Phần 45

197 11 0
                                    

Lâm Xán Liệt và Ngô Thế Huân hình như đã thương lượng đạt thành hiệp nghị nào đó, nên biểu tình của cả hai bên đều rất thỏa mãn. Từ thư phòng đi ra, dường như tình cảm giữa hai người đang thăng lên mấy cấp.

Lâm Xán Liệt lại còn nhiệt tình thảo luận với tôi và Ngô Thế Huân chuyện của hai chúng tôi bắt đầu khi nào, diễn ra ra sao, xoay chúng tôi như chong chóng sau đó liền nhéo lỗ tai Lâm Bạch Hiền tiếp tục công việc dạy dỗ anh ấy còn dang dở lúc nãy.

Trong phòng khách lúc này chỉ còn lại tôi và Ngô Thế Huân.

“Hiện tại em muốn lập tức công khai thân phận.” Tôi nhìn anh “《 Scandal 》là bộ phim mà em đang cố gắng tuyên truyền để nhằm phân tán sự chú ý của dư luận về thân phận của em bởi vì em biết mọi người chỉ chú ý đến thân phận của em mà không phải khả năng diễn xuất thực sự của em.” Gần đây phát sinh quá nhiều chuyện, mặc dù trong giới cái tên Duẫn Nhi khen chê đủ cả nhưng đều mang hơi hướng sắc dục, vì vậy trong trường hợp này tôi càng không muốn dùng thân phận của mình ra để áp chế tin tức.

Ngô Thế Huân giúp tôi sửa lại mái tóc: “Ừ, anh cũng muốn nhanh chóng công khai thân phận của em, như vậy tốt hơn việc cái bộ dạng tay chân luống cuống của em nhưng anh không muốn nhìn em bị thương tổn, bị công kích hay bị nhục mạ. Anh biết, ý của Lâm Xán Liệt là hy vọng tự bản thân em cũng có năng lực tự bảo vệ vừa biết suy tính. Dù sao anh cũng là người ngoài, anh ấy không thể hoàn toàn tin tưởng anh sẽ mãi mãi bên cạnh em cung là chuyện hợp tình hợp lý.” Sau đó, anh cúi đầu tựa vào trán tôi: “Nhưng mà Duẫn Nhi, em phải nhớ rằng em chính là cây bông gòn có thể sánh vai cùng anh, đứng kề bên anh và anh sẽ mãi là hàng rào, là thành lũy bảo vệ em. Phụ nữ tự lập tự cường dĩ nhiên là một chuyện tốt, có sự nghiệp cũng là một lạo hạnh phúc, nhưng có điều em phải rõ, người phụ nữ của Ngô Thế Huân anh không cần phải sống một cuộc sống đầy phiền lo, không cần cố gắng bồi đắp năng lực sinh tồn. Co dù em không có một chút năng lực giao tiếp nào, không có khí chất hơn người cũng không có vấn đề gì.”

“Anh tôn trọng sự lựa chọn của em, thích diễn xuất có thể tiếp tục nhưng em muốn cự tuyệt sự bảo vệ của anh hay muốn khi mình mạnh mẽ hơn mới trở lại bên anh thì thực sự không cần thiết. Vì để chứng minh bản thân mà tự mình đi khó khăn, muốn khống chế dư luận không phải chuyện dễ dàng như em nghĩ. Anh cho em hai tuần để xử lý mọi chuyện sau đó anh sẽ công bố tin tức đám cưới.” Ngữ điệu của Ngô Thế Huân là đang thương lượng nhưng nội dung hiển nhiên lại là không cho phép phản đối, đúng là cùng một kiểu như ông anh Lâm Xán Liệt của tôi. Cãi nhau với Lâm Xán Liệt hậu quả sẽ không lương nổi. Vì vậy đối với đề nghị này của Ngô Thế Huân tôi cũng lí nhí biểu thị sẽ cố gắng tiếp nhận.

Vì lúc trước Ngô Thế Huân bị Lâm gia lạnh nhạt nên Lâm Bạch Hiền có ý mời anh ở lại dùng cơm trưa, ai ngờ rằng sau khi anh nghe xong lời mời sắc mặt liền thay đổi: “Duẫn Nhi, bên phía Lam Lam xảy ra chút chuyện. Tin tức nó ngoài ý muốn mang thai bị rò rỉ ra ngoài. Em phải ngoan nhé, có chuyện gì đều phải nói với anh trước tiên, biết không?”

Tôi gật đầu, Ngô Thế Huân hôn lên khóe mắt tôi rồi phong trần, mệt mỏi rời đi vừa đúng lúc Lâm Bạch Hiền nhìn thấy cảnh này liền dài giọng kêu đau mắt, muốn nhanh chóng gia nhập đoàn quân tìm người yêu.

[SEYOON] Thành Danh Sau Một ĐêmWhere stories live. Discover now