Chương 23

4.1K 276 7
                                    

Hôm nay dì Cheon bận nên nghỉ làm một bữa. Dù nhà không có ai nhưng bà Kim vẫn thuê người canh gác trước cửa nhà rất cẩn thận.

Mọi chuyện đều không có gì xảy ra cho đến một hôm, một người lạ mặt nào đó mặc trên mình nguyên một cây đen chỉ để lộ 2 con mắt tròn xoe dưới lớp mũ lưỡi trai kia bước đến hỏi.

" Có Kim Taehyung ở nhà không ? Tôi có chuyện muốn nói với hắn ta !"

" Xin cho hỏi cậu là ai vậy ? Cậu đến đây tìm cậu chủ của tôi có việc gì sao ?" Một người đàn ông mặc vest đen đứng trước hỏi.

" Tôi chỉ muốn hỏi hắn ta có ở nhà hay không thôi ?!" Có vẻ người này đang rất gấp nên không nén nổi sự tức giận trong câu nói.

" Hiện tại thì không có !"

" ...................."

" Vậy phiền anh khi nào hắn ta về thì nói có người tên XXX đến tìm hắn ! Việc này gấp lắm mong anh có thể chuyển lời sớm giúp tôi !" Nói xong người này liền quay đầu đi không nói một lời nào nữa mà đi lên chiếc taxi đã đậu sẵn trước đó rồi biến mất.

Một tuần sau...

Dì Cheon đang dọn dẹp trong nhà thì bỗng nhiên nghe thấy tiếng bước chân của ai đó. Nhìn ra phía cửa thì thấy một bóng đen cao lớn, quen thuộc xuất hiện. Đó chính là Kim Taehyung.

" C...Cậu ch...chủ ?! Sao bây giờ cậu mới về ?"

Taehyung lết thết bước vào nhà trong bộ dạng thật kinh khủng. Quần áo thì xộc xệch, đầu tóc thì bù xù như tổ quạ, râu ria mọc lỏm chỏm không chịu cạo, còn có mùi rượu nồng nặc nữa chứ :v

" Dì lấy giùm tôi 1 ly nước !"

Nghe hắn nói xong, dì Cheon lật đật chạy vào bếp lấy nước rót vào cốc cho hắn. Sau khi uống nước xong, Taehyung mệt mỏi ngã người ra ghế sofa mà ngủ thiếp đi. Còn dì Cheon thì gọi điện báo cho bà Kim biết để bà ấy khỏi lo lắng.

30 phút sau...

" KIM TAEHYUNGGGGGG !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" Giọng bà Kim vang vọng khắp căn biệt thự này làm cho hắn muốn ngủ cũng không được.

Mới vừa chợp mắt ngủ được một chút thì bị tiếng kêu gọi dậy làm hắn rất bực mình. Nhưng có lẽ như cơn tức giận của hắn không có hiệu lực với người đàn bà lực điền trước mắt này. Bà Kim tức giận nhìn hắn mà muốn đem hết đống gối trên lầu đập vào người hắn. Mấy tháng qua, bà ăn không no ngủ không yên là vì hắn mà bây giờ hắn đang xuất hiện ở trước mặt bà thì hỏi làm sao bà không điên lên được ?!

Bà Kim ôm chầm lấy Taehyung rồi vỗ về con trai của mình ?

Nô nố nồ, hoàn cảnh bây giờ nói đúng hơn là 2 mẹ con đang tập thể dục chạy vòng vòng quanh sân nhà. Con thì chạy trước không ngừng la hét còn mẹ thân yêu thì cầm gối chạy phía sau không ngừng ném vào phía trước còn kèm thêm vài câu chứa đựng niềm ' yêu thương vô bờ vô bến' dành cho đứa con trai yêu dấu đi mãi không chịu về của mình.

" MÀI ĐI ĐÂU MÀ GIỜ NÀY MỚI VỀ HẢ THẰNG KIAAAAAAAA !!!!!!!!!!!!!!!! "

" ÁHHHHHHHHHH !!!!!!!!!! " Lần đầu tiên trên đời dì Cheon thấy cậu chủ lạnh lùng của mình hét thất thanh đến như vậy :v Có lẽ dù lãnh khốc như thế nào thì hắn cũng phải bái phục trước mẹ của mình như bây giờ. Thật hết nói nổi với 2 mẹ con nhà này mà !

Sau khi chạy mấy vòng xong, bà Kim thấy mệt rã rời mà đứng lại thở hồng hộc. Ai biểu thằng con của bà sức trâu quá làm chi =))) Cứ chạy kiểu này hoài thì chắc bà nên đi nộp đơn đăng kí chạy thi marathon thì hơn. Có khi lại đậu nhờ thằng con của mình :v

Bà Kim vì thấy mệt quá nên vào bếp uống một chút nước. Còn hắn thì ngồi ở ngoài ghế sofa để nghỉ ngơi. Thì đột nhiên một đám người áo đen đến trước mặt hắn cung kính đưa cho hắn một lá thư :v

" Có người tên Jungkook muốn gửi cái này cho cậu chủ ạ !"

Jeon Jungkook ???























_____________________________________________________
💙💛💜💚

[ VMin ] Cậu vợ đáng yêu của tôiWhere stories live. Discover now