20. Dear Happiness

1.3K 65 8
                                    

Thời gian thấm thoát trôi qua, mới đó đã 5 năm rồi. Trước tiên thì EXO đã và đang lập được thêm nhiều thành công lớn, các hoạt động comeback vẫn diễn ra đồng đều, vẫn là mỗi lần ra mắt sản phẩm mới là lại khiến fandom đau đầu bởi các thuyết âm mưu mà đến chính chủ cũng phải bó tay. 

Kang Hana chưa nhận được lời cầu hôn của Byun Baekhyun thì đã buông xuôi rồi đi lấy một công tử nhà giàu khác khi mới hẹn hò được 4 buổi, cái ngày tôi gọi nó một tiếng "chị dâu" từ đó cũng chỉ là ước mơ tuổi thanh xuân bồng bột của nó. 

Căn nhà do tôi và Sehun cùng nhau thiết kế tính đến nay cũng đã sử dụng được 3 năm. Mà căn nhà mà tôi luôn gọi là thiên đường này không chỉ có hai chúng tôi mà còn có thêm hai thiên thần vô cùng đáng yêu nữa. Đúng vậy, là Minhoon và Minri, con của chúng tôi, hai anh em cũng mới tròn 4 tuổi không lâu. Ngày mà hai thiên thần nhỏ chào đời cũng là lần đầu tiên tôi thấy Sehun rơi nước mắt kể từ khi chúng tôi bắt đầu hẹn hò cho đến khi tiến tới hôn nhân. 

"...Đàn ông...ai lại khóc...chứ!..."

"Em nói còn không ra hơi kia kìa, mau nghỉ ngơi đi, anh ngồi đây với em."

Sau đó cứ nắm chặt lấy tay tôi không rời. 

Sau khi có con, tôi cũng nghỉ việc ở công ty kia luôn, công việc văn phòng đến cuối cùng vẫn không phù hợp với tôi. Bằng tất cả ý tưởng và tài sản dành dụm của mình, tôi đã tự mở một nhà hàng mà không cần Sehun nhúng tay vào dù chỉ một chút, là tôi từ chối mọi sự giúp đỡ của anh ấy, muốn chứng tỏ với anh ấy rằng vợ ngốc của anh ấy có thể làm được bằng chính hai bàn tay của mình. Và nhà hàng của tôi tính đến nay đã được 3 tuổi rồi, Min Ires D'avril.

Min trong Minhoon và Minri.

Ires viết ngược lại chính là SeRi.

D'avril trong tiếng Pháp nghĩa là tháng Tư, tháng sinh của Sehun và cũng là tháng mà nhà hàng chính thức khai trương.

Min Ires D'avril viết tắt là MID, MID cũng là viết tắt của Miracles in December.


"Ah~ Hôm nay trời đẹp thật nha!"

Tôi ngẩng đầu híp mắt nhìn lên bầu trời trong xanh trên cao, cảm thán. 

"Sao mà đẹp bằng Minri của appa được!"

Tôi quay ngoắt đầu lại, chán ghét nhìn về phía Sehun đang ôm Minri trong lòng, tay thì nựng má miệng thì cứ ngọt xớt. Oh Sehun từ khi làm cha, không coi tôi ra gì nữa, trong mắt chỉ có Minri và Minhoon. Không đúng, là cố tình muốn tôi tức hộc máu.

"Minhoon à~, con thấy mẹ có đẹp không nào?"

Tôi đương nhiên không thể chịu khuất phục, kéo Minhoon ôm vào lòng "nhõng nhẽo", mắt chớp chớp. 

[Fictional Girl] Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng siêu sao vũ trụDonde viven las historias. Descúbrelo ahora