Chap 3 : Nhanh như vậy đã gặp

2.6K 34 3
                                    

Bạch Hạo Hiên cũng nhanh chóng rời khỏi nơi đó, khi Bạch Hạo Hiên  vừa từ thang máy bãi giữ xe đi ra đồng thời cùng là lúc xe của Yến Vĩ Đan chạy ra, có thể Yến Vĩ Đan không thấy anh nên chạy lướt qua rất dứt khoát.

Trên đường về Bạch Hạo Hiên càng nghĩ càng cảm thấy thú vị với cô gái nhỏ này!

Nếu là một cô gái bình thường gặp tình huống đó không phải là sẽ kinh sợ hoặc ít nhất sẽ thấy hơi sốc khi đang bị một khẩu súng nhấm vào mình sao? Nhưng khi anh ôm cô gã xuống liền có thể cảm nhận được cơ thể cô lại cực kì thỏa mái sắc mặt lại không tệ lắm còn ẩn một tia thú vị nữa ...tuy Bạch Hạo Hiên sớm đã biết rõ thân phận của Yến Vĩ Đan nhưng hiện tại anh lại cảm thấy phần tư liệu đó thiếu sót quá nhiều. 

Đồng thời làm Bạch Hạo Hiên càng ngày càng cảm thấy có thêm vài phần yêu thích cô gái nhỏ tên Yến Vĩ Đan.

Hôm nay là ngày thứ tư sau lần gặp mặt đó của Bạch Hạo Hiên với Yến Vĩ Đan cô hoàn toàn không có bất kì động tĩnh gì. 

Khiến cho người trước luôn bình tĩnh tự tinh như Bạch Hạo Hiên có cảm giác lo lắng, có khi nào cô quên mất anh như những lần trước rồi không ? 

Vừa nghĩ tới khả năng này cả người Bạch Hạo Hiên liền cứng đờ, vội gọi thư kí bên ngoài vào 

" Huân Hạo cậu giúp tôi soạn một phần hợp tác với  Cty trang sức GFDM " ngưng vài giây lại bổ sung " Yêu cầu người đại diện chính gặp mặt tôi... càng nhanh càng tốt " Huân Hạo làm việc cho Bạch Hạo Hiên từ lúc anh mới lập nghiệp đến nay chỉ sợ đây là đầu tiền thấy Bạch Hạo Hiên chủ động yêu cầu hợp tác với Cty khác, còn bầy ra vẻ mặt gấp gáp chỉ sợ rèn sắt không nóng, dáng vẻ này thật đáng ngờ ! Nhưng Huân Hạo cũng không nói ra chỉ " Dạ " một tiếng rồi lui ra ngoài .

Bản hợp đồng hợp tác giữa Cty bất động sản NASE và Cty trang sức GFDM sau 2 ngày liền được nằm ở trên bàn làm việc của Yến Vĩ Đan.

 Đồng thời bản hợp đồng này liền trở thành đề tài nóng của giới truyền thông,  phải biết nhiều năm nay quà kỉ niệm thành lập Cty NASE chính là không phải tặng xe thì là nhà từng khi nào Chủ tịch NASE lại tinh tế như vậy ? Nghe đồn có người nhìn thấy Chủ tịch NASE người đàn ông kim cương của giới chính trị đồng thời là chủ tịch NASE từng giúp Yến Vĩ Đan là chỉ tịch Cty trang sức GFDM thoát chết ở trung tâm thương mại, có cả hình của hai người ôm nhau ngã xuống đất tư thế muốn có bao nhiêu mờ ám thì có bấy nhiêu mờ ám, chỉ là tin này vừa đăng lên bị tháo xuống sạch sẽ người ngu ngốc cỡ nào cũng biết hình ảnh này tốt nhất chỉ nên để trong đầu đừng dại bát quái.

Nhưng giờ chuyện gì đang diễn ra đây ? Mọi người ai cũng mong chờ xem kịch vui  !  

Ở một nơi khác không khí gần như bị ngưng tụ " Các người nói rõ cho tôi, là ai đứng ra kí nhận hợp đồng này mà chả thông báo với tôi một tiếng nào ? " Yến Vĩ Thanh vừa mới nhận hôm đồng này buổi sáng, buổi chiều liền mở cuộc họp cũng đủ chứng tỏ cô đang tức giận cỡ nào . 

Hôm nay là ngày đầu tiên cô trở về nước từ bữa ở trung tâm thương mại do chi nhánh ở Na Uy  nhận được một bản hợp đồng thiết kế trang sức mừng tuổi cho một vị công chúa, Yến Vĩ Đan ngay cả thời gian nghỉ ngơi cũng không có gấp gáp thiết kế để giao đúng hẹn vừa tính về nước thở một tí rồi tiếp tục hoàn thành nốt phần còn lại của bộ trang sức, nhưng tình hình bây giờ là gì đây ? 

Bình thường ngay cả tham gia tiệc tùng , vũ hội Yến Vĩ Đan còn lười từ đâu lại có tin đồn Yến Vĩ Đan cô hẹn hò với chủ tịch của cty NASE ? Cái đó đã nực cười thế nhưng ai lại nhận bản hợp đồng với cái cty đó khiến mọi nghi vấn đều gần như rõ ràng ... Còn đâu thanh danh vàng ngọc của  Yến Vĩ Đan, còn không tức chết Yến Vĩ Đan sao ?

" Không khí này là sao ? Ai ? Là ai? Dám làm không dám nhận ? " Yến Vĩ Đan trước giờ đứng trước bao sóng gió cũng chưa từng nổi hỏa khí lớn như vậy, nhất thời mọi người đều im lặng không ai dám nhút nhích, mồ hôi ai cũng chảy ra ròng ròng. " Tốt ! Thật tốt ! Không ai nhận phải không ? " Yến Vĩ Đan vừa dứt lời khóe miệng liền giương lên một đường cong làm cho người ta lạnh sống lưng " Ở đây có 20 người , Amity chuẩn bị 20 đơn từ chức cho tôi " 

Không khí liền một lần nữa hạ xuống mấy độ, mọi người ở đây đều biết Yến Vĩ Đan tuy tuổi còn khá trẻ đã có được sự nghiệp vững chắc như vậy tất nhiên cô cũng có được năng lực nói được làm được . Khoảng 3 phút sau câu nói của Yến Vĩ Đan cuối cùng cũng có người đứng lên nói " Tổng giám đốc là tôi đứng ra kí nhận hợp đồng này có trách thì trách một mình tôi không liên quan bọn họ " người vừa nói là Vũ Mị Tầm trưởng phòng kinh doanh mặt hàng 























Tiểu bảo bối (Full) Where stories live. Discover now