Chương 13

6.2K 344 50
                                    

Tại trường Bangtan...
" Nghe nói gì chưa ?! Sắp sửa có một học sinh mới chuyển đến trường của chúng ta đó !" Nữ sinh A nhiều chuyện nói.

" Ừ đúng rồi ! Nghe nói rất đẹp trai a !!!" Nữ sinh B hùa theo.

" Hình như còn là con nhà giàu nữa !" Nữ sinh C cũng tám không ngớt.

" Áhhhhh......Tò mò quá đi à !!!" Cả 3 nữ sinh đều lên tiếng. Vừa đúng lúc Jimin, Hoseok và Yoongi đi ngang qua thì nghe được.

" Có học sinh mới à ?" Jimin quay qua hỏi Hoseok.

" Ừ ! Nghe nói đẹp zai lắm ! Làm mấy đứa con gái trong trường cứ xôn xao bàn tán từ ngày hôm qua cho đến bây giờ đó ! Tớ cũng không biết người đó như thế nào nữa a ! Tò mò quá đi ~" Hoseok nói xong thì bị tặng cho một cái liếc sắc lẹm từ Yoongi làm cậu sợ hãi núp sau lưng Jimin.

" Yoongi ăn hiếp tớ a ~" Jimin nghe Hoseok nói thế liền phì cười rồi gõ nhẹ một cái vào đầu của Hoseok.

" Sắp đến giờ vào lớp rồi kìa !" Yoongi nhắc nhở rồi liền kéo Hobi đi trước. Còn Jimin thì đi ra canteen mua đồ ăn một chút rồi quay về lớp của mình.

Tiếng chuông báo hiệu vang lên, đã đến giờ vào lớp. Jimin vừa kịp lúc đã lẻn vào trong lớp trước nên không bị trễ giờ a nếu không cậu sẽ bị phạt đứng ở ngoài hành lang mất.

" Cả lớp nghiêm !" Cô giáo cũng đứng lại một chút rồi gật đầu kêu ngồi xuống.

" Hôm nay lớp của chúng ta có một học sinh mới ! Có gì các em cứ giúp đỡ bạn ấy nhé !" Đám con gái trong lớp Jimin nghe thấy thế liền mắt sáng rực, nhao nhao lên.

" Là con trai hay con gái vậy cô ?" Trong đám con gái đó có đứa to mồm nhất đứng lên hỏi.

" Là con trai nha ~"

" Áhhhhh.........Trai đẹp kìa bây ơi !!!" Đám con gái nghe xong liền hú hét om sòm trong lớp.

" Cả lớp trật tự nào ! Được rồi ! Vào lớp đi em !"

Từ ngoài bước vào trong lớp là một cậu con trai với thân hình hoàn mỹ. Khuôn mặt trông đúng chuẩn baby nhưng vẫn toát lên một vẻ lạnh lùng khiến con người ta phải khiếp sợ.

" Tôi tên là Jeon Jungkook ! Có gì mong mọi người giúp đỡ !"

Giọng nói trông có vẻ trầm ấm, cứng rắn khiến đám con gái chết mê chết mệt. Ngay cả đứa to mồm nhất hồi nãy cũng ngồi im thin thín, e thẹn nhìn hắn ( au: thấy sức hút của Kookie chưa :)))

Nhưng dường như Jungkook không quan tâm đến đám con gái đó lắm. Hắn chỉ liếc mắt qua một cái rồi dừng lại trước con người đang ngồi kế cuối trong góc lớp kia.

Con trai gì mà da trắng, môi thì đỏ hồng thế kia ?! - Hắn nhìn chằm chằm rồi suy nghĩ.

Jimin bị người ta nhìn đến nỗi mặt cũng bắt đầu đỏ lên. Cậu lắc lắc cái đầu của mình rồi áp tay vào má. Jungkook nhìn thấy hành động đó mà không khỏi phì cười. Người gì mà đáng yêu đến như thế chứ ! Thật là thú dị mà =)))

Hắn bỗng nhếch mép lên cười, để lộ chiếc răng thỏ dễ thương ra. Đám con gái trong lớp thấy vậy liền một phen mệt tim nữa ( au: * hự hự * * mất máu *)

Cô giáo lướt mắt xung quanh lớp như ra đa dò tìm rồi dừng lại trước chỗ trống kế bên của Jimin.

Ổn định xong, Jungkook liền bước xuống đi đến chỗ bên cạnh Jimin rồi thả cặp ngồi xuống. Hai tiết đầu đều trải qua suôn sẻ cho đến giờ ra chơi. Đám con gái liền nhao nhao bu lại vây kín chỗ ngồi của Jungkook làm hắn hơi khó chịu.

" Jimin à ! Đi thôi !" Hoseok và Yoongi đang đứng đợi Jimin ở ngoài cửa. Cậu đang định đứng lên thì bỗng nhiên có một bàn tay nào đó kéo mạnh cậu lại, không cho cậu đi.

" Đi với tôi !" Jungkook liền lôi Jimin ra khỏi chỗ bọn con gái rồi dẫn cậu đi. Cổ tay Jimin bị siết chặt đến nỗi không thể nào thoát ra được mà đành phải đi theo.

Ra khỏi đám ồn ào đó Jungkook cũng dần thả lỏng tay cậu ra, Jimin liền gạt tay Jungkook sang một bên nói.

" Này ! Cậu dẫn tớ đi đâu thế ?" Vì siết cổ tay cậu đau quá nên Jimin hơi cáu gắt. Ngược lại Jungkook không để ý đến điều đó mà dẫn cậu ra gốc cây gần đó.

" Nghỉ một chút !" Nói xong Jungkook nằm dài ra sân cỏ.

"..................." Jimin vẫn đứng đó thở hồng hộc.

" Xin lỗi nhé ! Hồi nãy tôi định nhờ cậu dẫn tôi đi tham quan trường ! Vậy mà đám con gái cứ bu vào nên tôi đành phải kéo cậu theo, làm tay cậu đau rồi !" Jimin nghe thấy vậy nên cũng không để ý chuyện này nữa. Dù gì Jungkook cũng mới đến trường không biết nên mới nhờ cậu. Jimin liền thở dài rồi ngồi xuống kế bên cạnh Jungkook nghỉ mệt một chút.

" À mà cậu tên gì nhỉ ?" Jungkook vẫn chưa biết tên của cậu.

" Tớ hả ? Park Jimin"

Khi cười mắt Jimin híp lại trông rất đáng yêu. Điều đó đã làm cho trái tim của Jungkook trở nên loạn nhịp liên hồi. À mà này ! Tại sao tim mình lại đập vì cậu ta cơ chứ ! - Jungkook khép hờ đôi mắt rồi suy nghĩ.

" Cậu thật sự rất đẹp a " Jimin hay khen người khác như thế nhưng không hiểu sao đối với Jungkook nó chẳng khác gì những lời mà Jimin dành riêng cho hắn vậy.

" Cảm ơn !" Một lần nữa Jungkook lại cảm thấy mình đang rung động vì cái con người đáng yêu trước mắt này. Nhưng hắn lại không hiểu đó là cảm xúc là gì ấy nhỉ ? Hắn chưa từng trải qua cảm giác này bao giờ cả ! Thật là rối rắm mà !
.
.
.
.
" A ! Đến giờ vào lớp rồi kìa !" Jimin nghe thấy tiếng chuông liền kéo Jungkook dậy rồi cả 2 cùng đi lên lớp.




























_____________________________________________________
Cuz I'll be in love maze ~ ♪

[ VMin ] Cậu vợ đáng yêu của tôiWhere stories live. Discover now