5. Fansign

1.4K 70 4
                                    

Sau khi ăn xong, cả nhóm phải quay lại tập luyện ngay nên tôi cũng không ở lại làm phiền, từ chối lời đề nghị của anh Chanyeol: Cứ ở lại ngắm bọn anh tập luyện cũng được. Hôm nay tôi có hẹn với Kang Hana, bi ép ép (BFF) của tôi nên sau khi rời khỏi công ty tôi tới thẳng chỗ hẹn.

Kang Hana là một tiểu thư con nhà giàu. Nó có tất cả: nhan sắc, tiền bạc, học thức, nhân cách... Nếu hỏi nó còn thiếu gì nữa không, nó sẽ thành thực trả lời: vài phân để cao tròn 1m60 và Byun Baekhyun. Tính đến nay, tôi và nó chơi với nhau đã được hơn 7 năm nên hai đứa cứ vậy mà trở thành tri kỉ của nhau.

Về sự nghiệp fangirl của nó thì phải dùng từ 'huy hoàng' để miêu tả. Cả hai chúng tôi đều là fan lâu năm, theo các anh từ những chiếc teaser đầu tiên, cùng bias Baekhyun. Nó chưa hề bỏ lỡ một concert , fanmeeting, lễ trao giải nào có EXO, các buổi pre-recording mỗi mùa comeback,... nào. Tất cả các thể loại album lớn bé, photobook... nó đều sở hữu đầy đủ không không thiếu "em" nào mà quan trọng nhất là mỗi loại phải có hơn trăm "em". Đây chính là lí do chưa một fansign nào vắng bóng nó, cả nhóm đều đã quá quen mặt nó rồi. Còn tôi... chưa một lần được trải nghiệm cảm giác đi fansign... Nghĩ tới là lại thấy đau lòng...

Tiếng giày cao gót đệm từng nhịp trên sàn gỗ của quán nước ngày một gần, tôi quay đầu lại nói mà như hát:

"Tao vừa ăn trưa cùng các anh nhá~."

"Tao hôm qua đi 2 fansign liên tiếp của các anh nhá~."

Kang Hana bắt chước giọng điệu của tôi, đốp lại ngay khi vừa đặt mông xuống ghế đã thế còn khuyến mãi thêm cái lè lưỡi thách thức.

"OK, hòa."

Thế là nó bắt đầu kể lể một tỉ thứ chuyện tại fansign hôm qua cho cô gái tội nghiệp đã không được tham gia thì thôi, ở nhà thì đói muốn chết đi sống lại là tôi. Mùa comeback nào cũng vậy, nó kể chuyện đi fansign, tôi ngồi nghe và gặm bánh gato trong tuyệt vọng.

"Mà này, tao vẫn chưa tin nổi bây giờ mày là vợ của Oh Sehun Eri ạ."

 "Không nhắc tới thì tao thấy bình thường, nhắc tới tao lại không tin nổi nốt huống chi mày."

"Cứ ngồi đấy đợi đến ngày tao thành chị dâu của mày đi Go Eri, con tó may mắn."

"Tao sẽ đợi, con tó ạ."

Tôi tặng nó nụ cười từ thiện rồi lại cúi đầu hút trà sữa rồn rột. Tôi là một đứa cuồng trà sữa, chồng tôi cũng vậy.

Hai đứa chúng tôi cứ ngồi đó tám chuyện cho đến khi tôi nhận được tin nhắn của Sehun, nhìn đồng hồ mới để ý bây giờ đã là 5 giờ chiều.

[Hôm nay anh ăn cơm ở nhà.]

[Nae~.]

Gửi tin nhắn đi xong tôi cầm túi đứng dậy bye một tiếng với Kang Hana rồi ra khỏi quán nước luôn không thèm nhìn bộ mặt chán ghét của nó lấy một cái. Nó vẫn chỉ một tình yêu với Byun Baekhyun, còn tôi đã trở thành người phụ nữ có chồng rồi. Em về nhà làm cơm cho anh đây, Sehun à!

[Fictional Girl] Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng siêu sao vũ trụWhere stories live. Discover now