Phần 3

9 1 0
                                    

   Chương 16:

Nhưng không qua mấy giây, điện thoại di động lại lần nữa chấn động khởi đến, Thì Diệc Nam như trước không có nhận, cúp điện thoại chi sau bắt tay cơ nhưng quay về tủ đầu giường thượng.

Bạch Nhất Trần nhưng ở này lúc mở miệng, hắn nói: "Nhận a."

Bạch Nhất Trần mắt vẫn nhắm như cũ, lẳng lặng ghé vào Thì Diệc Nam trong ngực trước, mắt của hắn tiệp lại dài lại mật, tựa như hai thanh đen nha vũ làm thành chuôi phiến, rung động lúc lông chim tiêm liền ngứa địa cong ở nhân tâm thượng, nhắm lúc lại sấn đến hắn an tĩnh đáng thương, kêu thấy hắn người cũng không nhịn được tưởng phải hắn ôm thật chặc ôm vào trong ngực bảo hộ.

Thì Diệc Nam lúc này đã đem hắn ôm ở trong lòng, nhưng mà Thì Diệc Nam lại chút nào không dám cố sức đi ôm hắn, bởi vì Bạch Nhất Trần mềm nhẹ chính là lời nói làm cho hắn chột dạ.

"Vì sao không tiếp ni."

Bạch Nhất Trần hỏi hắn, tuy rằng nói ra khỏi miệng là một hỏi cú, nhưng dùng trần thuật ngữ điệu.

Thì Diệc Nam hầu kết nhốn nháo một hạ, nuốt hạ một bãi nước miếng, thấp giọng nói: "Không có sao, không là cái gì trọng yếu điện thoại."

Nhưng mà Bạch Nhất Trần nghe được hắn những lời này lại cười khúc khích một tiếng cười ra đến, mở mắt cười khanh khách địa nhìn hắn.

Mờ tối đầu giường đèn hạ, Bạch Nhất Trần con ngươi như là ngâm đủ bóng đêm thông thường đen kịt, hơi chiết xạ thân ảnh của hắn, ảnh ngược ra thủy bàn thanh lãnh đạm mạc cảm giác.

Thì Diệc Nam nhìn ánh mắt của hắn, chỉ cảm thấy hầu trong như là qua loa tắc trách trứ một bả to sa, ngạnh đến hắn nói không ra lời, hắn trương liễu trương môi tưởng muốn thử trứ phát ra âm thanh, nhưng sau một khắc, hắn môi lại bị người chặn kịp.

Bạch Nhất Trần tinh xảo dung nhan khi hắn mặt trước phóng đại, trên môi mềm mại ấm áp xúc cảm làm cho Thì Diệc Nam rõ ràng nhận tri đến —— Bạch Nhất Trần ở thân hôn hắn.

Hay là là chưa đủ vu Thì Diệc Nam đầu gỗ vậy cứng ngắc động tác, Bạch Nhất Trần chống giường đứng dậy, thân thủ nắm ở Thì Diệc Nam cổ, trương môi thân lưỡi liếm thượng Thì Diệc Nam miệng môi, nửa khép suy nghĩ liêm, hết sức triền miên địa cùng hắn nhận hôn.

Tủ đầu giường thượng màu đen điện thoại di động lần thứ hai chấn động khởi đến, bị tỉnh lại màn hình sáng trưng, nhưng mà nhưng không có một người quan tâm nó động tĩnh.

Ái muội thanh âm dần dần ở an tĩnh phòng giữa lúc bên trong vang lên, hỗn hợp sốt ruột xúc nặng nề thở dốc tiếng, Thì Diệc Nam do dự một hồi, cuối cùng còn là ôm chặt Bạch Nhất Trần hông của chi, tương Bạch Nhất Trần càng thân mật kéo hướng mình, làm sâu sắc cái này triền miên hôn.

Thẳng đến điện thoại di động đình chỉ chấn động sau, Bạch Nhất Trần mới buông ra Thì Diệc Nam.

Hắn liếm liếm bị Thì Diệc Nam hôn đỏ bừng miệng môi, mắt trong có tằng thật mỏng hơi nước, khóe mắt cũng bởi vì kịch liệt thân hôn mà nổi lên một tầng nhàn nhạt đà hồng, ôm lấy khóe môi, giơ tay lên vỗ về Thì Diệc Nam gương mặt của, như Thì Diệc Nam mới nãy hống hắn lên giường ngủ như vậy, ở Thì Diệc Nam bên tai thấp nam: "Cho a di quay về điện thoại đi, nàng dù sao là mụ mụ ngươi, ta còn là đi bức tranh hội bức tranh đi."

Sở hữu nam nhân đều giống ta tiền nhiệmWhere stories live. Discover now