đêm khuya bị kiếp

2.4K 30 0
                                    

Nhiễm diên đại ý, cho rằng yên ổn xuống dưới, liền duẫn mặc hành đi cát huy tìm hắn sư huynh gặp gỡ, bên người vẫn chưa lưu lại nhiều ít nhưng dùng người, nhất thời không bắt bẻ nguyên lai đã bại lộ hành tung. Mới đầu nàng tưởng quý thịnh người, hoảng loạn, nhưng là nữ âm đi dò xét một phen, lại phát hiện cũng không phải.

"Hẳn là là tề nhân, phu nhân yên tâm, nữ âm sẽ bảo vệ tốt ngươi, ta đã làm người cấp mặc tiên sinh truyền tin đi."

Ban đêm nhiễm diên ngủ cũng không an ổn, kỳ quái trong mộng, trong chốc lát là chặt đứt đầu trọng tuyên đang hỏi nàng đầu đi nơi nào; trong chốc lát lại là lão Yến Vương trúng độc chết thảm bộ dáng, chất vấn nàng vì sao phải cùng quý thịnh ở bên nhau; trong chốc lát lại là đầu đêm bị quý thịnh đè ở dưới thân cường bạo từng màn, xé rách đau nhức từng trận.

【 a diên, ta sẽ bắt lấy ngươi! 】

"A!"

Trong mộng bừng tỉnh lại đây nhiễm diên tim đập nhanh áy náy, trắng nõn như tuyết giữa trán thấm đầy mồ hôi lạnh, nhìn nhìn tắt giá cắm nến tối tăm tẩm phòng, tới gần đình viện hiên cửa sổ chính lộ ra mông lung ánh trăng, nàng chân trần xuống giường, lụa mỏng ngọc sắc váy dài cập mắt cá, đạp lên hơi mỏng thảm thượng, mơ hồ có thể nhìn thấy tuyết trắng cơ hồ trong suốt liên đủ tiêm mỹ.

Nhớ tới mới vừa rồi trong mộng quý thịnh dữ tợn tức giận, nhiễm diên còn có chút bừng tỉnh, nàng thật sự không dám tưởng tượng, nếu bị hắn trảo trở về sẽ là như thế nào kết cục, ấn hắn kia bá đạo tính tình......

Nửa hợp lại hiên cửa sổ vẫn chưa bế khẩn, nhàn nhạt mùi hoa nhè nhẹ bay vào, đẩy ra hai phiến cánh ve khinh bạc cửa sổ môn, mây mù vấn vít phía chân trời trung một loan trăng non ngân quang chính thịnh, quang huy vẩy đầy sân, gieo trồng hảo chút năm tơ vàng hoa quỳnh thừa dịp bóng đêm nở rộ.

"Thật đẹp."

Nàng nhịn không được duỗi tay sờ sờ bò lên trên cửa sổ cữu hoa quỳnh, tơ vàng nhiễm biên màu trắng hoa nhi kiều diễm tuyệt mỹ, mùi thơm ngào ngạt hương thơm là khó được vừa nghe hương tức, tố lớn lên ngón tay ngọc đem trêu đùa ở nhụy hoa khi, trong viện bỗng nhiên có một tia kỳ quái tiếng vang.

Có người!

Nhiễm diên lập tức kinh giác, đình viện hồ nước bạn có vài đạo lờ mờ lén lút thân ảnh, nàng bỗng chốc thu hồi tay, chuẩn bị bất động tiếng vang lui về trong phòng đến gian ngoài đi tìm nữ âm, không ngờ những người đó sớm đã theo dõi nàng.

Vèo!

Như nước dưới ánh trăng một chi mấy không thể thấy ngân châm bay nhanh triều nhiễm diên phóng tới, tránh né không kịp nàng chỉ cảm thấy trên vai một thứ, khoảnh khắc đó là một cổ chết lặng đánh úp lại, nàng đang muốn gọi người lại là như thế nào đều phát không ra thanh âm.

"Nữ...... Âm......"

Ngân châm thượng tôi dược, ở nhiễm diên ngã xuống sau, giấu ở chỗ tối vài đạo thân ảnh lập tức nhảy lại đây, một người lặng yên vào nhà, đem xụi lơ trên mặt đất nhiễm diên xoay lại đây, dưới ánh trăng khuynh thành giảo lệ mỹ nhân phảng phất cổng trời trong điện rơi vào phàm mà tiên nhân, kinh diễm làm người thật lâu vẫn chưa lấy lại bình tĩnh.

"Ngươi đang làm cái gì, nhanh lên!"

Thẳng đến đồng bạn thúc giục, người nọ mới giật mình tỉnh lại, vội dùng trong lòng ngực màu đen áo choàng che khuất nhiễm diên bọc khởi, sau đó thật cẩn thận khiêng lên nàng, từ trên cửa sổ nhảy đi ra ngoài.

"Đi."

......

Đãi nhiễm diên mở mắt ra khi, trong ánh mắt nhiều một đạo thân ảnh, ăn mặc tím lụa áo gấm chung tin vừa lúc triều nàng xem ra, hắn khóe môi khẽ nhếch tươi sáng cười, cặp kia từng làm nhiễm diên tán thưởng đôi mắt, chính biểu lộ một loại khác thường ôn nhu lại mê người mỹ, làm nàng hơi hơi trố mắt, có chút không khoẻ choáng váng.

"Tỉnh liền hảo, trước nằm đi, dược lực còn muốn chút canh giờ mới có thể qua đi."

Trời đã sáng choang, chất phác phòng ngủ cũng không quá nhiều xa hoa lãng phí, một cái giường tre, một mặt trúc bình, còn có kia làm người hoảng thần nam nhân, yên tĩnh trong không gian ngẫu nhiên từ bên ngoài truyền đến tước nhi vui sướng tiếng kêu to.

Nhiễm diên nhíu mày, chớp hạ cong kiều thật dài vũ lông mi, cả người chết lặng căn bản nhúc nhích không được, đặc biệt là đầu vai trung châm địa phương còn có chút hơi đau, may mà thanh tỉnh qua đi còn có thể nói chuyện.

"Ngươi, là ngươi đã cứu ta?"

Đêm qua tuy rằng trúng châm, bị những người đó khiêng mang ra tòa nhà khi, nàng vẫn là có thể cảm ứng được một chút, hỗn loạn trầm trọng trong trí nhớ, hình như là chung tin cứu nàng.

"Ân, chờ ngươi khôi phục, ta đưa ngươi ra khỏi thành đi."

Tháo xuống mặt nạ hắn, cùng ngày ấy ở ngõ nhỏ giết người sau lãnh khốc hắn lại có chút không giống nhau, hắn tựa hồ ở buồn rầu chuyện gì, dật nhu hòa vầng sáng cây cọ đồng nhìn về phía nhiễm diên có vài phần mạc danh.

"Là ai muốn bắt ta?"

"...... Tề vương." Hắn hơi đốn ngữ khí hiển nhiên là từng có cân nhắc, cuối cùng vẫn là đem tình hình thực tế nói cho chần chờ nhiễm diên: "Mấy ngày trước ngươi có phải hay không đi qua lam kiều, ngày ấy tề vương cũng ra cung, hắn thấy ngươi."

Nhiễm diên bừng tỉnh đại ngộ, mọi người đều biết tề vương là cái ngu ngốc háo sắc chi chủ, nhớ tới ngày ấy cùng nữ âm cộng du lâm tri lam kiều khi, nàng khăn che mặt từng bị gió thổi rớt quá, nghĩ đến đó là đó là vào tề vương mắt.

Vào lâm tri sau, nhiễm diên liền thường xuyên nghe nói tề vương đại danh, hậu cung giai lệ ba ngàn liền bãi, còn thường xuyên trình diễn cường đoạt dân nữ xiếc, ngay cả thân là nam tử chung tin...... Trong lòng là nói không nên lời cách ứng.

"Đa tạ lại lần nữa cứu giúp."

Chung tin lại lắc lắc đầu, xinh đẹp đỉnh mày hơi trầm xuống: "Ta chỉ là không nghĩ nhân hắn một người, hãm Tề Quốc lê dân với nước lửa, ngươi không cần như vậy xem ta, ta đã sớm biết thân phận của ngươi, Yến Vương người từng phát quá dụ tin cho ta, làm ta tìm về chạy trốn đến đông đủ quốc trinh Hoa phu nhân."

"Ngươi...... Ngươi đã sớm biết? Kia vì sao còn?" Còn làm nàng liền như vậy tới rồi lâm tri.

Đẹp như quan ngọc nam nhân liền đứng ở phía trước cửa sổ, hành lang ngoại thổi nhập thanh phong còn tán cây trúc thanh hương, từ hắn bên này nhìn lại, chỉ có thể nhìn thấy nhiễm diên miễn cưỡng nghiêng đi nửa bên ngọc dung, xinh đẹp hoa lệ.

"Vì sao? Đại khái là đồng bệnh tương liên đi."

Tác giả khuẩn ps: Tề vương thích mỹ nhân, nam nữ không kỵ, cho nên tiểu chung mỹ nam là cái bi kịch ~ Đại vương muốn khí phách lên sân khấu chọc

[Cao H]Bệ Hạ Không Thể!(Hoàn)(1v1)(cổ đại)(song khiết) - Đại PhiWhere stories live. Discover now