Chương 31

3.4K 324 30
                                    


Chương 31: Anh đừng đột nhiên giả vờ ngây thơ

Thẩm Diệc Thanh bởi vì quá mức hưng phấn mà không khống chế được ngoại hình, chui vào trong rừng cây nhỏ, bóng dáng phút chốc biến mất trong đêm, Thẩm Diệu bật đèn pin đuổi theo, cao giọng hô: "Thẩm Diệc Thanh, anh chạy cái gì!"

Thẩm Diệc Thanh kích động đến mất hết hình người, để không căng rách quần áo đành phải vừa chạy vừa cởi quần áo, thoạt nhìn hệt như một tên biến thái! Thẩm Diệu thì cầm đèn pin liều mạng chiếu về phía trước, nhưng Thẩm Diệc Thanh chạy trốn quá nhanh vả lại cây cối quá dày, cho nên Thẩm Diệu cũng nhìn không rõ, chỉ mơ hồ cảm thấy động tác của bóng người phía trước thực quỷ dị.

Động tác của Thẩm Diệc Thanh hơi khựng lại, lấy tốc độ tay vô cùng sét đánh cởi quần, xong liền như tia chớp tiếp tục chạy trốn, tua giao phối rốt cuộc được giải phóng khỏi hết thảy trói buộc vô cùng nghênh ngang đón gió tung bay!

Ánh mắt Thẩm Diệu sắc bén bắt giữ được động tác khựng lại cộng khom người của Thẩm Diệc Thanh, miệng lập tức há to như có thể nhét vào cả một tua giao phối!

Thẩm Diệu: "..."

Mình điên rồi sao? Sao mình cảm thấy nam thần của mình mới nãy dường như vừa chạy vừa cởi quần!?

Thẩm Diệu dùng sức xoa xoa mắt đồng thời giơ cao đèn pin muốn nhìn rõ ràng, nhưng tốc độ chạy của Thẩm Diệc Thanh quả thực nhanh như lừa hoang thoát cương, tích tắc đã chạy ra khỏi phạm vi tầm mắt Thẩm Diệu và bỏ đi món quần áo cuối cùng trên người! Kraken bảo bảo tức khắc hóa ra nguyên hình giơ cao quần áo giày vớ của mình, quơ xúc tu chạy như điên trong rừng rậm tối đen! Xúc tu dưới thân gần như hóa thành tàn ảnh!

Bởi vì quá kích động, cả người kraken bảo bảo hóa thành nguyên hình đều biến thành màu hồng, thoạt nhìn giống như là bị chưng chín, Thẩm Diệc Thanh chạy một chốc, đầu óc dần dần tỉnh táo, ý thức được chạy quá nhanh quá kéo dài sẽ có vẻ rất phi nhân loại, vì thế hắn mãnh liệt phanh xúc tu lại đứng yên trong bóng đêm.

Lúc này thế mà hắn còn không quên nỗ lực duy trì giọng nói gợi cảm từ tính, nâng giọng hô: "Diệu Diệu, em đứng ở đó đừng cử động."

Thẩm Diệu sắp sốt ruột điên lên, nghe vậy cũng đành phải đứng lại, nhìn nơi mà đèn pin không chiếu đến được ở phía trước, lớn tiếng hỏi: "Thẩm Diệc Thanh anh xảy ra chuyện gì đó?"

Thẩm Diệc Thanh ở trong bóng đêm điên cuồng vứt xúc tu, dịu dàng nói: "Diệu Diệu."

Mặt Thẩm Diệu đỏ lên: "Tôi đang nghe... vì sao anh lại chạy?"

Thẩm Diệc Thanh đâm tua giao phối xuyên qua thân cây, đồng thời điều chỉnh dây thanh quản làm cho giọng mình có vẻ khàn khàn: "Em thật sự quá đáng yêu, vừa nãy tôi khó kiềm lòng nổi, sợ mình sẽ nhịn không được làm ra một vài chuyện quá đáng với em..."

"Anh đừng đánh vào cây, coi chừng tay." Thẩm Diệu vội chặn lại, lại nhỏ giọng biết rõ còn hỏi: "Chuyện gì quá đáng..."

Thẩm Diệc Thanh thẹn thùng dùng xúc tu bao quanh đầu, trong bóng đêm hệt như con lật đật màu hồng hưng phấn lắc tới lắc lui, giọng điệu vừa trầm thấp vừa từ tính: "A, em nói xem?"

Đại xúc - Lữ Thiên DậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ