Chap 23 (#23)

1.7K 135 14
                                    


Jung Thị và Phác thị là một trong những tập đoàn lớn và có tầm ảnh hưởng không nhỏ với nền kinh tế Châu Âu. Những công ty muốn vươn sang thị trường Châu Âu thì một trong những điều tất yếu là tạo dựng quan hệ phát triển tốt với Jung Thị hoặc Phác thị.

Kim Thị cũng như Jung Thị và Phác thị . Nhưng Kim Thị chỉ mở rộng ở thị trường châu Âu và người lãnh đạo chưa bao giờ được tiết lộ ra ngoài.

Cho nên bữa tiệc này ngoài để Jung Thị của Hoseok và Phác thị của Jimin chính thức vươn ra thị trường châu Á thì còn là giới thiệu người đại diện của Kim Thị.

Vì vậy tất cả những công ty dù lớn hay nhỏ đều vận dụng quan hệ để có được tấm thiệp mời này.

Bữa tiệc được tổ chức tại biệt thự riêng của Tổng giám đốc Jung Hoseok.

Những ai có thiệp mời đều tập trung chào hỏi và bàn tán về nhân vật chính của bữa tiệc.

Taehyung một thân âu phục đen lịch lãm tiêu soái bước vào. Kế bên là một thân ảnh tròn tròn với bộ lễ phục trắng, trên cổ là một cái cà vạt màu đen.

Mọi người ai cũng biết Taehyung cùng Hoseok và tiểu gia họ Phác hợp tác với nhau. Hai tập đoàn lớn cùng hợp tác giúp đỡ nhau phát triển trong thị trường của mình đã gây ra biến động cho mọi công ty.

Taehyung bỏ qua những ánh mắt dò xét mình, vươn tay lấy ly rượu trên khay người phục vụ mới ngang qua.

"JungHyunie, con có thấy WonHyun không? Nó có đi chung với chú Jiminie không?" Muốn rước vợ về nhà anh phải thu phục được con trai bảo bối của anh trước đã.

Đang lấy bánh kem, nghe anh hỏi JungHyun khó hiểu nhìn anh. "Thì chắc chắn là anh WonHyun sẽ xuất hiện với chú Jiminie rồi. Bây giờ chắc họ đang chuẩn bị." Cha có phải người nhà của họ không ~. Nhưng thế nào lại không tâm linh tương thông .

Đúng rồi nhỉ. Sao anh lại hỏi một câu như thế. Đúng là khi yêu IQ người ta xuống thấp còn EQ thì tăng cao mà.

Bụp.

Đèn vụt tắt, đèn sáng chiếu về phía 2 cầu thang. Cầu thang bên trái Jung Hoseok và Min YoonGi khoát tay bước xuống. Mọi người đều nhìn họ bằng ánh mắt tò mò.

Cho đến khi phía bên phải xuất hiện một thanh niên với mái tóc vuốt ngược cùng với một cậu nhóc xuất hiện càng làm tăng sự tò mò của mọi người.

Từ lúc Jimin và WonHyun xuất hiện anh luôn nhìn họ không rời mắt. Này là định làm đám cưới hay sao mà lại đèn chiếu màu mè như thế hả.
Có biết là anh ghét ăn dấm chua không.

Jimin cảm nhận có ánh mắt nóng rực đang dừng trên người mình. Cậu chỉ mới xuất hiện thôi mà sao đã gây thù chuốt oán rồi.

Nhìn theo ánh mắt ấy, cậu hơi sững lại vì người nhìn cậu không ai khác là Taehyung . Cậu rất nhanh khôi phục tinh thần cùng với WonHyun bước lại vị trí của Hoseok.

Mọi người trong lòng rối ren. Không biết Jung Tổng cùng Suga là quan hệ gì? Cậu trai tóc vuốt ngược cùng với đứa nhỏ kia là ai? Còn người lãnh đạo Phác Thị đâu.

"Trước tiên xin cảm ơn mọi người đã bỏ thời gian đến bữa tiệc này của Jung Thị và Phác thị. Và giới thiệu với mọi người, đây là Jung phu nhân của tôi Suga." Hoseok lên tiếng chào hỏi mọi người.

Sau khi nghe tới đó, tất cả mọi người đều kinh ngạc. Xã hội ngày nay vấn đề đó đã thoáng nên họ cũng không kì thị. Nhưng sao trai đẹp lại đến với nhau hết rồi vậy.

Vì thế những ai có ý định gã con gái vào Jung Thị thì đành từ bỏ ý định.

"Còn đây là người đại diện của Phác Thị , thiếu gia Phác Chí Mẫn cùng con trai của cậu ấy Park WonHyun . Bây giờ mời các vị dùng tiệc" Nhìn ánh mắt của mấy người họ là Hoseok biết bọn họ đánh chủ ý gã con gái cho Hoseok . Nghĩ sao vậy, lão bà của Hoseok đã ở đây nha. Vừa dứt lời, tất cả các đèn đều vụt sáng.

Khi nghe Hoseok giới thiệu người của Phác Thị mọi người ai cũng xôn xao. Duy chỉ có Taehyung là vẫn bình thản nhìn .

CHAP FOR MinhTh354

✔[VMIN] Còn Kiếp Này Thôi !! Xin Để Em Yêu Anh Lại Lần Nữa . Được Chứ ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ