Chương 4 : Tôi Sẽ Không Từ Bỏ

4.2K 140 1
                                    

Buổi trưa An Hạ cùng Yên Chi đi ăn cơm ở căng tin trong trường.Bởi vì buổi chiều còn có tiết học nên không muốn về nhà.

Vốn dĩ An Hạ cũng là một sinh viên ưu tú.Sự ngưỡng mộ giành cho cô cũng không kém Nhã Doanh.An Hạ vừa xinh đẹp,thông minh lại vừa ngoan ngoãn lễ phép.Luôn được thầy cô bạn bè yêu thích. Tuy nhiên An Hạ không thích sự náo nhiệt nên mọi người cũng ít làm phiền cô.Nhưng hôm nay dường như ngoại lệ.

An Hạ và Yên Chi vừa xuất hiện cả căng tin đã đổ dồn ánh mắt về hai người.Tất nhiên chủ đích là An Hạ.Ánh mắt có sự ngưỡng mộ,có sự ganh ghét,có sự kỳ thị cũng có sự cảm thông.An Hạ cảm thấy không tự nhiên chút nào .

Cố gắng ép bản thân không chú ý tới nhưng những lời bàn tán vẫn lọt vào tai.

- An Hạ sao.Không nhầm lẫn chứ.Không phải cô ta cùng Chí Cường là một đôi sao.

-An Hạ có thể nào yêu thích con gái chứ.Hẳn là Nhã Doanh đơn phương thôi.

-An Hạ có gì đặc biệt đâu.Chỉ được chút nhan sắc.Tính cách nhu nhược yếu đuối.Cô ta sao xứng với Nhã Doanh.

-Cho dù là An Hạ tôi cũng không bỏ cuộc.Tôi muốn Nhã Doanh.

....

An Hạ mím chặt môi.Cô tự nhủ không muốn để tâm nhưng lại cứ cố tình lắng nghe tất cả.Chí Cường cũng nghe được tin đồn nên khi ngồi xuống cạnh An Hạ và Yên Chi liền tò mò nhìn hai người.

Chí Cường học cùng lớp với An Hạ.Thầm yêu An Hạ ngay từ lần đầu gặp gỡ.Tuy nhiên An Hạ không chấp nhận tình cảm của cậu ta.Chỉ xem như một người bạn thân thiết.Nhưng trong mắt mọi người thì hai người lại giống như một cặp.An Hạ cũng không giải thích,Chí Cường càng không muốn giải thích.

Từ lâu Chí Cường cũng đoán được An Hạ hẳn là đã có người trong lòng.Tuy nhiên suốt một năm quen biết cậu ta chưa thấy An Hạ đặc biệt để ý ai,thái độ của An Hạ luôn lễ phép khiêm nhường chừng mực.Có đôi lần cậu ta thử dò hỏi Yên Chi nhưng cũng không có đáp án nên đành thôi.Hôm nay nghe được tin đồn kia cậu ta lại thất có chút bất ổn.Nhớ lại thái độ kỳ lạ của An Hạ hôm khai giảng khi nhìn thấy Nhã Doanh trên sân khấu..Không lẽ đó là sự thật.Chí Cường không muốn chấp nhận.Cậu ta không chấp nhận bại dưới tay một nữ sinh.

Giữa lúc mọi người ồn ào bàn luận thì Nhã Doanh xuất hiện.Đi theo cô vẫn là một vài nữ sinh cuồng nhiệt.Mọi người lập tức yên lặng nhìn Nhã Doanh.Nhã Doanh cũng không vội vã.Cô bình thản tới quầy mua cơm rồi lẳng lặng đi về phía An Hạ.

Mọi người lập tức ồn ào hơn.Thậm chí có người còn dùng điện thoại quay phim chụp hình lại khoảnh khắc này.Lạc giữa một mảng ồn ào náo nhiệt.An Hạ lại trầm lặng bất an.Theo bước chân Nhã Doanh càng đến gần.Trái tim An Hạ càng treo lên.Lồng ngực bị ép đến nhức nhối,nhịp tim đột ngột gia tăng.Hơi thở nặng nề,toàn thân lạnh run.Sắc mặt có chút xanh tái.

- An Hạ.Cậu sao vậy.

Chí Cường lo lắng nhận ra sự khác thường của An Hạ.An Hạ không đáp.Bàn tay gắt gao nắm chặt mép áo.Tâm trạng giống như chờ đợi mà lại như muốn chạy trốn.

Vì Em Là Tình Yêu Của Chị (BH)Where stories live. Discover now