Phần 1

52 2 0
                                    

   Văn án

Bạch Nhất Trần vi Thì Diệc Nam cái kia tra nam tự sát ba lần chưa từng chết thành, lần thứ ba tỉnh dậy đi sau hiện toàn thế giới nam nhân đều dài Thì Diệc Nam trương soái mặt, ngay hắn vui vẻ đến mau muốn điên lúc, Thì Diệc Nam quay về đến, vẫn cùng hắn cầu hôn! Hì hì hi, muốn không nên đáp ứng ni?

Nhưng là sau đó chuyện chơi lớn.

Bạch Nhất Trần xem ai đều là hắn ông xã, xem ai đều trước mắt thâm tình.

Nhai bên cạnh rượu đi ông chủ, cùng nhau chơi đến lớn phát tiểu, thậm chí là Thì Diệc Nam nam thư ký. . .

Thực ông xã: . . .

Thì Diệc Nam công thành danh toại sau không an tâm trong bạch nguyệt quang mối tình đầu, quay về đi cầu hợp lại, kết quả mối tình đầu đáp ứng một tiếng, nhìn mắt của hắn thần và bốn năm trước như nhau thâm tình ôn nhu, Thì Diệc Nam bị này thâm tình công hãm, yêu mối tình đầu yêu chết đi sống đến, còn muốn cùng hắn kết hôn.

Kết quả từ từ, hắn lại phát hiện mối tình đầu hình như xem ai đều cái này ánh mắt, bao quát hắn đệ đệ cùng cha khác mẹ, bên người nam thư ký, còn có hắn công ty thượng đối thủ một mất một còn. . .

Cố sự tổng khái: Sở hữu nam nhân đều dài tiền nhiệm mặt làm sao bây giờ?

Xanh biếc vân tráo đính trước người cặn bã sau trung khuyển công × thực · người điên thâm tình cấm dục hệ mỹ dụ ED thụ

> xem chỉ nam:

1. Chủ thụ, song khiết, thâm tình ngụy tiện thực hắc hóa thụ, tra công quay đầu lại biến trung khuyển cưng chiều thụ, trước ngược thụ sau ngược công, nhưng hồi ức giết trong mới có thể ngược thụ, chính văn ngược ai cũng sẽ không ngược thụ.

2. Không có bên thứ ba! Công thụ thể xác và tinh thần đầu đến đuôi đều chỉ có đôi bên! Công ly khai thụ có nguyên nhân khác.

3. Thụ có bệnh tâm thần, hầu như ED, phi thường yêu công, chánh tông người điên! Hắn thế giới trong sở hữu nam nhân đều dài hé ra và công giống nhau như đúc mặt.

4. Cẩu huyết toan thoải mái, ngược tra tra.

5. Tác giả đầu óc có độc, hành văn nát bét, ôn nhu giao lưu, xin chớ nhân sâm gà trống =3=

Nội dung nhãn: Hào môn thế gia tình hữu độc chung gương vỡ lại lành thanh mai trúc mã

Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Bạch Nhất Trần, Thì Diệc Nam ┃ phối hợp diễn: Nhạc Đống, Tống Ngọc Hành, Thì Diệc Minh, Bạch Duy Hoan, Hạ Khởi ┃ cái khác: Mặt manh, bệnh tâm thần

Sở hữu nam nhân đều giống ta tiền nhiệmजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें