18. Hỏi thăm

728 50 2
                                    

Không nằm ngoài dự đoán của tôi, kể từ ngày đi nhập ngũ tôi không hề biết được dù chỉ một tí xíu thông tin nào của Sehun hay ngay cả của các thành viên khác. Có nhiều đêm tôi còn liều gọi thử cho anh ấy nhưng không thấy người bắt máy, nhắn tin cũng không thấy trả lời. Tôi đành tự dặn lòng chắc trong quân ngũ anh ấy bị quản chặt quá, không có thông tin gì được lọt ra ngoài.

Hôm nay, tròn một tháng kể từ ngày xa anh... Vậy nên, tôi quyết định đi thăm anh...Yixing! Hiện tại anh ấy đang bận rộn chuẩn bị cho album mới, tới thăm anh ấy hơi ngại nên tôi đành lấy lí do mời anh ấy đi ăn. Phải có thực mới vực được đạo chứ!

Tới trước cửa phòng tập tôi còn có suy nghĩ hay là thôi, như này thì làm phiền anh Yixing làm việc quá, thế là lại ôm đầu bất lực xoay người ra về. Chưa đi được nửa đường thì phía sau vang lên tiếng gọi ngờ vực của anh Yixing:

"Eri hả??"

Tôi hơi giật mình một chút, ngại ngùng quay lại.

"...Em chào anh ạ!"

Nói rồi còn haha cười trừ. Anh ấy liền tươi cười bước nhanh về phía tôi.

"Em định đi đâu vậy?"

Đảo mắt chần chừ một lúc, cuối cùng tôi lấy hết dũng khí ngẩng mặt lên.

"Anh đi ăn thịt cừu với em nha!"

Ngoài mặt thì cười rạng rỡ nhưng sâu bên trong tôi hận không thể đào một cái lỗ rồi chui xuống, tôi vừa rồi có khác gì hét vào mặt anh Yixing không cơ chứ... 

Fan đặt cho anh ấy biệt danh Cừu ngơ thật không thể chuẩn hơn, anh ấy phải mất một lúc mới tiêu hóa xong câu nói của tôi, cười cười:

"Được thôi, anh cũng vừa tập nhảy xong, cũng hơi đói rồi haha."

Nói rồi anh ấy vô cùng tự nhiên đưa tay sang khoác vai tôi đi một mạch, rồi lại như nhớ ra gì đấy liền ngượng ngùng thả tay xuống.

"Anh quen tay ý mà haha."

Oh Sehun, anh còn không mau trả lời tin nhắn của em thì cẩn thận em đi ngoại tình đó nha!


"Wow~!!! Anh nướng cừu chuyên nghiệp thật đó ạ!"

Tôi trầm trồ khen ngợi anh Yixing đang tập trung nướng cừu. Anh ấy cũng chỉ cười cười rồi thôi. Mặc dù đang đeo tạp dề thì Zhang Yixing ngồi trước mặt tôi đây vẫn cực kì đẹp trai, tay áo anh ấy xắn lên tới khuỷu tay, gân tay nổi lên đặc biệt nam tính. Nếu như tôi mà đang ngồi nhà nhìn hình ảnh này qua màn hình điện thoại chắc chắn sẽ hú hét điên cuồng. Đây đã là bản năng của fangirl rồi. 

"Em mà còn nhìn anh nữa là sẽ có màn huynh đệ tương tàn ngay đấy!"

Đang say sưa ngắm anh Yixing thì tôi bị câu nói của anh ấy làm giật bắn mình, rơi cả một chiếc đũa xuống đất. Tôi ngại ngùng mất tự nhiên mà cúi xuống nhặt đũa lên, cúi xuống rồi lại không có mặt mũi nào mà ngồi lên nữa. Yêu cái đẹp có gì sai...

[Fictional Girl] Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng siêu sao vũ trụWhere stories live. Discover now