Chương 9: Tôi Phải Làm Sao

4.2K 131 0
                                    

Nhã Doanh buông An Hạ ra.Bàn tay run rẫy,cảm giác đau xót tràn ngập trong lòng.Cô vẫn luôn tự tin,luôn cho rằng chỉ cần mình thay đổi,chỉ cần mình xứng đáng với em ấy thì sẽ có được em ấy.Một năm qua cô chưa bao giờ nghi ngờ niềm tin ấy.Nhưng hôm nay cô lại nghĩ,có phải chăng cô đã sai lần rồi.Là cô thật sự sai lầm phải không.

Nhã Doanh siết chặt bàn tay.Cô đứng lên xoay lưng lại với An Hạ rồi khẽ nói.
- An Hạ..Thật xin lỗi..
An Hạ ngước nhìn Nhã Doanh,lại là bóng lưng cô đơn ấy.Tại sao cô luôn cảm thấy Nhã Doanh rất cô độc,ngày xưa khi chị ấy luôn một mình cũng vậy.Giờ đây khi chị ấy luôn được săn đón hoan nghênh cũng vậy..Thật sự khiến người khác đau lòng.
- Nhã Doanh.
An Hạ gọi khẽ.Cô bước lại gần Nhã Doanh.Bàn tay đưa ra muốn chạm vào chị ấy nhưng vẫn không dám.Nhã Doanh cũng không quay lại.Cô chỉ im lặng lắng nghe An Hạ.
- Tình yêu của hai người con gái luôn rất khó khăn và đau khổ.Khi em yêu chị em đã chịu đựng rất nhiều,cha mẹ em từng khóc vì em,từng đánh mắng em.Bạn bè thì bàn tán rè bỉu.Thầy cô thì khuyên can.Chị biết không..Từ khi em công khai  yêu chị. Em chưa từng biết đến hai từ "hạnh phúc"..Vậy nên khi chị từ chối em ,em dù đau lòng nhưng vẫn thấy an ủi..Bởi vì em biết chị sẽ không gặp phải những chuyện đó.Chị sẽ trãi qua một cuộc sống bình thường.Một tình yêu bình thường.Và một gia đình cũng bình thường như bao người khác.Đó cũng là lý do để em cố quên đi chị mà tiếp nhận Chí Cường..Nhưng hôm nay chị lại bước vào con đường này..Đau khổ nhiều lắm.Chị có thể chịu đựng và kiên trì được không.

Nhã Doanh khẽ xoay người lại cô nhẹ nhàng ôm lấy An Hạ. Một cái ôm thuần khiết và ấm áp.Cô vuốt nhẹ mái tóc mềm mại của An Hạ rồi nói.
- An Hạ.Thời gian trước kia để em một mình đối diện tất cả.Thật xin lỗi..Chỉ còn biết nói Xin lỗi với em.Nhưng chị hứa.Kể từ hôm nay,chỉ cần em cho chị cơ hội.Chị sẽ không để em một mình.Con đường sau này chị và em cùng nhau đối mặt.

An Hạ khẽ cười..Nhưng cuối cùng cô chỉ nói.
- Chí Cường quá tốt với em.Em không muốn khiến cậu ấy tổn thương.
Nhã Doanh cương quyết nói.
- Nhưng em không yêu cậu ta.Em đang lừa gạt trái tim em và cả cậu ta nữa.
An Hạ cười buồn nói.
- Trái tim em đã không còn hi vọng từ lâu rồi.Cũng từ ngày đó cảm giác yêu thương cũng biến mất.
Nhã Doanh đau lòng ôm chặt An Hạ khẽ nói.
- Tôi phải làm sao..An Hạ. Tôi phải làm sao đây..

An Hạ khóc nấc từng tiếng.Vòng tay Nhã Doanh ấm áp quá,cô không muốn thoát ra,muốn được chị ấy ôm như vậy cả đời.Những gì Nhã Doanh nói cô cũng tin,nhưng mà niềm tin vẫn chưa đủ lớn để cho cô sức mạnh.Bởi vì yêu một cô gái sẽ cần sức mạnh gấp nhiều lần..An Hạ sợ hãi..Một ngày nào đó Nhã Doanh sẽ buông tay cô.

Cơn mưa dần tạnh.Buổi chiều cũng bước sang chạng vạng.Nhã Doanh buông tay khỏi An Hạ.Hơi lạnh bất ngờ ập tới khiến cho An Hạ khẽ run rẫy.Cô đã quen với hơi ấm của Nhã Doanh thật rồi.

Bản báo cáo của hội học sinh chưa hoàn tất.Nhã Doanh thu gom tất cả lại rồi bỏ vào balô của mình.Buổi tối cô sẽ làm tiếp.Sau khi thu dọn xong vẫn thấy An Hạ đứng ngây ngốc Nhã Doanh khẽ thở dài rồi kéo tay An Hạ nói.
- Chúng ta đi ăn tối thôi.Còn buổi học thêm nữa.Em muốn đứng đây cả đêm sao.
An Hạ nghe vậy mới giật mình.Cô ngoan ngoãn đi theo Nhã Doanh,trong lòng ngập tràn cảm giác ấm áp và hạnh phúc.An Hạ ngay lúc này chỉ ước..Giá như con đường này cứ dài mãi mãi...

Vì Em Là Tình Yêu Của Chị (BH)Where stories live. Discover now