Chương 7: Những Tấm Ảnh Bí Mật

4K 129 2
                                    

Nhã Doanh tối hôm ấy ngủ rất ngon.Ngược lại An Hạ lại không ngủ ngon chút nào.Tâm tình không tốt của cô bị Yên Chi nhìn thấu.Yên Chi liền hỏi.An Hạ do dự một chút cũng đem chuyện gặp Nhã Doanh ở lớp học thêm kể cho Yên Chi nghe.

Yên Chi nghe xong thì nói.

- Chắc chắn chị ta cố ý.Biết cậu học nên cũng đăng ký học cùng.

An Hạ không khẳng định được nên yên lặng.Yên Chi lại nói.

- Hay tớ cũng đăng ký học.Để cậu một mình tớ không an tâm.

An Hạ liền nói.

- Không cần đâu.Tớ tự biết phải làm gì.

Yên Chi bữu môi nói.

- Cậu à.Cậu thì làm gì chứ.Thấy chị ta thì mặt mũi đỏ bừng,chân tay luống cuống,ăn nói cũng cà lăm.Cậu mà cứ vậy chị ta càng ăn hiếp cậu.

An Hạ không thể cãi lại nên đành nói.

- Lớp học đủ sinh viên rồi cậu đăng ký cũng không được.Hơn nữa cậu không thích thì cũng không cần gượng ép làm gì.Tớ sẽ không tiếp tục để Nhã Doanh khiến mình đau lòng nữa.Tớ sẽ diễn tốt vở kịch kia.

Yên Chi mỉm cười nói.

- Cố lên An Hạ.Phải thu phục kẻ kiêu ngạo kia.Để chị ta thua thê thảm mà quy hàng.

An Hạ cũng bật cười với cách nói của Yên Chi.Tính Yên Chi là vậy.Có chút lanh chanh và hung dữ,nhưng thực ra rất tốt bụng và luôn hết lòng vì bạn bè.

- Nhã Doanh quả nhiên rất đào hoa.Mới học ở trường chưa tới một tháng đã có cả fanclup trên mạng.

Yên Chi sau khi lạng một vòng trên trang diễn đàn sinh viên của trường liền nói với An Hạ.An Hạ cũng tò mò nên chạy lại xem.Quả nhiên là một nhóm người yêu mến Nhã Doanh lập ra.Trên đó toàn đăng hình của Nhã Doanh,có hình trong lớp học,hình Nhã Doanh đang nghe giảng,hình Nhã Doanh trả lời câu hỏi của giáo sư,hình Nhã Doanh mặc đồ thể thao,có cả hình Nhã Doanh ngủ gật,đi ăn...

Hình nào trông Nhã Doanh cũng vô cùng xinh đẹp.An Hạ nhìn không hề chớp mắt.Yên Chi chỉ biết thở dài.Muốn phê bình nhưng lại thôi.

An Hạ lấy một nick ảo rồi đăng ký vào làm thành viên của nhóm fan ấy.Cô vẫn thường xuyên ghé vào để xem mọi người thảo luận về Nhã Doanh.Từng chút chuyện nhỏ cũng được kể ra.Những chuyện ấy An Hạ không được tận mắt chứng kiến,nhưng nghe thôi cũng đủ để cô vui vẻ vô cùng.Lâu lâu cũng sẽ bình luận mấy câu khen ngợi và ngưỡng mộ Nhã Doanh.

Trong nhóm fan đa số đều là các nữ sinh,họ thuộc hệ Bách nữ,những cô gái thích đọc Bách hợp truyện và ủng hộ nữ nữ yêu nhau. Cũng có nhiều người thì thích con gái.Trong đó có vài người điên cuồng yêu thích Nhã Doanh.

An Hạ rất phiền lòng mấy cô gái kia.Cô cũng biết rõ họ,họ không cần giấu mặt giấu tên mà công khai trên nick.Họ ngày thường vẫn luôn đeo bám bên người Nhã Doanh.Có nhiều khi An Hạ bắt gặp họ hôn trộm Nhã Doanh.Dù đa số Nhã Doanh bị bất ngờ hoặc kịp né tránh nhưng An Hạ vẫn rất để bụng..

Yên Chi biết An Hạ để ý chuyện đó liền nghĩ ra một cách.Cô liền dùng nick của An Hạ đăng vào trong nhóm fan một vài dòng tâm sự.Nói là bạn học ngày xưa của Nhã Doanh.Còn nói Nhã Doanh từ trước đây với An Hạ đã là một đôi rồi.

Một vài người ủng hộ ý kiến của Yên Chi,nhưng vẫn có các fan cuồng thì không chịu.Họ nói An Hạ và Nhã Doanh không thân thiết nhau lắm.Không thể là một đôi,còn tuyên cáo sẽ bằng mọi cách cưa đổ Nhã Doanh.

Yên Chi tức giận quá liền đưa mấy tấm hình mà cô chụp được trong chuyến đi du lịch khi học lớp mười hai lúc trên xe Nhã Doanh và An Hạ ngủ gật mà tựa vào nhau lên mạng.Sau khi tấm hình đăng lên lập tức được chia sẻ khắp nơi.Trên trang diễn đàn sôi nổi bình luận.Rất nhiều ý kiến trái chiều xảy ra.

Vốn khi Nhã Doanh tuyên bố cô vì An Hạ mà tới mọi người vẫn bán tín bán nghi.Thường thì họ chỉ nghĩ Nhã Doanh đơn phương với An Hạ.Có lẽ bởi vì trong mắt nhìn của hầu hết mọi người thì An Hạ không thể là tuýp người thích con gái.Bởi vì An Hạ quá xinh đẹp lại nữ tính ngoan ngoãn.Một hình ảnh hoàn mỹ của một nàng công chúa thuần khiết.Là mẫu người lý tưởng trong tim tất cả nam sinh.Nếu nói An Hạ yêu con gái thì hẳn là họ sẽ nghĩ tất cả con gái trên thế gian này đều cũng sẽ yêu con gái hết.

Những tấm hình gây ra một cuộc tranh cãi sôi nổi,cũng khiến cho không ít chàng trai vỡ mộng mà đau khổ.Công chúa hoàn mỹ trong lòng họ lại yêu thích con gái.Họ không thể không hoài nghi liệu các cô gái chung quanh kia có giống vậy không.Thời đại bây giờ,nữ và nữ yêu nhau bỗng nhiên trở nên phổ biến,thậm chí là trở thành một làn sóng trong giới trẻ.

Nhã Doanh cũng khá bất ngờ khi nhìn thấy những tấm hình kia.Cô vẫn nhớ về buổi đi du lịch hôm đó.Nhưng không thể ngờ mình lại bị chụp hình.Tấm hình này được chụp khi cả cô và An Hạ đã ngủ rất say.Cả hai đều không biết chuyện gì xảy ra.Nhã Doanh cũng đoán ra Yên Chi hẳn là chủ nhân của loạt hình này.Ở trường đại học này chỉ có cô,An Hạ và Yên Chi là có mặt trên chuyến xe hôm đó.Nhưng là Nhã Doanh có chút phân vân tự hỏi.Mục đích của việc đưa lên những tấn hình này là gì.An Hạ có tham gia vào chuyện này không.Với tác phong của An Hạ hẳn là không có,nhưng An Hạ và Yên Chi thân thiết nhau như vậy thì An Hạ cũng không thể không biết.

Nhã Doanh suy nghĩ một buổi chiều cũng khó mà chọn ra một đáp án chính xác.Nhưng cô dám khẳng định rằng mục đích đăng tấm hình bí mật này lên là để mọi người biết cô và An Hạ có quan hệ rất thân thuộc.Giống như nói cho những người đang đeo bám cô rằng cô đã có chủ rồi.Họ nên tránh xa ra một chút.Nhã Doanh chỉ biết cười khẽ.Thật khổ cho Yên Chi nghĩ ra chuyện này.

An Hạ sau khi biết chuyện cũng đã quá trễ để ngăn lại.Cô thực lòng không muốn chia sẻ những tấm hình kia ra.Không phải vì sợ mọi người nhìn mình với ánh mắt này nọ.An Hạ dù bình thường nhút nhát hiền lành nhưng trong tình yêu lại là một cô gái rất kiên cường.Nếu không kiên cường cô đã không giữ được tình cảm nguyên vẹn giành cho Nhã Doanh bao nhiêu năm nay,cho dù đã phải chịu nhiều đau khổ tổn thương vẫn không từ bỏ.An Hạ chỉ là không muốn những tấm hình bí mật ấy bị người khác nhìn thấy.Đó là khoảnh khắc ngọt ngào của riêng cô và Nhã Doanh.

Khi Yên Chi cho cô xem những tấm hình này cô đã bật khóc.Một hình ảnh bình yên như giấc mơ mỗi đêm của cô,nhưng khi ấy Nhã Doanh đã chọn lựa từ bỏ cô,nỗi đau ngày đó An Hạ vẫn chưa quên được.Bởi vậy cô vẫn luôn sợ hãi những gì hiện tại Nhã Doanh nói ra cũng chỉ là giấc mơ của cô,cô sợ những vết thương chồng chất.Vậy nên cô cần một niềm tin,cần Nhã Doanh cho cô niềm tin.Cô vẫn đang chờ đợi.

Vì Em Là Tình Yêu Của Chị (BH)Where stories live. Discover now