8. Eyes contact

1K 62 0
                                    

Hôm ấy, EXO có buổi concert tại Nhật Bản. Công cuộc mua vé cực kì gian nan nhưng có lẽ do tôi sống tốt nên đã được ông trời phù hộ, thành công mua được một chiếc vé khu standing. Tôi cùng Hana còn cố ý đến sớm hơn mấy ngày để đi chơi, ăn uống cho thỏa thích. 

Concert diễn ra vô cùng thành công, không có thành viên hay staff nào bị thương, chúng tôi hòa mình vào không khí sôi động ấy quẩy tới bến. Kết thúc concert đã là tối muộn, hai chúng tôi đều thấy đói nên quyết định đi ăn khuya. 

"Tiếc nhở, Baekhyun chẳng ra chỗ bọn mình gì cả!"

Hana than thở, tôi cũng thở dài thườn thượt.

"Mày đi bao nhiêu concert rồi, tao đây lần đầu được đi mới tiếc đứt ruột đây này..."

Nó có gì mà tiếc chứ! Chợt nhớ ra cái này tôi nuốt vội miếng bánh.

"Mà mày ơi, mày có biết là tao được eyes contact với Sehun bao nhiêu lần không?"

Hana đang cắm cúi ăn cũng ngay lập tức ngẩng đầu lên, trợn mắt, vừa nhai vừa hỏi:

"Ghê vậy? Bao nhiêu lần?"

"Mày nghĩ tao đếm được à? Nhưng mà nhiều lắm, kiểu như cứ lần nào tao nhìn anh ấy thì anh ấy cũng nhìn tao ý."

Tôi cảm thấy rất lạ, không lẽ tôi đã may mắn hết phần của các Sehunstan!? Nhưng mà tôi muốn được một lần eyes contact với Baekhyun của tôi mà... 

"Cứ cho là mày may mắn đi, thế có định viết fanacc cho chị em gato không cô nương?"

Tôi vuốt cằm, dẩu mỏ suy nghĩ.

"Đương nhiên ròi! Há há..."

Tôi cười xấu xa, sau đó chỉ thấy Kang Hana liếc xéo tôi một cái.


Sau khi ăn xong chúng tôi đi tới ga tàu điện ngầm để về nhà trọ, từ đầu 'Kang Hana cái gì cũng thiều có mỗi điều kiện' đề nghị ở khách sạn như nó mọi lần nhưng tôi không thích nên đã chuyển sang ở phòng trọ cho ấm cúng. Mà nhà trọ lại xa nên phải đi tàu điện ngầm mới về nhanh được, vậy nên chúng tôi mới đứng giữa dòng người đông đúc nơi ga tàu, bị bao ánh mắt dồn vào không biết vì lí do gì.

Chúng tôi lên tàu cuối cùng, vừa bước chân lên tàu, tôi đã bị Kang Hana bấu chặt tay, tôi rên lên một tiếng trợn mắt nhìn nó. Nó cũng trợn to mắt không kém, nhìn về phía trước, sau đó như đã định thần lại nó hét lên với âm lượng "vừa đủ":

"EXO!!!"

Tôi càng trợn mắt to hơn nhìn theo hướng mắt nó rồi ngay lập tức lấy tay bịt miệng. Hôm nay là ngày gì vậy??

Đúng hơn là chỉ có 3 người, Chanyeol, Sehun và Baekhyun. Chanyeol chỉ đội mũ lưỡi trai kéo sụp xuống, Sehun thì đeo khẩu trang, kín nhất là Baekhyun đội mũ bịt khẩu trang kín mặt nhưng không thể qua mắt được chúng tôi. Sau khi nghe thấy tiếng hét kinh hoàng của Kang Hana, cả ba người đều chột dạ, dò xét xung quanh sau đó cảm thấy yên tâm mới quay ra nhìn vào chúng tôi. Tôi giật mình, người hơi run lên.

"Chào các anh, các anh nhớ em không, là em, Kang Hana nè!"

Con bé này đã đi tới bên họ từ lúc nào, hào hứng chỉ chỉ vào người giới thiệu. Chanyeol và Baekhyun nhìn nó rồi không tự nhiên gật gật đầu như đã nhận ra, Chanyeol lên tiếng trước:

"A, a, là em đó hả?"

Kang Hana gật đầu lia lịa, dù không nhìn thấy mặt nó cũng biết nó đang nhăn nhở như thế nào. Cô gái lúc nào cũng xuất hiện tại fansign, ai mà không nhớ được cơ chứ!

"Vâng vâng là em đây ạ! À, còn có bạn của em nữa, nó cũng là EXO-L đó ạ!"

Nói rồi nó quay lại kéo tôi tới đứng cạnh nó, tôi run run cúi chào ba người. Chợt nhận ra đã kín chỗ, hai chúng tôi hoang mang xoay đầu bốn phía. Chanyeol và Sehun liền đứng lên bám vào tay vịn nhường chỗ cho chúng tôi.

"Hai em ngồi xuống đi!"

Vẫn là Chanyeol lên tiếng. Chúng tôi hơi ngại nên chần chừ một lúc mới kéo nhau ngồi xuống, đúng hơn là Hana kéo tôi ngồi xuống, nhưng đợi đã, tôi đang ngồi cạnh Baekhyun này! Tôi đã run nay còn run hơn, hai tay chỉ biết vân vê lấy nhau. Tôi tưởng ngồi xuống chỗ là kết thúc rồi nhưng không, cả ba người cứ nhìn chằm chằm chúng tôi, hình như còn đang nhịn cười. Chanyeol do dự không biết có nên lên tiếng không, cuối cùng vẫn là cố gắng nhịn cười hỏi chúng tôi:

"Ừm...Trên đầu hai em...hai em cuồng nhiệt thật đấy! Haha"

Vừa nói anh ấy vừa chỉ chỉ tay lên đầu mình, hai chúng tôi cũng ngơ ngác đưa tay lên đầu,...là cái bờm có dòng chữ Baekhyun bằng tiếng Hàn to đùng, của tôi màu vàng, của Hana màu hồng. Được rồi, chúng tôi có nên đào hố chui xuống không đây!? 

"Đương nhiên là bọn em cuồng nhiệt rồi, haha."

Kang Hana, tao xin mày đừng lên tiếng nữa. Vì quá xấu hổ nên mặt tôi nóng lên, chắc lúc này nó cũng đỏ không thua cái banner trong túi của tôi đâu, tôi quạt quạt tay trước mặt, cúi đầu không nói được lời nào.

"Em...là fan mới hả?"

Baekhyun nghiêng đầu hỏi tôi, tôi giật mình quay sang, đập vào mắt là khuôn mặt cún con ở khoảng cách mà nếu mà tôi ngủ gật là có thể tựa đầu lên bờ vai vững chắc ấy ngủ một giấc ngon lành. Bị hỏi câu này khiến tôi hơi tổn thương, tôi cười cười đáp lại anh ấy:

"Haha, không phải đâu ạ..."

Tôi đang định nói tiếp thì bị Hana ngắt lời.

"Các anh debut được bao lâu nó làm fan cũng được bấy lâu đó ạ, anh hỏi câu này chắc chắn nó bị tổn thương không ít."

Baekhyun liền vội vàng xin lỗi tôi, tôi xua xua tay ngay.

"A, anh đừng xin lỗi em, là do số em đen nên không có cơ hội được các anh nhớ mặt thôi ạ haha."

Sau đó mọi người được một tràng cười mà tôi cho rằng là đang cười vào mặt tôi, Kang Hana đương nhiên là cười to nhất hội, tôi chỉ biết cúi đầu thấp hơn, không dám mở miệng nữa. Lúc đó tôi mới thấm được câu: Mùa đông không lạnh khi ở bên EXO, phải, nóng muốn chết tôi. 

Cả quãng đường, Hana trò chuyện rôm rả với ba người, tôi chỉ ngồi im lặng, có gì hài thì cười góp vui. Nhưng trọng điểm là, Sehun chưa rời mắt khỏi tôi dù chỉ một giây, cái này là do sau này tôi tra hỏi chính anh ấy đã trả lời như vậy.

Nhưng anh ấy bảo, hôm ấy không phải lần đầu tiên anh ấy nhìn thấy tôi. Nhớ mặt tôi, anh ấy cũng là người đầu tiên trong nhóm.

"Anh rung động trước em là chuyện của một tháng trước hôm ấy."





[Fictional Girl] Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng siêu sao vũ trụWhere stories live. Discover now