Chap 15(#15)

2K 191 6
                                    

"Jiminie, anh..." Taehyung đang định nói thêm gì đó thì đã bị Jimin cắt ngang.

"Xin lỗi. Học trưởng Kim, a không. Phải gọi là Kim Tổng mới đúng chứ. Chúng ta thân với nhau lắm sao? Mời anh gọi tôi là Phác Chí Mẫn hộ " . Taehyung chúng ta thân nhau lắm sao. Jimin thì ước chưa từng gặp anh. Tuy nhiên nói ra những câu như thế, cậu cũng đau lòng lắm chứ. Nhưng theo như YoonGi thì cậu phải thật ngạo kiều khi đối mặt với Taehyung.

"Chí Mẫn... Anh...tìm em rất lâu rồi. Thật sự tìm em rất lâu rồi" Trước mặt là người trong lòng anh. Anh thật chỉ muốn đem người ấy mang đi. Nhưng anh là người làm tổn thương người ấy nên không thể làm gì được.

Kim Tổng đại nhân. Anh giờ là đang làm loạn gì trong nhà người ta thế. Đúng là khóc không ra nước mắt mà.

Làm một trợ lí giỏi đã khó. Làm một trợ lí vừa giỏi vừa hiểu lòng ông chủ lại càng khó hơn. Thật muốn đem Kim tổng nhà anh bắt về, giáo huấn cho một trận mà. Nhưng xin lỗi, anh đây vẫn còn muốn kiếm cơm kiếm vợ hay đại loại là một ông chồng.

Thấy không khí căng thẳng tột độ. Bóng đèn công suất lớn Jung Hoseok đã lên tiếng phá vỡ khung cảnh này.

"Mọi người có gì từ từ nói. Lại đây, ngồi xuống uống miếng nước ăn miếng bánh cái đã"

Ngay sau đó, mọi người trật tự ngồi xuống. Nhưng không khí vẫn không giảm bớt. WonHyun tặng cho Hoseok ánh mắt với ngụ ý: Con đang xem phim, sao cha nuôi nỡ lòng nào cắt ngang .

Thằng nhóc thúi này chỉ biết xem kịch. Còn không mau giúp bọn họ làm hoà. Hoseok cũng đáp trả WonHyun bằng cái nhìn của mình.

"Kim Tổng, trợ lí Jeon thật ngại quá. Đây là bà xã của tôi, Min YoonGi còn gọi là Suga ." Vừa nói Hoseok vừa tươi cười ôm YoonGi vào lòng. "Đây là Park WonHyun con trai chúng tôi."

"JUNG HOSEOK " Jimin nhìn Hoseok bằng ánh mắt đầy sự khinh bỉ

"Khoan. Sao nhóc này họ Park mà không phải Jung hay Min ? Ai đó mau giải thích cho tôi đi" - JungKook cuối cùng vẫn là ù ù cạc cạc không hiểu gì.

Còn Taehyung thì chỉ dán mắt vào Jimin. Đến khi Jimin mở miệng trả lời thì mới từ trên trời rơi xuống.

"Vì WonHyun là con tôi. Họ chỉ là cha mẹ nuôi của nó" Jimin bình thản trả lời. Cũng thèm để ý sắc mặt của mọi người.

Suga và WonHyun tiếc nuối nhìn cậu: Vẫn chưa xem kịch đã mà. Còn Hoseok thì trong lòng đang mừng thành một đoàn: Đúng đúng, Jiminie em mau mau đi theo tiếng gọi tình yêu Taehyung kia đi. Còn trợ lí Jeon của chúng ta đã ngồi một xó mọc nấm tự kỷ.

Mọi người hỏi Taehyung ở đâu ư? Vâng Taehyung bây giờ đã không còn tin vào tai mình mà nhìn chằm chằm Jimin

"Jiminie , em kết hôn rồi ư?"

--------------
Toan tính

CHAP FOR MinhTh354

✔[VMIN] Còn Kiếp Này Thôi !! Xin Để Em Yêu Anh Lại Lần Nữa . Được Chứ ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ