Phần 20

222 14 0
                                    


Tôi và Ngô Thế Huân vẫn đang trong trạng thái đối địch mới tạo được thế cân bằng.

Người đàn ông này vừa lạnh lùng lại vừa cao sang, cư xử với mọi người lúc nào cũng xa cách và đúng mực, ngược lại càng khiến cho phụ nữ sinh ra ý nghĩ: "Có lẽ mình có thành VIP trong lòng người đàn ông này, mình có thể làm tan chảy sự lạnh lùng như băng của người đàn ông này." Vì vậy mới như con thiêu thân lao đầu vào lửa. Mỗi người chúng ta đều nghĩ mình là nhân vật nữ chính, có đôi khi cũng chỉ như người qua đường giáp không quá một lần xuất hiện chính diện trước ống kính.

Tôi không nhận ra tâm tình trong lòng tôi là đau khổ, lý trí không ngừng nắc nhở, hãy cách xa tình yêu ra, dung lời của Lâm Bạch Hiền mà nói chính là, lòng người quá phức tạp, không cần phải giống các nhà triết học phân tích bản thân một cách tỉ mỉ, đã là con người thì làm sao có thể làm cho bản thân không có một chút tình cảm nào, yêu ghét rõ rang hay không chẳng qua cũng chỉ là một từ ngữ đơn giản mà thôi. Lúc cần thiết, con người cũng nên thỏa hiệp với chính mình, không cần phải sống quá lý trí.

Thật ra thì tôi luôn cảm thấy khi Lâm Bạch Hiền tỏ ra nghiêm túc rất giống với Sokrates, mặc dù cuối cùng Sokrates bị kết án tử hình, nhưng những lời ông nói quả thật rất đạo lý. (Sokrates hay Socrates là một triết gia Hy Lạp cổ đại, người được mệnh danh là bậc thấy về truy vấn, được coi như người đặt nền móng cho thuật hùng biện dựa trên hệ thống những câu hỏi đối thoại – Theo Wikipedia)

Đáng tiếc, hiện tại tôi không thể bình tĩnh nổi, cho dù Lâm nhị thiếu gia có là Sokrates cũng không cứu được tôi. Loại đãi ngộ này, lạo so sánh này, cho dù tôi và Ngô Thế Huân có không xảy ra quan hệ nam nữ bất chính đi chăng nữa, đại khái đều thấy nóng mắt.

Dựa vào cái gfi tôi phải ở ngoài ban công hứng gió lạnh? Nhớ tới những lời Ngô Thế Huân nói với tôi trước lúc đi: "Nhất định phải chờ tôi tới tìm em, em hãy đi ra" tôi càng cảm thấy tức giận, lành làm gáo, vỡ làm môi, ông lớnNgô Thế Huân  anh, quẳng tôi ra ban công chịu lạnh còn mình thì đang như hứng gió xuân đắc ý.

Tôi lau những giọt sương đọng trên đầu, lửa giận trong lòng càng ngày càng bùng cháy dữ dội. Tôi thừa nhận, bởi vì khi còn bé phải dưỡng bệnh trường kỳ, suốt ngày phải nằm trên giường bệnh, nên có chút đa sầu đa cảm, nhưng quả thực Ngô Thế Huân lần này quá đáng lắm rồi.

Nếu nói xuân phong đắc ý mã đề dật, cắt tiểu JJ của anh (JJ chỉ bộ phận là biểu tượng giới tính của người đàn ông). Trong lòng tôi vừa nguyền rủa Ngô Thế Huân, vừa một cước đá văng cửa, ai ngờ dung sức quá mạnh, cửa không bị văng ra, chân tôi lại trở nên biến dạng.

Chờ đến khi Lâm Bạch Hiền uống đến mắt hồng hồng, rốt cuộc cũng có lương tâm đi tìm tôi, lúc tìm thấy tôi thì, tôi đang ngồi xoa chân trong góc đại sảnh cách sàn nhảy rất xa. Trong lúc đó, tôi thấy Ngô Thế Huânnói gì đó với Ngô Lam Lam rồi tìm cách thoát khỏi đám đông, sau đó hình như rất lo lắng cởi áo vest màu trắng ra hướng phía ban công chạy tới.

Hừ, còn phải chạy dài dài nhá.

Tôi thấy anh từ ban công đi ra, sau đó xuyên qua đám đông đang nhảy nhót trên sàn nhảy, tìm từng người một, ánh mắt anh nhiều lần quét qua chỗ tôi, lúc này tôi liền rụt cổ lại, cố gắng giấu mình trong bong tối tránh đi.

Chắc Ngô Thế Huân cảm thấy hối hận vì đã nghe theo Liễu Sơ Lãng đắc tội với người không rõ lai lịch phía sau Duẫn Nhi tôi, cộng thêm những lời nguyền rửa của tôi về cái gì mà gió xuân đắc ý, lỗ tai cũng nóng lên, hắt xì hơi mấy lần, mới nhớ tới mới thiết lập quan hệ chung sống hòa bình với tôi.

Haizz, nhưng làm gì có chuyện dễ dàng như vậy để cho anh tìm được chứ.

Lúc này tôi rất muốn đến vỗ vaiNgô Thế Huân  mà lạnh lung nói một câu: "Hôm nay anh đắc tội với tôi, tốt nhất là hãy cầu nguyện mai này đừng rơi vào tay tôi, nếu không tôi sẽ bóp chết anh." Muốn xin lỗi, muốn bù đắp, muốn nối lại tình xưa, gương vỡ lại lành? Định giỡ mặt chị thì thôi đi! Nếu nói xin lỗi mà có tác dụng thì cần cảnh sát làm gì!

Nhưng biện pháp tôi nghĩ ra lúc ấy thực ra cũng rất ngu xuẩn, chờ đến khi tôi làm tiệc sinh nhật, mời Ngô Thế Huân tới, sau đó đùa giỡn anh đến sống không bằng chết, chỉ muốn tự kết liễu mình. Căn bản không nghĩ tới Lâm ba cười còn có biện pháp càng ác độc càng xảo quyệt hơn. Có thể suy ra lúc đó tôi quả thật còn là một thanh niên thuần khiết như hoa.

Trong lòng có trăm mối tơ vò như thế, trên mặt tôi vẫn còn giữ được nét lương thiện, thật thà. Cho nên Lâm Bạch Hiền căn bản không nhìn ra tâm tình đang dậy sóng của tôi, còn cười hì hì hỏi tôi chơi có vui hay không?

Tôi ngọt ngào trả lời anh ta một câu: "Cám ơn Lâm nhị thiếu gia đã đưa tôi đến đây, tối nay Nhi Nhi chơi rất vui. Đời này chưa từng vui vẻ như vậy!"

Lâm Bạch Hiền vừa nghe qua ngữ khí của tôi, quả nhiên rung mình một cái, sán lại nịnh nọt: "Sao vậy? Tôi cũng không phải có ý định đến xem trò hay của cô và Ngô Thế Huân mà mới chạy đến đây, không phải là tôi có ý tốt muốn hòa giải hai người sao? A, nhưng mới vừa rồi khi đến đây không có ai bàn tán về nụ hôn kích tình vừa rồi của hai người nhá..."

Tôi lườm Lâm nhị thiếu gia một cái cháy mặt: "Căn băn là không hề có chuyện đó, sao có thể bắt gió bắt bóng (Là lời đồn không có tính xác thực, không có căn cứ) như thế được. Tôi mệt rồi, muốn về, anh phải chở tôi về đó."

Tôi đứng lên, tiến lên phía trước mấy bước, lúc này Lâm Bạch Hiền mới phát hiện tôi không lái xe tới, nói qua nói lại hóa ra là vừa rồi đem đá tự đập vào chân mình, bộ dạng trông thật chướng tai gai mắt. Tôi vốn đang chuẩn bị hùng dũng, oai vệ, khí phách hiên ngang, tiêu sái bước qua cửa lớn của Ngô gia.

"A, anh! Anh, em ở chỗ này, Tiểu Nhi bị đau chân, có chuyện gì vậy anh? Em phải đưa cô ấy về. Vâng, anh cùng về ạ, được, chúng em ở quầy ba bên cạnh sàn nhảy. Anh tới nhanh lên nhé!"

[SEYOON] Thành Danh Sau Một ĐêmWhere stories live. Discover now