Phần 4

6 0 0
                                    

   Chương 31:

"Nhất Trần, ta. . ." Thì Diệc Nam mở miệng, từ hầu giữa lúc phát ra thanh âm to ngạnh mất tiếng, như là trong lồng thú bị nhốt vô lực giãy dụa.

"Ta không là thật tưởng chết." Bạch Nhất Trần cắt đứt lời của hắn, ngửa đầu nhìn Thì Diệc Nam gương mặt của thượng chỉ có ôn nhu ý cười, "Chỉ là đoạn thời gian lòng ta tình không quá tốt, đầu óc có chút hỗn loạn."

"Ta biết ngươi nhất định sẽ trở lại, ta còn muốn cùng ngươi cùng một chỗ thật lâu. . . Thế nào bỏ được chết ni?"

Nói đến phần sau, Bạch Nhất Trần thanh âm của càng phát ra khinh, càng giống như là lầm bầm lầu bầu thì thào.

Thì Diệc Nam lặc chặt hông của hắn chi, cố sức đến thậm chí làm cho Bạch Nhất Trần nghĩ có chút đau, nhưng là hắn phi thường hưởng thụ như vậy bị Thì Diệc Nam chăm chú ôm ở trong lòng cảm giác.

Bạch Nhất Trần cúc một phủng ấm áp tuyền nước, nhào tới trên mặt, cảm khái nói: "Này suối nước nóng thật thoải mái a. . . Muốn là ta các sau này cũng có thể bình thường như vậy ra đến chơi liền tốt."

"Sẽ." Thì Diệc Nam nắm ngón tay của hắn, nắm thật chặc, "Chúng ta hội vẫn ở chung với nhau."

Thì Diệc Nam dỗ ngon dỗ ngọt tổng như là không lấy tiền dường như, một chút cũng không trân quý, Bạch Nhất Trần nghe chỉ là ngoắc ngoắc khóe môi, hắn không tưởng nghe những thứ này, hắn mong muốn là Thì Diệc Nam hứa hẹn.

Bởi vì Thì Diệc Nam không là một đơn giản hội cam kết người, nhưng là hắn nếu như hứa hẹn, liền nhất định sẽ làm được.

Tuổi còn trẻ lúc Bạch Nhất Trần không biết, nghĩ hai người nam người cùng một chỗ không cần gì hứa hẹn, tuy rằng bản thân hắn liền là một cực độ khuyết thiếu cảm giác an toàn người, có thể hắn nguyện ý tin tưởng Thì Diệc Nam nói tất cả, thẳng đến sau đó bọn họ xa nhau, Bạch Nhất Trần mới bỗng nhiên phát hiện, Thì Diệc Nam từ đầu tới đuôi cũng không có hứa hẹn qua hắn không sẽ rời đi.

Hắn thùy hạ mi mắt nhìn vụ khí bốc hơi mặt nước, nhẹ giọng nói: "Vạn nhất có người hội ngăn cản chúng ta cùng một chỗ ni?"

"Ai hội ngăn cản ni?" Thì Diệc Nam nói, "Không có người có thể đem chúng ta xa nhau."

Bạch Nhất Trần nói: "Ngươi ban ngày lúc còn nhắc tới a di, a di vẫn không thích ta, ngươi quay về tới tìm ta, nàng hội mất hứng đi?"

Này là Bạch Nhất Trần lần đầu tiên ở Thì Diệc Nam mặt trước thượng nhãn dược, chi trước mặc kệ Diệp Uyển Hương thế nào đối với hắn, hắn cũng còn là hội giúp đỡ Diệp Uyển Hương nói chuyện —— bởi vì hắn tôn trọng nàng.

Tôn trọng một mẫu thân.

Nhưng Diệp Uyển Hương nói những lời này quá trạc tim của hắn, Bạch Nhất Trần khó qua đến không được, bỗng nhiên nhớ tới hắn còn có Diệp Uyển Hương như thế một thù người, Diệp Uyển Hương không làm cho hắn tốt qua, hắn cũng sẽ không làm cho Diệp Uyển Hương tốt trôi qua.

Sở hữu nam nhân đều giống ta tiền nhiệmWhere stories live. Discover now