Chương 5 : Vở Kịch Này Nhất Định Phải Diễn

4.3K 121 1
                                    

Buổi tối ở nhà Yên Chi rốt cuộc chịu không được sự tò mò nên cũng hỏi thẳng An Hạ.Mà An Hạ lại cũng không giấu diếm nên kể hết cho Yên Chi nghe.Yên Chi chỉ còn bất đắc dĩ thở dài.An Hạ quả nhiên chỉ có thể yêu một mình Nhã Doanh mà thôi.

- Tớ thực ra đã biết Nhã Doanh có tình cảm với cậu.Từ khi còn học phổ thông tớ đã thấy được.

Yên Chi nói khiến An Hạ ngỡ ngàng .Hồi học phổ thông ư.Làm sao có thể,hồi đó không phải Nhã Doanh ghét cô rất nhiều sao.Làm sao mà thích được.

Yên Chi thấy ánh mắt ngỡ ngàng và thái độ không tin tưởng của An Hạ thì có chút tức giận mà nói.

- Cậu mới là cái đồ ngốc An Hạ à.Cậu yêu người ta nhiều như vậy nhưng lại không đọc được tâm ý của người ta giành cho mình.Chỉ cần nhìn vào sự lo lắng của Nhã Doanh khi cậu bệnh thì cũng nhận ra được.

An Hạ lập tức phản bác.

- Chị ấy chỉ là áy náy thôi.Vì chị ấy nghĩ tớ sốt là vì chị ấy.

Yên Chi mỉm cười nói.

- Cho dù là áy náy cũng không che giấu được tình cảm.Khi tớ nhìn Nhã Doanh giúp cậu ăn cháo tớ đã biết.

An Hạ nhìn Yên Chi ngờ vực liền hỏi.

-Cậu biết vậy sao không nói cho tớ.

Yên Chi thẳng thắn đáp.

-Vì tớ không thích chị ta.

An Hạ buồn bã nói.

- Nhưng cậu biết là tớ rất yêu chị ấy.

Yên Chi nói.

-Nhưng chị ta khi ấy không xứng với cậu.

-Tớ không quan tâm chuyện đó Yên Chi à.Cậu biết phải không.Chỉ cần là Nhã Doanh thì cho dù chị ấy như thế nào tớ cũng chấp nhận.

An Hạ vẻ mặt rầu rĩ.Yên Chi lại nói.

- An Hạ.Cậu vẫn không biết sao.Cho dù cậu chấp nhận thì Nhã Doanh cũng không chấp nhận.Nhã Doanh không tiếp nhận tình cảm của cậu là vì chị ta tự ti,chị ta cảm thấy không xứng với cậu.Cho nên mới tỏ ra lạnh nhạt xa lánh cậu.Muốn Nhã Doanh đối diện với tình cảm của hai người chỉ duy nhất một cách,đó là đợi Nhã Doanh trở nên mạnh mẽ,để chị ta cảm thấy bản thân xứng đáng với cậu.Khi ấy chị ta sẽ đi tìm cậu.

An Hạ lo lắng nói.

- Nhưng lỡ chị ấy không làm như thế.

Yên Chi bật cười nói.

- An Hạ,cậu học giỏi nhưng sao bây giờ lại ngốc như vậy.Không phải Nhã Doanh đã tới tìm cậu rồi sao.Chị ta đã làm được điều đó.

An Hạ lại ngờ vực hỏi Yên Chi.

- Đã vậy tại sao cậu lại nói với chị ấy tớ và Chí Cường là một đôi.Chị ấy có thể sẽ đau lòng,sẽ bị tổn thương.

Yên Chi tức giận nói.

- Chị ta đau lòng ,tổn thương thì đã sao,vẫn không bằng được những gì chị ta mang đến cho cậu suốt ba năm phổ thông kia.Tớ chỉ là muốn thay cậu trả lại chị ta một chút.Hơn nữa phải có thử thách mới khẳng định được tình cảm giữa hai người.Nếu Nhã Doanh một lòng muốn có cậu chị ta sẽ làm mọi cách để giành cậu trở về,nếu chị ta buông tay thì chứng minh tình cảm của chị ta quá hời hợt,đã là hời hợt thì cậu còn hi vọng làm gì.Thà không có còn hơn.

Vì Em Là Tình Yêu Của Chị (BH)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant