Chap 18 (#18)

2K 172 0
                                    

Cửa phòng bật mở ra, YoonGi vội lao đến giành Jimin ra khỏi tay Taehyung. Ôm cậu vào lòng an ủi.

"Jiminie , ngoan nào nín đi. Không sao cả, đừng khóc. Có mình đây rồi" ôn nhu vỗ dành cậu, YoonGi cũng không quên lườm cháy mặt kẻ tội đồ kia.

Giao Jimin cho Hoseok, YoonGi xắn tay áo chuẩn bị nhào vô xử tử biến thái  kia. Bảo bối của mọi người mà anh ta cũng dám đụng. Có phải nếu YoonGi không về kịp là cậu bị tên kia nuốt đến mẩu xương cũng không còn không.

"Chết tiệt Kim Taehyung à không Kim tổng làm ơn hay tự trọng " Mắt thấy Suga đang xông tới anh cũng không tránh. Nhưng lại có người thương xót cản Suga

"Suga. Mình muốn về phòng." Jimin thấy Suga như muốn ăn tươi nuốt sống anh nên lên tiếng ngăn cản.

Taehyung và Suga đều nhìn về phía phát ra giọng nói. Mắt thấy cậu đang dựa vào tên Hoseok chết tiệt kia, anh thật muốn xông đến kéo cậu vào lòng mình. Nhìn xem tay Hoseok đang dịnh eo cậu kìa.

Suga nghe giọng nói của cậu thì tạm tha cho Taehyung "Để tôi gặp lại, tôi thiến anh" nói rồi Suga cùng Hoseok dìu cậu về phòng.

Bây giờ anh mới để ý WonHyun ở trong phòng sắc mặt rất khó coi. Xung quanh nhiệt độ nhưng hạ xuống mức âm.

"Cậu nhóc, con là con của Jiminie sao? Mẹ con đâu?" đây mới là vấn đề anh muốn hỏi cậu. Nhưng... anh đã làm cậu sợ rồi. Đành phải hỏi cậu nhóc này vậy.

Quá đáng dám khi dễ cha Jimin cậu. Tức chết mà, biết để cha ở chung với Ba Tae là không có gì tốt đẹp mà

"Chỉ có cha Jimin, không có mẹ" Nghe WonHyun nói vậy anh thật cao hứng, Jimin đang một mình. Nhưng chưa được mấy giây thì tâm trạng anh lại trùng xuống khi nghe WonHyun nói "Nhưng là sắp có"

" Sao? Jiminie sắp kết hôn?"

"Đến lúc đó sẽ mời ba Tae người đến chúc mừng." Nếu biết mình là con thì ba Tae sẽ như thế nào. Thật mong chờ.

"Con...gọi ta là gì?" Ba Tae? Không lẽ nó là con anh với Jimin. Nhưng Jimin là nam sao có thể sinh con? Anh vẫn chưa tiêu hoá được hết lời WonHyun nói.

"Taehyung xin lỗi tôi nhầm Kim tổng mời về. Nhà chúng tôi không tiện tiếp khách." Chưa để WonHyun trả lời, Hoseok đã quay lại phòng hạ lệch tiễn khách.

Taehyung đành phải quay về với mớ bồng bông mớ bùi nhùi mới tiếp nhận. Không được anh phải cho người điều tra rõ ràng mới được.

——————————————
CHAP FOR MinhTh354

———————————————
- Jiminie ! Nơi này có anh . [By Taehyung]

Happy birthday Jung Hoseok

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Happy birthday Jung Hoseok

✔[VMIN] Còn Kiếp Này Thôi !! Xin Để Em Yêu Anh Lại Lần Nữa . Được Chứ ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ