Chương 12 : Em Chỉ Yêu Mình Chị

5K 150 0
                                    

Nhã Doanh ngủ một giấc thật bình an.Những mệt mỏi khó chịu đang đeo bám bỗng nhiên biến mất.Giống như có ai đó đang ở bên bảo vệ che chở cho cô.

Khi Nhã Doanh tỉnh lại cũng đã là chạng vạng.Đầu óc cũng không còn nặng nề như buổi sáng.Cơn sốt cũng đã qua đi.Tuy cơ thể còn yếu ớt nhưng đã có thể tự ngồi dậy.

Bên cạnh không có bóng người khiến tâm tình Nhã Doanh hụt hẫng đi rất nhiều.Rõ ràng khi chiều tỉnh lại trong mê man cô đã thấy An Hạ ở đây rõ ràng là em ấy.Cả vị đắng của thuốc cũng rất chân thật.Không hề như một giấc mơ.Có khi nào An Hạ thực sự đã có mặt ở đây nhưng đã đi rồi.

Nhã Doanh có chút đau lòng.Cô thực sự rất mong đợi An Hạ thực sự xuất hiện ở đây ngay lúc này.Như vậy cô sẽ không cảm thấy cô đơn nữa.

Nhã Doanh cảm thấy cổ họng khô khốc,cô liền đứng lên tìm nước uống.Bàn chân vừa đặt xuống nền nhà đã mềm nhũn.Cô cứ vậy ngã xuống nền nhà lạnh lẽo.

Nhã Doanh cắn môi cố bò dậy,cùng lúc đó có người chạy tới ôm lấy cô đỡ lên giường.Chưa để Nhã Doanh kịp nhìn lên đã nghe người kia nói.

- Chị đang sốt sao lại xuống giường.Nếu xảy ra chuyện gì thì phải làm sao.

Nhã Doanh biết mình không nhận nhầm.An Hạ quả nhiên ở đây.Cô cười khẽ một tiếng.

- An Hạ.

- Dạ

An Hạ đang giúp Nhã Doanh đắp lại chăn,nghe Nhã Doanh kêu tên mình liền tự nhiên đáp lại.Sau lại không nghe Nhã Doang nói gì nên An Hạ mới nhìn lên,chi thấy Nhã Doanh đang chăm chú nhìn mình khiến cho cô có chút luống cuống tay chân,nhịp tim cũng tự nhiên mà nhanh hơn bình thường.
Nhã Doanh cười khẽ,nụ cười có chút yếu ớt nhưng tràn ngập hạnh phúc.Nhìn thấy An Hạ bên cạnh mình ngay lúc này, Nhã Doanh cảm thấy mọi thứ trên đời đều ngọt ngào hạnh phúc.Cô vươn tay vuốt nhẹ lên má An Hạ sau đó kéo em ấy vào lòng mà ôm chặt lấy.
- An Hạ,cám ơn em.
An Hạ bị ôm đột ngột nên có chút luống cuống,cũng không biết phản ứng thế nào.Muốn đẩy ra nhưng lại luyến tiếc cảm giác ấm áp hạnh phúc này.Vậy nên cô chọn cách im lặng.

Nhã Doanh ôm An Hạ một lúc rất lâu sau đó mới buông ra,cô tựa trán mình vào trán An Hạ,khoảng cách gần đến mức có thể cảm nhận được hơi thở của nhau.Hai tay Nhã Doanh đặt lên má An Hạ,cô khẽ nói.
- An Hạ,chị yêu em.
An Hạ khẽ run lên,cô nhìn lên Nhã Doanh,khoảng cách gần khiến cho lông mi cả hai chạm vào nhau.Tim An Hạ đập từng hồi kích động.Cô muốn nói nhưng lại không biết nói gì cho đúng.Cô đã chờ đợi những lời nói này của Nhã Doanh từ rất lâu,rất lâu rồi.Có khi cô đã tuyệt vọng,đau khổ đến muốn buông bỏ đi.Nhưng mà tình yêu này với cô quá sâu đậm,cô không sao bỏ được,cho dù mỗi ngày phải chịu đựng khổ sở giày vò vẫn kiên trì mà chờ đợi.

Lẽ ra giờ phút này cô nên hạnh phúc,lẽ ra phải cười thật rạng rỡ.Điều kỳ diệu của tình yêu giấc mơ xa tầm với ngày nào của cô đã trở thành sự thật.Nhã Doanh nói yêu cô,chị ấy thực sự đã nói yêu cô.Chị ấy yêu cô,thế nhưng An Hạ lại khóc.Từng giọt nước mắt nóng hổi cứ nối tiếp nhau lăn dài trên má,tiếng khóc nghẹn ngào rồi vỡ òa.An Hạ nắm chặt hai bàn tay từng cái thật mạnh đánh vào người Nhã Doanh,mặc kệ chị ấy còn bị sốt,mặc kệ sẽ khiến cô đau lòng biết bao.Nhưng là cô vẫn muốn đánh,vừa đánh vừa mắng.
- Nhã Doanh,chị là đồ xấu xa.Chị là đồ ích kỷ xấu xa.Chị có biết em vì chờ đợi câu nói kia mà chịu bao khổ sở.Tại sao bây giờ chị mới nói ra...
- Nhã Doanh,chị là đồ đáng ghét.Chị là đồ đáng ghét.

Nhã Doanh bị đánh rất đau nhưng lúc này cô chỉ thấy hạnh phúc.Cô biết ngày xưa mình thương tổn An Hạ nhiều bao nhiêu,cô biết mình nợ em ấy nhiều bao nhiêu.Cho dù bị đánh chết cũng đáng.Cô cố nhịn đau lại đem An Hạ ôm chặt lấy,sau đó nói khẽ.

- An Hạ,chị xin lỗi.Chị xin lỗi,cho chị cơ hội để chuộc lỗi với em được không.
An Hạ không đáp,nhưng hành động của cô đã thay cô trả lời.Cô ôm lấy Nhã Doanh,vùi đầu vào hõm cổ của chị ấy thút thít mà khóc như đứa nhỏ,phải mất rất lâu sau đó cô mới chịu nín khóc.

Vì còn sốt nên sau một hồi bị An Hạ gây sức ép  thì Nhã Doanh lại bị choáng váng.Toàn thân đổ mồ hôi lạnh.An Hạ cũng quên cả giận dỗi hay oán trách,cô vội vàng đỡ Nhã Doanh nằm lại giường sau đó chạy đi lấy cháo cho chị ấy.Cả ngày nay Nhã Doanh sốt mê man chắc chắn là chưa có gì vào bụng.Nghĩ đến đó An Hạ lại đau lòng muốn khóc.

Trong quá khứ Nhã Doanh từng đút cháo cho An Hạ,còn hôm nay An Hạ lại làm điều ngược lại.Cô giúp Nhã Doanh ăn cháo,cảm thấy thật sự hạnh phúc khi Nhã Doanh ngoan ngoãn ăn hết bát cháo của mình.Sau đó lại giúp Nhã Doanh rửa mặt và uống thuốc.Lại còn bị Nhã Doanh bắp ép phải ăn một chén cháo giống chị ấy.Chén cháo dù không quá ngon nhưng lại quá ngọt ngào.

Bởi vì không thể an tâm để Nhã Doanh một mình nên An Hạ gọi điện báo cho mẹ và Yên Chi biết là mình ở lại nhà của Nhã Doanh,mẹ An Hạ khi biết là Nhã Doanh thì chỉ khẽ thở dài và dặn dò vài câu về sử lý tình huống nếu Nhã Doanh bị sốt lại, sau đó cũng không nói gì.Yên Chi thì có chút bất mãn nhưng cũng không gay gắt.An Hạ cũng biết bởi vì mẹ và Yên Chi thương mình nên mới phản ứng như vậy.Chuyện mình thích Nhã Doanh cô đã nói rõ cho gia đình biết từ khi học lớp mười một.Khi ấy ba mẹ cũng phản đối gay gắt,nhưng thấy thời gian qua không thay đổi được tình cảm của cô,lại thấy cô khổ sở nhiều như vậy nên giờ cũng không muốn cấm cản nữa,chỉ hi vọng cô thực sự được hạnh phúc mà thôi.

An Hạ nhìn bề ngoài có thể khiến ta lầm tưởng là một cô gái yếu đuối nhu nhược,nhưng thực sự lại là một cô gái cố chấp và kiên cường.Chỉ cần nhìn vào sự kiên định trong tình yêu là đủ chứng minh điều đó.An Hạ khi yêu Nhã Doanh không hề sợ hãi gia đình ngăn cấm hay bạn bè và xã hội chê cười xa lánh,cô chỉ sợ Nhã Doanh không yêu mình.Chỉ có Nhã Doanh mới có khả năng khiến An Hạ tổn thương,chỉ có Nhã Doanh mới có khả năng khiến An Hạ sợ hãi.Nhưng đồng thời cũng chỉ có Nhã Doanh mới khiến An Hạ có được hạnh phúc thực sự.

An Hạ lấy đồ của Nhã Doanh để tắm.Lúc ra khỏi phòng tắm lại thấy Nhã Doanh nhìn mình chăm chú,trong ánh mắt rõ ràng có chủ ý không tốt.An Hạ vừa thẹn vừa buồn cười.Đã ốm ra cái dạng như thế còn có thể đen tối đầu óc sao.An Hạ cũng muốn thử xem Nhã Doanh sẽ làm gì.Cô ngồi xuống cạnh Nhã Doanh khẽ đưa tay chạm vào trán chị ấy thăm dò nhiệt độ.Thấy đã gần như hết sốt thì lòng cũng nhẹ nhàng hơn.Lúc định rút tay về lại bị Nhã Doanh giữ chặt.Sau đó bị chị ấy kéo mà ngã xuống giường.Tuy nhiên Nhã Doanh cũng không làm gì quá phận.Chị ấy chỉ ôm lấy cô rồi khẽ nói.
- An Hạ.Chị sẽ giữ chặt em,cho dù có bao nhiêu người muốn cướp em đi chị cũng sẽ giữ chặt em.Em là của chị.
An Hạ cười khẽ rồi nói.
- Nhã Doanh,chị là đồ ngốc.Chị không hiểu sao.Em chỉ yêu mình chị.Quá khứ,hiện tại hay tương lai cũng chỉ yêu mình chị.
An Hạ nói xong liền chủ động hôn Nhã Doanh một cái.Tuy nhiên với bản tính thẹn thùng nên cũng chỉ hôn phớt qua rất nhanh.Nhã Doanh cũng là lần đầu thấy An Hạ chủ động hôn mình thì rất bất ngờ,sau đó là hạnh phúc vỡ òa trong lòng.Cô thâm tình mà nâng cằm An Hạ lên,sau đó hôn thật sâu lên môi em ấy.

Vì Em Là Tình Yêu Của Chị (BH)Where stories live. Discover now