bạch ngọc anh đào HHH

4.4K 28 0
                                    

Không có được đến thỏa mãn mị thịt lại năng lại ướt, đói khát hấp thụ lại lần nữa căng nhập cự long, thốc khởi tầng tầng hoa nếp gấp bị sinh sôi ma căng thẳng, tinh tế cảm thấy thẹn tiếng nước trung, chấn động quy đầu để ở mẫn cảm huyệt tâm thượng thật mạnh toàn lộng.

"A! Ô ô ~"

Kiều xúc thở dốc đều phiếm tinh dịch hương vị, cực đoan bỏ thêm vào trướng nhiễm diên mũi đều toan, ngửa đầu lại là thỏa mãn lại là khó chịu khóc khóc lóc, um tùm mười ngón nắm chặt bên cạnh người cẩm khâm, nhất hư không địa phương rốt cuộc được đến thỏa mãn.

"Đâm, đâm ta...... Cắm, cắm nhanh lên!"

Không thể không nói, tình dục là dạy dỗ nhân tâm một đại vũ khí sắc bén, tuy là nhiễm diên lại mạnh miệng, gặp được quý thịnh này căn thiên phú dị bẩm thịt trụ, cũng chỉ có thể ngoan ngoãn thần phục.

Cố kỵ nàng một bên mắt cá chân bị thương, quý thịnh thay đổi tư thế, kỵ ngồi ở nàng trên đùi, cúi người đem hồng tím dữ tợn côn thịt nguyên cây tắc đi vào, kín không kẽ hở điền đổ chảy thủy tiểu dâm huyệt, bắt lấy nhiễm diên để ở hắn trên bụng nhu đề tiến đến bên miệng, ngậm lấy trong đó oánh bạch tiêm nộn ngón trỏ nhẹ mút.

"Đều nói chung tin sinh mỹ, so vệ hằng còn phải có độ, a diên cảm thấy đâu?"

Không nhanh không chậm thọc vào rút ra làm tham lam huyệt thịt co rút không ngừng, không được phân bố dâm thủy theo rút ra thịt trụ tiết ra ngoài, nhiễm diên đã là đau cũng vui sướng, mị nhãn như tơ, kiều thanh lãng lãng: "Không, không kịp Đại vương, Đại vương đẹp......"

Quý thịnh cười thật mạnh thẳng lưng: "Tiểu dâm phụ, luôn là như vậy thức thời, kêu bổn vương như thế nào bỏ được buông ra ngươi."

Viên thạc quy đầu liên tiếp tàn nhẫn đảo, đánh cung khẩu mở rộng ra, hoa thủy loạn lưu, khẩn trí liếm mút quả thực bách quý thịnh hận không thể đảo lạn này mất hồn thịt non hoa hồ, nghe nhiễm diên nhỏ vụn khóc kêu, trong xương cốt đều là phiêu phiêu dục tiên nhẹ nhàng vui vẻ.

Bạch bạch bạch! Xì xì ~

"A a a ~ đến, tới rồi! Không, không cần cắm! A ô!"

Cuồng loạn thọc vào rút ra làm vốn là sắp leo lên cao trào nhục huyệt lại một lần tình cảm mãnh liệt dâng trào, khẩn hút đấu đá lung tung thô thạc cự long, nhiễm diên giảo lệ ngọc dung thống khổ bất kham, thét chói tai thẳng lắc đầu rung động, thủ sẵn kim hoàn chân trái loạn đặng, hiển nhiên là muốn không chịu nổi.

Quý thịnh còn ở đánh sâu vào, gân xanh toàn bộ nổi lên côn thịt lớn dùng một loại thập phần đáng sợ tốc độ cuồng thao ở nhục huyệt trung, lại một lần tạp ở cung khẩu thượng quy đầu nhanh chóng rút ra, mào gà một đường xẻo cọ, lại thọc hợp thời, ấm áp dính hoạt dâm thủy đột nhiên tăng nhiều.

"Lãng bảo, nhiều phun chút thủy ra tới!"

"A......"

Cuối cùng một chút đòn nghiêm trọng, trực tiếp đâm nhiễm diên cung nổi lên eo, ấp ủ đã lâu muôn vàn vui thích khoảnh khắc ở trong cơ thể nổ tung, côn thịt rời khỏi nháy mắt, một cổ sáng trong thủy dịch từ khép kín không thỏa thuận tiểu mật động phun tới, cực kỳ xinh đẹp độ cung ở không trung tí tách tí tách xẹt qua.

[Cao H]Bệ Hạ Không Thể!(Hoàn)(1v1)(cổ đại)(song khiết) - Đại PhiOnde histórias criam vida. Descubra agora