Chương 49

4.3K 328 47
                                    


Chương 49: Em cứ ngày ngày nằm ở nhà tiêu tiền thôi không tốt sao?

Mảnh vải màu đen nho nhỏ ấy tôn làn da Thẩm Diệu lên trắng bóng, mảnh vải bị căng lên, bao quanh hình thái của vật thể bừng bừng phấn chấn bên trong, Thẩm Diệc Thanh nhìn về phía trước, cặp mắt hoa đào ra vẻ phong lưu biến thành thẳng tắp, gương mặt tuấn mỹ đến mức có chút yêu dị nổi lên màu hồng nhạt, vẻ mặt hưng phấn tựa như học sinh trung học nửa đêm lén xem phim heo...

Linh hồn và lớp ngụy trang quả thực không phù hợp cao độ!

Phát hiện vết sẹo trên đùi mình cũng không thấy đâu nữa, Thẩm Diệu thấp giọng kinh hô ra tiếng, lúc ngẩng đầu lại phát hiện Thẩm Diệc Thanh đã kích động đến độ biến hình, bên chân chất một đống xúc tu đầy ụ. Thẩm Diệu cạn cả lời, vội vàng xách quần lên duỗi tay ra sờ lên phần lưng, một lát sau, cậu phát hiện vết sẹo dài lồi ra trên lưng cũng đã mất bóng.

"Sẹo trên người em mất rồi." Thẩm Diệu lại vén vạt áo ngủ lên, không dám tin mà nhìn bụng mình, kết quả vừa nhìn lại thấy sự thay đổi mới, "Vết đỏ hôm qua anh hút ra cũng không thấy nữa... xảy ra chuyện gì?"

Thẩm Diệc Thanh tinh trùng lên não, ma quỷ ám ảnh nói dối: "Có lẽ là bởi vì dịch sinh sản của anh có tác dụng chữa trị thần kỳ."

"... Không có khả năng." Thẩm Diệu hơi suy nghĩ một chút liền phủ định loại khả năng này, đỏ mặt cố gắng trấn định phân tích, "Tối hôm đầu tiên của chúng ta anh... rót vào nhiều như vậy, chạng vạng hôm sau thức dậy em cũng không cảm thấy cơ thể có thay đổi gì."

Kế hoạch tà ác thất bại, Thẩm Diệc Thanh đành phải tạm thời áp chế xúc động, thu dọn xong xúc tu và cảm xúc, nói chuyện chính sự: "Được rồi, kỳ thật là vì canh hôm qua em ăn không phải là canh xương hầm..."

Thẩm Diệu xâu chuỗi tất cả manh mối trong một giây, kinh ngạc nói: "Anh bẻ sừng của chủ nhiệm Trần à?"

Đầu óc Diệu Diệu xoay chuyển thật là nhanh, đầu mình bự như vậy mà cũng không nhanh bằng em ấy, Thẩm Diệc Thanh trìu mến nghĩ.

"Phải, bẻ rồi." Thẩm Diệc Thanh trầm giọng nói, "Dám có ý đồ với em thì phải trả cái giá đắt."

"Hôm qua lúc anh cho em ăn canh tại sao không nói?" Thẩm Diệu chưa hết kinh ngạc, còn sờ tới sờ lui những chỗ từng có sẹo trên người.

Trong mắt Thẩm Diệc Thanh lướt qua một chút chán ghét: "Anh sợ em ghê tởm."

Thẩm Diệu nhớ tới gương mặt lộ vẻ đáng khinh của chủ nhiệm Trần, sâu sắc chấp nhận: "... Đích thật là rất ghê tởm."

"Công hiệu của sừng kỳ lân có thật không?" Dừng một chút, Thẩm Diệu hỏi.

Để bảo vệ ma vật kỳ lân lâm nguy, nghiên cứu về công hiệu của sừng kỳ lân bị nghiêm cấm, trong ngành chấp pháp sự vụ đặc biệt cũng có quy định "cấm truyền bá lời đồn rằng sừng kỳ lân giúp trường sinh bất lão", cho nên ngay cả Thẩm Diệu cũng không biết lời đồn đó đến tột cùng là thật hay giả.

"Là thật, chẳng qua không khoa trương như nhân loại đồn đãi thôi." Thẩm Diệc Thanh nói, "Sừng kỳ lân có thể chữa trị các phương diện trên thân thể sinh vật đến trạng thái đỉnh cao đồng thời trì hoãn lão hóa, nếu như không có gì ngoài ý muốn thì, Diệu Diệu, tuổi thọ của em đã tương đương với kraken, bọn anh đều có thể sống hơn một ngàn tuổi."

Đại xúc - Lữ Thiên DậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ