Chương 36

4K 344 107
                                    


Chương 36: Bạch tuộc thì bạch tuộc vậy

Thẩm Diệu bị tươi cười đáng khinh của chủ nhiệm Trần chọc lên một lớp da gà, không dám ngủ tiếp, lắc lắc đầu ngồi thẳng, chơi di động nâng cao tinh thần.

Mấy phút đồng hồ đi qua, Thẩm Diệu phiền não kéo kéo cổ áo bệnh nhân, nhìn quét mọi nơi một vòng, cầm lấy một quyển tạp chí từ tủ đầu giường quạt quạt, thời tiết cuối thu, nhiệt độ trong phòng vốn dĩ đã không cao, dòng khí mát mẻ luồn vào cổ áo lướt qua làn da Thẩm Diệu, lại không thể nào giảm bớt cảm giác khô nóng thong thả nảy sinh trong cơ thể cậu, sức nóng ấy tựa như chôn giấu dưới da, không chỉ nóng, còn có một loại ngứa ngáy khôn kể, giống như phải khiến người ta hung hăng nắn bóp mấy phát mới có thể biến mất vậy. Thẩm Diệu thở hổn hển dùng tay quào lung tung vài cái trên gáy và xương quai xanh mình, hai má đỏ như uống rượu, một bộ phận bên dưới quần bệnh nhân cũng bị đội lên.

"Không phải chứ..." Thẩm Diệu miệng khô lưỡi khô cầm hơn phân nửa bình nước khoáng còn dư lại ở đầu giường, vặn nắp ra ực ực một hơi uống cạn, lập tức chống tủ đầu giường nhảy xuống đất. Động tác này giống như mở ra cái chốt nào đó, một giây trước Thẩm Diệu chỉ mới sinh ra phản ứng, nhưng chân vừa mới chạm được mặt đất, một trận dục vọng mạnh như sóng thần ầm một tiếng mất khống chế, chúng dễ dàng chảy vào mỗi một ngõ ngách thân thể Thẩm Diệu, cọ rửa lý trí hắn không còn một mảnh, làm hại Thẩm Diệu chỉ một lòng muốn nhanh chóng làm chút gì đó thư giải tình dục mãnh liệt kia một phen.

"Mẹ, lá gan không nhỏ, không sợ mình đánh chết hắn..." Trên lý luận Thẩm Diệu biết kỳ lân có ma lực thúc tình sinh vật khác, nhưng cậu quả thật không ngờ chủ nhiệm Trần lại bỉ ổi cộng thêm to gan lớn mật đến mức này, cậu hung hăng cắn môi một cái làm cho mình khôi phục tỉnh táo, một đường nhảy lò cò đến cửa phòng bệnh khóa lại, lại trốn vào buồng vệ sinh khóa cửa thêm một lần, lập tức đặt mông ngồi ở trên nắp bồn cầu, một bàn tay vội vàng cởi bỏ dây lưng quần, không thể chờ đợi luồn vào tự mình an ủi.

Hai má Thẩm Diệu hồng rực, trong mắt hiện lên hơi nước mênh mông, lông mi bị thấm ướt, hàng răng trắng nõn khó nhịn cắn môi dưới, làn da lộ ra bên ngoài quần áo hồng nhạt như hoa đào, cậu thở hồng hộc tựa đầu vào tường, lúc tinh trùng lên não không thể khống chế nhớ tới gương mặt tuấn mỹ không có tỳ vết của Thẩm Diệc Thanh, mà đại não vạn phần khát khao thì tức khắc suy một ra ba, tưởng tượng ra mấy hình ảnh mình bị Thẩm Diệc Thanh đặt ở dưới thân.

"Hưm..." Thẩm Diệu bị vọng tưởng trong đầu mình kích thích đến thân thể run lên, lấy di động ra nhanh chóng lật xem ảnh chụp của Thẩm Diệc Thanh.

Tuy rằng cậu nghiêm trọng hoài nghi thân phận Thẩm Diệc Thanh, nhưng điều này cũng không gây trở ngại lúc động tình cậu YY thân thể Thẩm Diệc Thanh, dù sao thì bé Thẩm Diệu mềm mại cũng đang là một động vật nửa người dưới không ổn...

Thẩm Diệu lật album, cảm xúc tăng vọt hưng phấn khó có thể kiềm chế, lại thình lình thoáng nhìn thấy một tấm ảnh có dấu vết so deep rõ ràng: trong ảnh Thẩm Diệc Thanh mang giày, hai cái chân dài mê người bị bao trong một cái quần dài cắt may vừa người, áo sơmi nhạt màu mỏng manh trên người bị mồ hôi thấm ướt, xuyên qua lớp vải có thể nhìn thấy một chút màu da, vòng eo hắn thoạt nhìn thon gầy hữu lực, cơ ngực no đủ rắn chắc như ẩn như hiện... Mà nam thần đẹp trai trong ảnh đang xoay người lấy xẻng xúc một bãi cớt bò khô cằn, mang vẻ mặt ông bác nông dân tươi cười hàm hậu đối mặt với màn ảnh, bản mặt bò của Bánh Quy Nhỏ bên phải hình ảnh kéo ra dài ngoằn, hiển nhiên cũng không quá vui vẻ!

Đại xúc - Lữ Thiên DậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ