ám sát

3.2K 23 0
                                    

Tự nhiễm diên lại hồi yến cung sau, quý thịnh liền bắt đầu làm người chuẩn bị sách hậu công việc, cái này thời kỳ nghênh lập quốc quân vương sau quá trình là thập phần phức tạp, cần phải dùng năm qua tính giờ dự bị, bất quá nhiễm diên đều không phải là xuất thân công thất cũng không phải quý tộc, bởi vậy rất nhiều trình tự liền bị tỉnh lược rớt, sơ định chính là năm sau ba tháng hành đại lễ, phủ tính toán còn có hơn nửa năm, quý thịnh liền không vui, chung quy cũng vẫn là duẫn.

"Bổn vương phải cho a diên nhất long trọng điển lễ, cho nên liền nhiều cấp chút thời gian làm cho bọn họ chuẩn bị đi."

Đúng là cuối thu mát mẻ, quý thịnh nắm nhiễm diên hành tại kế đô thành bắc Quế Lâm trung, đây là năm nay cuối cùng một đám muộn khai kim quế, mấy ngày nữa liền muốn héo tàn, khó được ngày gần đây chính sự thanh nhàn, quý thịnh liền mang theo nhiễm diên ra cung.

Bích thảo thanh thanh, tước nhi hót vang, vốc một phen kim quế nơi tay, mùi thơm ngào ngạt hương khí làm nhiễm diên nhướng mày, quay đầu lại nhìn về phía đứng thẳng phía sau quý thịnh, đổi làm thường phục hắn thân hình tuấn rút ưu nhã, đạm liễm âm trầm ưng mục híp lại, thiếu một phân uy nghiêm, nhiều một phân nho ý, ôn nhu cười trung toàn là điệt lệ mê người.

Ma xui quỷ khiến, nhiễm diên có chút hoảng hốt.

"A diên đang xem bổn vương sao mau đứng lên đi."

Hắn vừa nói lời nói lại là không kềm chế được tùy ý, hài hước đem nhiễm diên dắt lên, nhìn nàng ngẩn ngơ bộ dáng, bất đắc dĩ khom lưng duỗi tay thế nàng phất đi làn váy gian lá cây, động tác mềm nhẹ đến cực điểm.

"Hiện tại biết bổn vương sinh đẹp"

"Đừng đừng dựa như vậy gần." Lấy lại tinh thần nhiễm diên hơi hơi thở hổn hển khẩu khí, phát hiện quý thịnh mặt đã tiến đến phụ cận, má bạn đỏ lên, luống cuống tay chân sau này thối lui.

Quý thịnh sung sướng không thôi, hiện giờ là phá lệ thích đùa giỡn như vậy nhiễm diên, cánh tay dài duỗi ra câu lấy nàng eo thon, hướng trong lòng ngực bá đạo bao quát: "Hảo, không phải nói muốn đi xem mê thạch sao, đi thôi."

Quế Lâm chỗ sâu trong có một cục đá trận, hình thù kỳ quái đá lởm chởm mê loạn, thường có người mộ danh tới xem, như hôm nay trong rừng cũng không thiếu người trong nước tiến vào, nhiều là vợ chồng cầm tay, hòa thuận ấm áp, cho nên nhập lâm trước quý thịnh liền hạ lệnh thân vệ canh giữ ở ngoài rừng, chỉ dẫn theo chùa người hứa cùng nữ âm, cùng nhiễm diên ra vẻ tầm thường phu thê mà vào trong rừng.

Hoàn ở bên hông cánh tay như thế nào đều đẩy không khai, nhiễm diên oán trách trừng mắt nhìn quý thịnh vài mắt, kia tư còn không có mặt không da cười, nàng chỉ phải tùy ý hắn đi, may mà hiện nay quốc phong bôn phóng, sẽ không chọc người mắt.

"Này đó là mê thạch sao"

Nhiễm diên giương mắt nhìn lại, cây quế vờn quanh thạch lâm thành đàn, hình dạng xác thật quái dị mới lạ, không biết là cái gì vật chất hình thành, đá lởm chởm vách đá bạch như ngọc, loang lổ ấm dương hạ diệp diệp rực rỡ, làm người khen ngợi.

[Cao H]Bệ Hạ Không Thể!(Hoàn)(1v1)(cổ đại)(song khiết) - Đại PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ