Chap 29

1K 75 27
                                    

Đợi hắn ta ra khỏi phòng , cậu mới lật đật ngồi dậy khóa cửa lại . Cậu sợ , sợ hắn ta sẽ vào đây lần nữa.

Hắn đã dùng nước hoa mà Taehyung hay dùng , hắn muốn cậu nghĩ hắn là Taehyung , hắn muốn moi móc thông tin gì từ cậu? Chả lẽ hắn đã biết chuyện cậu chép USB tài liệu tư mật anh quốc của hắn, cũng may cái USB đó không nằm trong tay cậu lúc này , thở phào nhẹ nhõm , cậu mới lấy laptop , cậu mở web vệ tinh SNK để gửi cho Taehyung , cậu nghĩ anh giờ đã ngủ, nhưng chuyện này trước khi Goseok về đây cậu đã bí mật đưa cho Taehyung , bảo Taehyung cùng cậu diễn tròn vai để hắn không nghi ngờ , nhưng khổ nỗi Taehyung là tên đại ngốc xém chút nữa thì lộ tẩy. Cậu nhanh tay gõ hết mã SNK để vào được giao diện chính chỉ có cậu và Taehyung cũng thư kí của anh ta Jeon JungKook .

Vào được trang chủ chính , Jimin vào waak gõ mật khẩu "JiminJM" .Tìm kiếm tên BwiTaeK , cậu soạn 1 dòng để gửi anh

JiminJM: "Căn hầm bí mật phía nam bị lộ , đổi sang khu vực XNK , dẫn theo JungKook tôi có việc cần nhờ"

BwiTaeK: Phía nam hà cớ gì bị lộ?? Hẹn ở SK đi , sáng mai , đi lúc 8h, đội tiểu Bàng Bàng sẽ tới chở cậu đi

JiminJM: "Được , chúng ta trước mặt Goseok cứ diễn như vậy, vì trong phòng có máy nghe lén do hắn để , nên tạm thời tôi sẽ gọi anh là Kwon Taehyun , đừng để lộ"

BwiTaeK: được tôi nghe cậu , còn nữa theo tôi điều tra được ,  tài khoản của Goseok có 100.000.000.000 usd phi pháp , nhưng có 1 điều tôi vẫn chưa hiểu

JiminJM: "điều gì?"

BwiTaeK: so ADN của anh ta , tôi phát hiện ra , anh ta và tôi trùng ADN , năm đó có người chạy tủy , nên tôi đã hiến tủy và máu của mình , cọng tóc cậu đưa cho tôi , tôi tra được , hắn bị ung thư máu"

Cuộc nói chuyện này , vốn dĩ sẽ không có nhưng vì năm đó ở nước ngoài , một lần đi tiệc với Goseok , nghe được Goseok bảo người giết Taehyung , cậu còn nghe được việc hắn ta sẽ dùng anh để cậu giao hết tài sản. Gia sản ba cậu để lại , là một mảnh đất phía Đông của Hà Lan , mảnh đất đó hiện tại bán đi thì được 1000000 usd để thêm vài năm nữa có khi sẽ tăng gấp đôi.

Cậu sợ hắn sẽ làm được việc đó , cậu đi ăn với hắn xong thì chạy về phòng của mình , lúc đó cậu chưa hề biết phòng của mình có gắn máy nghe lén mà gọi cho Taehyung nói tràng lan đại hải bị hắn nghe tất cả , hắn cấm túc cậu , lấy điện thoại của cậu phòng trường hợp xấu nhất. Mặc dù ở chung nhà với Hoseok và Suga nhưng đây là nhà mà hắn tìm cho cậu và bọn họ.

Cậu trở về Hàn sau nhiều năm , cậu muốn gặp Taehyung để nói ra nhưng lại khó khăn . Đột nhiên nhớ ra waak , mạng xã hội chìm , hắn cũng biết nhưng không để tâm , chọt được kẻ hở của hắn , cậu mới có được uid của nước Anh Quốc để gửi cho Taehyung.

Cậu nhấc máy gọi Taehyung miệng cười cười nói lớn " Kwon Taehyun oppa , em thèm cừu xiên nước hay là anh dắt em đi nha"

"Không chỉ cừu xiên nướng mà còn mỳ tương đen nữa , em ra quán thịt nướng đồng vy nha anh đợi em"

"Anh đợi đó nha , cấm cho đi đâu cả"

"Anh nghe em"

Tút tút

Cậu đi thay đồ , cậi đã thức cả đêm rồi , giờ cũng là 8h , cậu thay đồ rồi đi ra ngoài thì có 1 chiếc BMW , và người lại có huy hiệu C5KTH nên mới an tâm leo lên xe của họ .

✔[VMIN] Còn Kiếp Này Thôi !! Xin Để Em Yêu Anh Lại Lần Nữa . Được Chứ ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ