất nhiều, nếu không nó đã có thể trực tiếp giam cầm người bị hại trong thế giới hiện thực luôn rồi."

Tưởng Trạch gật đầu, nói: "Bọn anh cảm thấy là loại thứ nhất, chú mày cứ xem tiếp đi đã."

Thẩm Diệu cúi đầu tiếp tục xem tư liệu.

Từ sau lúc đó, bất luận ngày hay đêm, chỉ cần người bị hại vừa đi ngủ, liền bị kéo vào thế giới kỳ quái kia giam lại, mà một khi tiến vào thế giới kia, thì không đủ ba nghìn chữ là không ra được. Người bị hại nhanh chóng phát hiện quy luật này, vì sợ bị giam cầm mà mới đầu hắn muốn kháng cự đi ngủ, nhưng người chung quy vẫn phải ngủ. Lần đầu tiên trốn tránh giấc ngủ, hắn thông qua cà phê nhẫn nhịn hai ngày, thậm chí còn không dám về phòng ngủ làm cho mình nhìn thấy giường nệm, nhưng vẫn ngủ gục trên bàn phòng bếp vào buổi trưa nắng đẹp ngày thứ ba.

Không hề ngoài ý muốn, người bị hại lại bị kéo vào thế giới khác, nhưng bởi vì quá buồn ngủ, hắn dứt khoát ngủ một giấc đã đời trên chiếc giường ở thế giới khác. Trong lúc nửa mê nửa tỉnh, hắn mơ hồ nghe có người ở trong phòng ngủ thả nhẹ bước chân đi từ cửa đến bên giường, qua chốc lát, giường hơi hơi lún xuống, như là có người ngồi xuống bên giường, lập tức, hắn nghe thấy tiếng hít thở càng ngày càng gần, giống như có người đang kề sát vào hắn, sau đó, tiếng ấn màn trập chụp hình truyền vào tai hắn.

Nghe giống như có cái gì đó thừa dịp hắn ngủ lén mò qua chụp ảnh chung với hắn vậy.

Muốn không ngủ căn bản là không có khả năng, nhưng một khi ngủ liền bị bắt vào thế giới khác, tuy rằng người bị hại không có bị tổn thương thực chất, nhưng loại áp lực tinh thần này cũng đã đủ làm người ta phát điên, cho nên có một đoạn thời gian chất lượng giấc ngủ ban đêm của người bị hại rất kém, mà buổi tối ngủ không tốt ắt dẫn đến ngày hôm sau mệt rã rời. Có một hôm buổi tối người bị hại đã ngủ rồi, nhưng ban ngày hôm sau lại không cẩn thận ngủ gật, kết quả lại tức khắc bị bắt vào thế giới khác, sau khi nhận thức được tình cảnh của mình, người bị hại bày tỏ rằng buổi tối mình đã giao ra ba nghìn chữ, ban ngày ngủ gật không nên bị bắt vào nữa.

Đại xúc - Lữ Thiên DậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ