ta nếu là đã chết

2.2K 30 1
                                    

Tự vệ hằng trong tay tiếp nhận bàn tay đại bình ngọc nhỏ, nhiễm diên ôn nhiên nói: "Đa tạ."

"Phu nhân cần gì nói cảm ơn, thiên hạ chi thế tử hằng sớm đã thấy rõ, quý thịnh nguyện ý đi đoạt liền từ hắn đi thôi, chỉ là phu nhân ngươi" vệ hằng bỗng nhiên giọng nói vừa chuyển, chỉ chỉ nhiễm diên trong tay dược bình, nhẹ giọng nói: "Có này dược ở hắn nhất định vô ưu, hắn nếu mạnh khỏe, phu nhân liền vĩnh viễn chính là kia trong lồng điểu."

Đây là nhiễm diên không lâu trước đây nói cho hắn, liền ở hôm nay phía trước, quý thịnh cũng vẫn là bá chiếm nàng không đồng ý thoát đi người xấu, chính là hiện tại lại bất đồng.

"Ta hôm nay nếu có thể tới lấy thuốc, tự nhiên là muốn cứu hắn." Nhìn ra vệ hằng lo lắng, nhiễm diên không cấm cảm kích.

Vệ hằng kiểu gì thông minh người, vừa nghe liền hiểu rõ, nhiễm diên khúc mắc đã khai, hắn nói thêm nữa nhưng thật ra thành châm ngòi, vội gật đầu cười nói: "Như thế liền cung Chúc phu nhân cùng Đại vương."

Thẳng đến nhiễm diên đoàn người triều cung thành chạy về, vệ hằng như cũ đứng ở gió lạnh trung thật lâu chưa từng hồi phủ.

Nhiễm diên lại hồi lập chính điện khi, liền nhận thấy được không thích hợp nhi, còn chưa nhập chính điện, đứng ở cung dưới hiên chùa người hứa liền vội vàng lại đây, đối nàng nhỏ giọng nói: "Trịnh thái hậu từ kiến dương hành cung đã trở lại."

Hắn phương nói xong, trong điện đó là một trận khóc thét thanh truyền đến, ngay sau đó đó là giáp vệ kéo mấy người mà ra, nhiễm diên nhíu mày nhìn lại lại phát hiện là lão thương y, vội giương giọng quát lớn.

"Dừng tay"

Giáp vệ tự nhiên không dám kháng mệnh, buông ra thương y lui đến một bên, nhiễm diên sử chùa người hứa tiến lên nâng lão thương y, liền đối với hắn nói: "Dược ta lấy về tới, thả tùy ta đi vào vì Đại vương thượng dược."

"Nặc." Mới vừa rồi kia một kéo túm, lão giả đã là hơi thở không xong, lại vẫn là đi theo nhiễm diên vào lập chính trong điện.

Tiến nội điện, nhiễm diên ánh mắt liền dừng ở giường sườn, một cái không ngừng khóc kêu gạt lệ Trịnh thái hậu, hai cái tụng niệm chú ngữ đại vu, nháo đại điện một hồi phức tạp, nàng trong lúc nhất thời không nén không được lửa giận, liền lạnh giọng vừa uống.

"Câm mồm người tới, đem vu giả thỉnh đi ra ngoài"

Trịnh thái hậu lại bỗng nhiên đứng dậy cản lại, nhìn nhiễm diên ánh mắt giống như kẻ thù, hung tợn mắng: "Đều là vì ngươi cái này bỉ ổi yêu phụ, con ta mới có thể như thế ngươi thế nhưng còn dám làm vu giả rời đi, đây là muốn mưu hại thịnh nhi mệnh sao"

Đem thương y đuổi ra, lưu lại vô dụng đại vu niệm chú, đến tột cùng là ai yếu hại quý thịnh, nhiễm diên thật là không nghĩ cùng Trịnh phi nhiều lời.

"Ta cầm bí dược, đi trước cấp Đại vương cầm máu."

Lúc này đúng là quý thịnh sinh tử tồn vong thời khắc, lão thương y tiếp dược liền bước nhanh hướng mép giường đi, giáp vệ cũng không dám nhiều dừng lại, giá đại vu liền kéo đi ra ngoài, còn lại Trịnh thái hậu bị bên cạnh người chùa người giữ chặt.

[Cao H]Bệ Hạ Không Thể!(Hoàn)(1v1)(cổ đại)(song khiết) - Đại PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ