Phần 5

6 0 0
                                    

   Chương 46:

Mà Thì Diệc Nam nay thiên như vậy khác thường bình thản ngữ điệu cũng làm cho Diệp Uyển Hương nghĩ không thích hợp, nàng nghi tiếng nói: "Đến xem ta?"

"Đúng vậy." Thì Diệc Nam nói.

Diệp Uyển Hương lại hỏi: "Ngươi đến nhìn ta làm gì? Là rốt cục nghĩ thông suốt, nguyện ý nghe lời nói của ta?" Nan sao Thì Diệc Nam rốt cục nị cái kia Bạch Nhất Trần, nguyện ý cùng hắn biệt ly sao?

"Ta quả thực nghĩ thông suốt một việc." Thì Diệc Nam tròng mắt nhìn hư không mỗ một chút, khóe môi tự giễu câu dẫn ra, "Chờ ta đến sẽ cùng ngươi nói đi."

Nói xong câu đó, Thì Diệc Nam không đợi Diệp Uyển Hương có điều đáp lại liền đem điện thoại treo.

Xe bên trong tràn ngập vắng vẻ, chỉ có hô hấp là duy nhất có thể nghe rõ thanh âm của.

Thì Diệc Nam nghiêng đầu nhìn về phía cửa sổ xe, cách một đạo đen màu xám tro thủy tinh nhìn cực nhanh cảnh vật.

Nam thành là tọa dịu dàng an tĩnh phía nam thành thị, này trong hết thảy đều là tự nước ôn nhu, tựa như Bạch Nhất Trần tính cách, có thể bao dung sở hữu —— vô luận là đau khổ và gian khổ, hạnh phúc hoặc ủy khuất, toàn bộ đều chôn sâu ở đáy lòng, bàng người không thể khuy thấy.

Thì Diệc Nam vãng sau một dựa, nhắm mắt lại, trước mắt hiện lên là Bạch Nhất Trần cười và hắn nói chuyện tràng cảnh. lúc hắn hỏi Bạch Nhất Trần, Diệp Uyển Hương là không là tìm đến qua hắn, nhưng là Bạch Nhất Trần lại nói cho hắn biết ——

"Ta không cùng a di đã gặp mặt, ngươi tại sao có thể như vậy tưởng ni?"

Có thể trên thực tế, buổi sáng hôm đó Bạch Nhất Trần quả thực và Diệp Uyển Hương đã gặp mặt. Diệp Uyển Hương đến nam thành chi sau người thứ nhất tìm người liền là Bạch Nhất Trần, khi hắn còn không biết Diệp Uyển Hương cũng đến nam thành lúc, bọn họ cũng đã thấy qua.

Bất quá hắn không biết đồ còn có như vậy nhiều, tưởng đến cũng sẽ không thiếu món này nho nhỏ sự. Bạch Nhất Trần đối với hắn tát dối cũng rất nhiều, cái này tiểu nhạc đệm cũng là vi bất túc đạo.

"Lúc tổng... Chúng ta đến." Xe ở hoa đều tửu điếm đình hạ sau, Bạch Duy Hoan liếc nhìn chỗ ngồi phía sau nhắm mắt trầm mặc nam nhân, mở miệng nhắc nhở.

Tiếng nói vừa dứt, Thì Diệc Nam đã đem mắt mở. Bạch Duy Hoan chống lại hắn hai mắt, chỉ cảm giác mình ngắm vào hồ sâu, bên trong ngừng là một bãi chết nước, không có bất kỳ ôn độ và gợn sóng.

Bạch Duy Hoan thùy hạ đường nhìn, nhìn chằm chằm Thì Diệc Nam ảnh ngược ở đá cẩm thạch trên sàn nhà thân ảnh của, đi theo hắn thân sau đi vào hoa đều tửu điếm.

Diệp Uyển Hương ở tại tửu điếm tầng chót xa hoa bộ giữa lúc, này trong có thể tương nam thành góc cảnh sắc thu hết đáy mắt, ngắm cảnh vị trí thật tốt, cả đêm giới cách cũng rất sang quý.

Bởi vì Thì Diệc Nam nói trước cho Diệp Uyển Hương chào hỏi, sở dĩ bọn họ từ thang máy ra đến lúc, Diệp Uyển Hương chỗ bộ giữa lúc cửa cũng không có khóa trứ, mà là thịnh tình địa sưởng trứ, như là ở hoan nghênh bọn họ đến đến.

Sở hữu nam nhân đều giống ta tiền nhiệmWhere stories live. Discover now