Chap 28

1.3K 83 18
                                    

Jimin sau khi đọc bản hợp đồng của Goseok thì mặt thoáng lên một nét buồn , cậu đúng là đã rời xa anh nhưng lòng chả muốn gì cả thật sự không phải là vì cậu đã si mê một thứ gì khác sao. Jimin đứng lên đi lại quanh phòng , cậu tìm một chai rượu uống cho khoải mái tinh thần . Đây mặc dù không phải lần đầu cậu uống nhưng sao lần này mùi vị lại khác đến như vậy.  Lần đầu uống nó có vị cay nồng lần này sao lại ngọt đến vậy.  Hứ loại rượu gì thế hả ... Ngọt như vậy ai mà say được . Cậu càng lúc càng uống nhiều hơn uống đến say không biết gì nằm ngã gục trên nền sàn . Một nam nhân đứng sau cánh cửa đang hé nhìn cậu đổ lệ nằm trên sàn , người đó mới lật đật chạy vào bế cậu lên giường . Cảm nhận được vòng tay quen thuộc cậu không cựa quậy mà nằm yên mặc người đó làm gì . Cậu dựa mình vào ngực người đó mỉm cười , bao lâu rồi cậu mới chui được vào lòng người đó .

Đặt cậu xuống giường người đó định bước ra khỏi phòng thì bị cậu nắm tay áo lại , mặt mếu như mấy đưa bé bị mất kẹo , liên tục lay lay tay áo người đó :

"Kim Taehyung , đừng đi mà , ở lại đây cùng em" - thấy người đó vẫn có ý định bước đi cậu kéo lại -" Anh hết yêu em rồi sao?"

"Tôi không phải Kim Taehyung"

"Anh nói dối , rõ là mùi nước hoa Curve dịu nhẹ ấy mà , mùi này là mùi em thích nhất , nên anh mới dùng"

"Đúng là Curve nhưng cũng đâu chứng minh tôi là Taehyung"

Lấy tay mình đặt vào tay người đó bảo nắm lại , cậu bàng hoàng khi thấy tay ấy không phải tay Taehyung mà là tay của Goseok , cậu vội bỏ tay ra -" Xin lỗi tôi nhầm"

Cậu buông người đó ra , biết người đó là Goseok cậu thật sự thất vọng .

Goseok Kwon, Kim Goseok , Jiang Goseok , Park Goseok , Puse Goseok toàn là tên anh ta sử dụng khi đi đàm phán hợp đồng ở các công ty ở Thượng Hải , Bắc Kinh , BangKok , .... Một năm không biết anh ta dùng đến bao nhiêu cái tên . Anh ta làm việc không là lương tính , cậu là em anh ta nhưng anh ta cũng không trừ ngoại lệ ra mà bắt ép cậu đi kế thừa công ty của anh ta "Kyung Goseok" ở Anh Quốc , chỉ để cậu tránh xa Taehyung ra . Cậu đọc qua tài liệu về công ty đó trên mạng thấy được ưu của nó , không có một nhược nào cả . Cậu từng vào phòng của Goseok khi con ở nước ngoài ,  cậu mở file "KYG" - Kyung Goseok thấy được số tiền mà họ kiếm được trong 1 tuần bằng cả số tiền 3 năm mà Hoseok kiếm nữa . Cậu thấy nó có mờ ám , cậu mới mạo mụi lấy USB copy hết dữ liệu qua rồi đợi thời cơ mà đi kiểm tra nó . Goseok nhanh hơn cậu một bước , anh ta đã vung tiền mua lại cả một đất nước Anh Quốc , người dân ở đó sống đơn giản chỉ là vẻ ngoài , người dân ở đó 1 năm phải trả cho anh ta 10.000 USD nếu còn muốn sống ở đấy kể cả có là tổng thống ở đấy anh ta cũng không tha . Anh ta quả là một tên đáng gờm.

Cậu giả vờ ngất đi để anh ta bước ra khỏi đó , không thể để anh ta thừa cơ làm bậy được , cậu không thể ngu muội thêm lần nào nữa .

✔[VMIN] Còn Kiếp Này Thôi !! Xin Để Em Yêu Anh Lại Lần Nữa . Được Chứ ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ