Phần 47

175 10 0
                                    

Tôi và Tô Đình run rẩy đứng ở một góc tránh gió. Nếu nói thảm đỏ có một điều không tốt thì đó chính là những công việc làm ở phía ngoài, gặp phải thời tiết xấu thì cũng phải nhắm mắ đi hết. Hôm nay gió lớn, cũng may tôi không ăn mặc theo kiểu thanh thuần, nhu thuận, váy rủ thướt tha như Nhan An An. Cái thân hình bình nguyên kia mà đứng trong gió một lúc là sẽ thành hình chữ Z ngay, cô ta lạnh đến mức mặt mũi tím tái, vậy mà vẫn phải cố gượng cười trong làn gió lạnh, tiếp lời ký giả.

Lúc này dõi mắt nhìn lại, có lẽ người chủ trì đặc biệt tuyên truyền thảm đỏ năm nay sẽ có nhân tố quốc tế nên đám nghệ sĩ đều đến từ rất sớm, đặc biệt là nữ minh tinh, đều rất mẫu mực, không sợ giá lạnh, trong thời tiết giá lạnh của mùa đông thế này cũng phải ăn mặc sao cho tay, chân lộ càng nhiều càng tốt. Phản ánh rõ câu châm ngôn: “Có người mặc áo tơ tằm đen, tức là cô ta vẫn còn sống. Có người mặc áo bong, tức là cô ta đã bị lạnh chết rồi.”

Hôm nay, thật ra tôi ăn mặc tương đối bảo thủ. Trong kế hoạch là tôi sẽ mặc bộ lễ phục chiết eo, trễ ngực nhưng chỉ một câu của Lâm Bạch Hiền: “Hôm nay gió lớn, cẩn thận gió lùa qua khe rãnh của em, đến lúc đó phía dưới bộ lễ phục của em chính là hệ thống thông gió tự nhiên” mà kế hoạch đó bị bác bỏ ngay lập tức.

Hiện tại tôi đang mặc một chiếc váy dài theo phong cách châu Âu, không chạy theo phong cách phức tạp, bắt mắt của Hàn, Nhật, nhưng lại vô cùng đơn giản, trang nhã, còn có thể kết hợp với đôi găng tay tơ tằm dài, che chắn một vùng cánh tay, cũng giữ ấm cho tôi không ít. Tô Đình hôm nay cũng mặc một bộ lễ phục truyền thống, hoàn toàn khác hẳn phong cách ăn mặc của cô. Thấy ánh mắt nghi ngờ, nghiên cứu của tôi, cô ấy mới thẹn thùng cười một tiếng: “Hôm nay không phải đến cùng Tô Khiêm sao, dĩ nhiên tớ phải ăn mặc đoan chính một chút chứ!”

Người cũng dần nhiều lên, những lời mỉa mai của đám nữ minh tinh khi thấy tôi một thân một mình cũng nhiều lên: “Ôi, mọi người nhìn Duẫn Nhi kìa! Làm sao? Bạn trai của cô ta đâu không biết? Lần này không biết sẽ tìm ai đây?” Sau đó một đám phụ nữ không tốt đẹp gì này đưa đẩy nhaum che miệng cười. Nhìn theo ánh mắt của đám người ấy, chính là Ngô Thế Huân và Liễu Sơ Lãng đang đi vào. Cô nàng khoác tay Ngô Thế Huân, cười rạng rỡ. Đi dự sự kiện thảm đỏ lần này chính là lời hứa của Ngô Thế Huân với cô ta khi cô ta mới bước chân vào giới giải trí. Đã hứa hẹn thì nhất định phải thực hiện.

Đón ánh mắt Liễu Sơ Lãng lướt tới, tôi cũng không nổi đóa hay có tâm trạng phẫn hận gì đó. Dù sao, người đàn ông mà cô ta đang lôi kéo này thuộc quyền sở hữu của tôi. Nhìn sang đầu khác của thảm đỏ, chính là hình ảnh Lâm Bạch Hiền đang tạo hình trước ống kính, bạn gái đi cùng là một cô người mẫu mềm mại, chân dài eo thon, nhìn vô cùng xinh đẹp.

Dưới tình huống như thế này, thật sự khiến người ta không thể không cảm thấy Duẫn Nhi tôi thực sự không còn kim chủ nữa, đã bị loại ra khỏi vòng. Thậm chí, hiện tại tới tham dự sự kiện thảm đỏ, ngay cả bạn trai đi cùng cũng không kiếm được.

“Không phải là tìm bạn gái đến dự cùng đấy chứ? Trước đây, không phải cô ta có người bạn tên là Tô Đình sao? Là một người mẫu đi nữa cũng không bằng một người đàn ông có chiều cao khiêm tốn. Mọi người xem đi, bây giờ lại đứng chung một chỗ, đúng là hai người phụ nữ đáng thương không tìm được bạn. Chắc muốn thu hút sự chú ý nên mới cùng nhau tham dự. Dù sao với ngoại hình như vậy nói không chừng cũng có khả năng.”

[SEYOON] Thành Danh Sau Một ĐêmWhere stories live. Discover now