bổn vương cuộc đời này chỉ cưới ngươi một người

4.1K 37 0
                                    

Gay mũi dược thảo vị phủ qua sâu kín lan hương tràn ngập ở xa hoa lãng phí đại điện trung, ỷ ngồi ở giường bạn nhiễm diên, nửa người kiều mềm vô lực ghé vào thêu hoa dẫn gối thượng, một đầu đen bóng như nước tóc đen tả hạ, lạc đầy màu đỏ túc kim ủ rượu lại cẩm khâm, mày liễu đạm quét, hơi cắn đỏ bừng đan môi, một đôi mắt đẹp trừng hướng bên cạnh người quý thịnh, gió mát liễm diễm thủy quang uyển chuyển.

"Đau......"

Vốn là tiêm nộn kiều tế hữu đủ tuyết trắng, mắt cá chân chỗ rồi lại sưng lại hồng, nghe được nhiễm diên nhịn không được đau hô, quý thịnh lau dược thảo tay không cấm lại nhẹ vài phần, ngày ấy hắn tuy trong cơn giận dữ, rốt cuộc là để lại chút lực độ, chân cốt vẫn chưa đứt gãy, chỉ là có chút sai vị thôi.

"Chịu đựng chút, quá mấy ngày liền hảo."

Đương thời cũng không nữ thương y, quý thịnh lại không mừng nam nhân gần nhiễm diên thân, kết quả là đổi dược sự tình đều từ hắn tự mình tới, mới đầu còn mới lạ không thích ứng, hiện giờ nhưng thật ra càng thêm ra dáng ra hình.

Nhiễm diên hừ lạnh một tiếng, ráng màu nếu nị ngọc dung thượng cũng không quá nhiều biểu tình, cúi đầu nhìn xem trên người quý thịnh thân thủ cho nàng xuyên trung y, sương hoa tuyết lụa hệ mang trói rời rạc, lại nhớ tới mới vừa rồi hắn luống cuống tay chân bộ dáng, thần sắc của nàng lại hòa hoãn vài phần.

Dược thảo phu xấp xỉ, quý thịnh liền lấy quá bạch lụa thế nhiễm diên bao vây, phương nâng lên chân phải thượng nhẹ ti làn váy chảy xuống, lộ ra tiểu tiệt nộn ngó sen tế hoạt cẳng chân tới, mặt trên còn giữ vài đạo ái muội dấu vết, liên tiếp vài ngày dùng cách xử phạt về thể xác, hắn đối nàng chạy trốn tức giận cuối cùng là tiêu tán, hôm nay khó được buông tha nhiễm diên cho nàng mặc vào váy.

"Nếu lại có lần sau, này chân không cần cũng thế, bổn vương nhưng không ngại có cái gãy chân vương hậu, a diên cảm thấy đâu."

Rõ ràng là ôn nhu tuấn mỹ miệng cười, lại cứ nhiễm diên ở mặt trên thấy được không chút nào che dấu tàn nhẫn, trong lòng hơi khẩn, rũ mắt rầu rĩ gật gật đầu, này cũng coi như là nàng thỏa hiệp.

Từ từ, vương hậu?!

"Thật ngoan." Quý thịnh thâm thúy ưng trong mắt lúc này mới thấu vài phần vừa lòng cười, nhìn nhiễm diên ngạc nhiên bộ dáng, nhịn không được duỗi tay sờ sờ nàng đầu, trầm giọng nói: "Bổn vương quá mấy ngày liền lập a diên vi hậu, khả kinh hỉ?"

Như vậy tin tức với nhiễm diên mà nói, quả thực là có kinh vô hỉ, thời đại này nguyên thê đối nam nhân ý nghĩa trọng đại, vương hậu là đồng dạng có thể có được xử lý quốc sự quyền lợi, cho nên cũng bị xưng là Tiểu quân, nếu không có sinh ra cung thất vương nữ, tuyệt đối không thể vi hậu, đương nhiên, quý thịnh tổ mẫu chiêu Thái Hậu đó là cái dị số.

Quý thịnh lại như thế nào phát hiện không đến nhiễm diên hoảng hốt sở tư, hiên ngang điệt lệ tuấn nhan bỗng nhiên nghiêm nghị túc mục, vương giả uy nghi tẫn hiện.

"Nhiễm diên, bổn vương thiệt tình duyệt ngươi, cũng là phải làm thật lập ngươi làm vợ, ngày xưa việc ngươi ta đều có thể vứt bỏ, nhưng là từ nay về sau, bổn vương muốn ngươi chân chính trở thành ta nữ nhân, trở thành Yến Quốc vương hậu."

[Cao H]Bệ Hạ Không Thể!(Hoàn)(1v1)(cổ đại)(song khiết) - Đại PhiWhere stories live. Discover now